Dịch vụ mạ vàng cao cấp, uy tín và chất lượng

Tham gia
16/5/22
Bài viết
82
Được thích
0
38 #1
Phúc Tường gold là thương hiệu chế tác quà tặng cao cấp và cung cấp các dịch vụ mạ vàng tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân sự hầu hết được đào tạo tại các Quốc gia phát triển, Phúc Tường Gold luôn tạo ra các giá trị mới, tiên phong trong công nghệ và là một trong những thương hiệu đầu tiên triển khai các dịch vụ mạ vàng tại thị trường Việt Nam.
Dịch vụ mạ vàng ô tô
Nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ mạ vàng, Phúc Tường Gold luôn mang lại những sản phẩm mạ vàng ô tô chất lượng nhất. Để tiết kiệm chi phí, bạn có thể chọn cách mạ điện chỉ logo xe thay vì mạ điện toàn bộ xe để tạo điểm sáng cho chiếc xe yêu quý của mình. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những chiếc siêu xe trên đường phố Việt Nam. Có rất nhiều chiếc xe được mạ vàng riêng với nhiều chi tiết hơn, và cũng có nhiều chiếc xe chỉ có biểu tượng bằng vàng. Việc mạ vàng ít hay nhiều chi tiết trên xe phụ thuộc vào mong muốn, sở thích của khách hàng.

Ở Phúc Tường Gold, những bộ phận trên xe thường được mạ vàng nhất bao gồm:

  • Logo
  • Lazang
  • Mặt ca lăng
  • Dịch vụ mạ vàng nội thất ô tô

Dịch vụ mạ vàng điện thoại
Điện thoại mạ vàng luôn đảm bảo độ bền và sang trọng. Tuy nhiên, một nơi mạ vàng uy tín, áp dụng đúng quy trình thì chắc chắn chiếc điện thoại mạ vàng sẽ bền lâu mà không sợ lớp vàng bóng trên đó bị bong tróc hay phồng rộp. Nếu sai quy trình mạ vàng, lớp mạ vàng có thể bị sủi bọt, mất màu hoặc oxy hóa rất nhanh, người dùng sẽ thấy ngay hiện tượng trên chỉ sau một lần sử dụng. Tại Phúc Tường Gold, chúng tôi sử dụng công nghệ mạ vàng điện phân tốt nhất hiện nay; đảm bảo chất lượng và độ bền sản phẩm.


Dịch vụ mạ vàng đồng hồ
Đồng hồ bị ngả màu sau thời gian dài sử dụng là điều không thể tránh khỏi. Nhất là tình trạng mồ hôi tay hoặc hóa chất tẩy rửa sẽ có những tác động không nhỏ đến đồng hồ nếu bạn thường xuyên đeo nó. Lúc này, trông chiếc đồng hồ trở nên xấu xí khiến bạn mất tự tin mỗi khi đeo. Vì vậy, mạ vàng đồng hồ là một giải pháp lý tưởng được nhiều khách hàng lựa chọn.

>> Xem chi tiết: Top 5 dịch vụ mạ vàng tại Phúc Tường Gold - Phúc Tường Gold

Dịch vụ mạ vàng kính mắt
Dịch vụ mạ vàng mắt kính áp dụng công nghệ mạ vàng điện phân do Phúc Tường Gold thực hiện giúp lớp mạ bền và sáng bóng. Một số mẫu kính mắt mạ vàng tại Phúc Tường Gold:


Phúc Tường Gold- quà tặng mạ vàng 24k

Điện thoại: 0787072222

Địa chỉ: 994 Đường Láng, Hà Nội

Web: Phúc Tường Gold
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom