Dùng thử trang web giúp tự kiểm tra nồng độ cồn trong máu của lập trình viên Việt Nam

Sanghi

Mới mất xe máy
Tham gia
18/2/19
Bài viết
440
Được thích
263
1672 #1


Từ khi nghị định 100 ND-CP được áp dụng, một vấn đề được rất nhiều người quan tâm chính là nồng độ cồn khi tham gia giao thông cũng như các ngưỡng nồng độ cồn sau khi uống rượu bia. Nhưng nếu muốn đo nồng độ cồn thì bạn chỉ có cách là sử dụng máy đo nồng độ cồn thì mới biết được số bia rượu mà bạn đã uống đã đạt đến mức phạt hay chưa. Một lập trình viên Việt Nam đã nảy ra sáng kiến thiết kế một trang web để người dùng có thể tự ước lượng mức độ cồn trong máu dựa vào tình trạng cơ thể cũng như số lượng bia rượu đã uống.

Video trải nghiệm


Đầu tiên các bạn truy cập trang web Đo nồng độ cồn để có thể kiểm tra nồng độ cồn trong máu.



Sau đó, ghi các thông tin như: Giới tính, tuổi, cân nặng, chiều cao, đồ uống gồm bia/ rượu, hãng bia/ rượu, tửu lượng là số ly/lon, cuối cùng là thời gian vừa uống được bao lâu và bấm Đo.



Đối với bia sẽ có vài hãng có sẵn thể tích, còn có vài hãng không có thể tích thì bạn có thể xem thể tích có trên lon. Với rượu, bạn sẽ được chọn số thể tích theo ly và chọn số ly và ghi thời gian uống.



Kết quả sau đo sẽ là tổng lượng rượu đã nạp vào cơ thể, lượng cồn còn trong cơ thể, nồng độ cồn trong máu- thông số để áp đặt các mức phạt, số thời gian để đào thải toàn bộ lượng cồn ra khỏi cơ thể, cùng một lời khuyến cáo khá "dễ thương" từ dev.



Tuy nhiên, lập trình viên cũng nêu rõ "Kết quả ước tính nồng độ cồn trong hơi thở không hoàn toàn chính xác vì còn những yếu tố khác ảnh hưởng lên kết quả như yếu tố di truyền, tình trạng sức khỏe, thói quen phá mồi hay đi đái của mỗi người...Do đó, để đảm bảo an toàn 100% khi tham gia giao thông tốt nhất chúng ta nên THÔNG chốt hoặc KHÔNG nên uống. " Nên cách tốt nhất để kiểm tra nồng độ cồn vẫn là máy thổi chuyên dụng.

Xem thêm:
 
Tham gia
4/9/17
Bài viết
71
Được thích
18
#2
Hay thật. Kiểm tra thì cho ra kết quả đúng đây mọi người ạ
 

aboyit

Active Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
871
Được thích
85
#3
tưởng nó kết hợp với cảm biến nhịp tim trên dt chứ dựa vào chỉ số này thì trớt weo ,chế độ ăn uốn mỗi người hay cơ chế điều tiết đều khác nhau
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom