Dịch vụ lưu trữ đám mây MediaFire cập bến BlackBerry 10

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
2292 #1
Mới đây, MediaFire đã phát hành phiên bản chính thức của dịch vụ lưu trữ đám mây nổi tiếng cho nền tảng BlackBerry 10 mang đến khả năng kết nối, đồng bộ và sao lưu dữ liệu một cách dễ dàng hơn cho người dùng.


Theo đó, MediaFire trên BlackBerry 10 sẽ có cách thức hoạt động tương tự như ứng dụng Fireball đang có mặt trên cửa hàng BlackBerry World nhưng khác ở chỗ đây là phần mềm hoàn toàn miễn phí, thay vì phải bỏ ra 0.99 USD để tải về.

Được biết, MediaFire sẽ cung cấp cho người dùng 10 GB dung lượng lưu trữ miễn phí. Sau đó, bạn có thể lựa chọn các gói sử dụng khác nhau, bao gồm 3,79 USD/tháng cho 1 TB dung lượng lưu trữ hoặc nâng cấp lên gói 100 TB với mức phí 39,99 USD/tháng.
MediFire trên BlacBerry 10 cho phép người dùng sử dụng các thiết bị của BlackBerry nhanh chóng tải lên tất cả các tập tin của họ lên kho dữ liệu đám mây, từ hình ảnh, video, âm thanh, tài liệu,... Ngoài ra, bạn có thể truy cập vào những dữ liệu này tại bất kỳ lúc nào trên chiếc smartphone của mình hoặc thông qua giao diện web.

Bên cạnh đó, người dùng còn có thể sử dụng thư mục đế nhóm các tập tin hoặc nhiều tài liệu lại với nhau, cũng như tạo ra một không gian lưu trữ hình ảnh riêng trên MediaFire. Sau đó, dễ dàng truy cập và xem lại từ bất kỳ máy tính nào, miễn là có kết nối Internet.

Theo: CrackBerry.com
 
Last edited by a moderator:

Tuyennv01

New Member
Tham gia
29/8/15
Bài viết
10
Được thích
2
#2
quá lâu cho bb yêu quý. nhưng vẫn thank rất nhiều
 

MrCent

Well-Known Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
685
Được thích
454
#3
Ko tích hợp vào File Manager thì cũng như ko, vào web luôn cũng rứa :v
 

toonguyn

New Member
Tham gia
28/2/14
Bài viết
25
Được thích
7
#4
Cho em hỏi ngu là ngoài con passport màu đỏ ra, hai con BB còn lại là con gì vậy? :(
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom