Dịch Covid 19 có thể khiến Apple phải dời ngày ra mắt iPhone 9 và dòng iPhone 12 series

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
307 #1


Dịch bệnh Covid 19 vẫn đang diễn biến phức tạp và nguy hiểm. Dưới sự ảnh hưởng của dịch, nhiều khả năng Apple sẽ buộc phải trì hoãn và dời ngày ra mắt thế hệ iPhone 9 và iPhone 12 series.

Đến thời điểm hiện tại, Trung Quốc vẫn chưa thể kiểm soát dịch bệnh và điều này ảnh hưởng không nhỏ đến tình hình kinh tế của nước này. Để bảo vệ an toàn sức khỏe cho người dân, nhiều công ty tại Trung Quốc đã tạm ngưng hoạt động. Điều này đồng nghĩa các nhà cung ứng linh kiện cho Apple sẽ không thể đáp ứng đủ các linh kiện cho việc lắp ráp iPhone.



Theo nguồn tin từ Bloomberg, Daniel Ives - chuyên gia phân tích từ Wedbush đã nói rằng sẽ Apple sẽ phải cần ít nhất một tháng nữa để các đối tác của họ có thể quay trở lại sản xuất. Dù vậy, ngay cả khi có được điều kiện hoạt động tốt nhất, chuỗi cung ứng của Apple vẫn sẽ không thể đáp ứng đủ 100% sản lượng yêu cầu đến hết tháng 4. Đặc biệt, nếu kịch bản xấu nhất xảy, mọi thứ sẽ bị đình trệ đến hến tháng 6.

Nếu không thể lắp ráp đủ sản lượng iPhone, Apple nhiều khả năng sẽ phải hoãn hoặc lùi lịch ra mắt iPhone 9 và dòng sản phẩm iPhone 12 một khoảng thời gian khá dài.

Xem thêm:


Theo phonearena
 

Lena2021

New Member
Tham gia
2/3/20
Bài viết
1
Được thích
0
#2
Tình hình dịch Covid 19 căng quá, hiện đang ảnh hưởng kinh tế trên toàn cầu, hi vọng trong tháng 3/2020 này dịch sẽ được khắc phục để mọi người an tâm làm việc.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom