Dịch vụ mạ vàng 24k cao cấp tại Phúc Tường Gold

Tham gia
16/5/22
Bài viết
82
Được thích
0
29 #1
Dịch vụ mạ vàng (trong ngành kim hoàn còn gọi là xi vàng) trong những năm gần đây nở rộ và hình thành xu hướng tiêu dùng mới tại Việt Nam. Không chỉ tập trung vào dịch vụ mạ vàng điện thoại hay tượng phật mạ vàng, các sản phẩm mạ vàng còn chuyển dần sang dịch vụ mạ vàng ô tô, đồng hồ, trang sức, vật phẩm tôn giáo, nội thất nhà, … Với các sản phẩm mạ khác nhau cần am hiểu rõ tính chất vật liệu để lớp mạ sáng bóng, đạt yêu cầu thẩm mỹ.

Dịch vụ mạ vàng ô tô
Quà Tặng Mạ Vàng Phúc Tường chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm mạ vàng đảm bảo chất lượng, vàng 24k cao cấp. Các chi tiết mạ vàng được phủ 2 lớp nano bảo vệ bề mặt. Lớp nano sẽ giúp bảo vệ lớp vàng bên trong vô lăng giúp bạn dễ dàng vệ sinh, nước rửa xe chống bám bẩn, không ảnh hưởng đến lớp vàng bên trong, không ngả vàng.


Hãy mang đến cho chiếc xe thân yêu của bạn một diện mạo mới với dịch vụ mạ vàng ô tô của Phúc Tường Gold; và tham khảo một số dòng sản phẩm mạ vàng khác của chúng tôi; để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí bằng cách truy cập vào website và hotline chính của công ty.

Dịch vụ mạ vàng điện thoại
Số lượng người yêu thích sản phẩm điện thoại mạ vàng ngày càng gia tăng. Vì vậy, Phúc Tường Gold cũng đưa ra dịch vụ mạ vàng điện thoại để đáp ứng nhu cầu của khách hàng khi tìm đến với chúng tôi. Những mẫu điện thoại mạ vàng đẹp tại Phúc Tường Gold:


Dịch vụ mạ vàng đồng hồ
Những khách hàng muốn mạ vàng đồng hồ đa phần là đồng hồ cũ đã bị oxy hóa nhiều năm, hoặc những chiếc đồng hồ mạ vàng cao cấp của nước ngoài còn mang vàng. Đồng hồ mạ vàng lại trông sẽ đẹp, đặc biệt là đồng hồ cổ và đồng hồ treo tường, khi khách hàng muốn chuyển sang phiên bản mạ vàng sang trọng. Những chiếc đồng hồ mạ vàng chính hãng thường được bán với giá cao, từ hàng chục triệu đến hàng trăm triệu đồng, trong khi những chiếc đồng hồ được đem đi mạ vàng chỉ tốn vài triệu. Điều này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí.


>> Xem chi tiết: 5 dịch vụ mạ vàng tại Phúc Tường Gold không nên bỏ qua

Dịch vụ mạ vàng kính mắt
Hiện nay, mạ vàng mắt kính là một trong những dịch vụ khá phổ biến tại Việt Nam, đặc biệt là các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh. Với dịch vụ này, chiếc kính của bạn sẽ trở nên sang trọng, lịch lãm và bền hơn những chiếc kính thông thường. Dịch vụ mạ vàng kính kính mắt tại Phúc Tường Gold sử dụng phương pháp mạ vàng tiên tiến nhất, tạo ra những sản phẩm mạ vàng đẹp mắt nhất.


Phúc Tường Gold- quà tặng mạ vàng 24k

Điện thoại: 0787072222

Địa chỉ: 994 Đường Láng, Hà Nội

Web: Quà Vàng Phúc Tường – Quà tặng mạ vàng 24k đẳng cấp
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom