Dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng chuyên nghiệp, giá hợp lý

thao92@

New Member
Tham gia
12/4/21
Bài viết
18
Được thích
0
28 #1
Đối với những căn nhà mới xây xong, việc bụi bẩn, xi măng, thạch cao còn bám lại trên bề mặt là điều không thể tránh khỏi. Vệ sinh nhà sau xây dựng là một công việc mà bất kỳ công trình nào cũng cần thực hiện. Quá trình này giúp căn nhà trở nên sạch sẽ và thoáng mát hơn, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình trước khi đưa vào sử dụng. Vậy vệ sinh nhà sau xây dựng là gì? Tại sao cần vệ sinh nhà và quy trình ra sao? Cùng Nhuận Phát tìm hiểu thông tin tại bài viết này nhé!
Vệ sinh nhà sau xây dựng là gì?

Vệ sinh nhà sau xây dựng là công việc dọn dẹp, lau chùi những vết bẩn sau khi vừa hoàn thiện công trình xong. Đây là quá trình tương đối tốn thời gian và công sức. Đội ngũ vệ sinh sẽ tiến hành loại bỏ các vết xi măng, rác thải, sơn, trên bề mặt trước khi bàn giao lại cho gia chủ. Bởi trong quá trình thi công, xây dựng đã thải ra các loại rác khác nhau. Vì vậy, dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng tại Nhuận Phát được ra đời. Giúp hạn chế những khó khăn và hỗ trợ gia chủ dễ dàng trong làm sạch công trình.
Tại sao cần sử dụng vệ sinh nhà sau xây dựng
Sau khi công trình đã thi công hoàn thiện, bạn sẽ mất nhiều thời gian và công sức để loại bỏ những rác thải, bụi bẩn nếu không có sự hỗ trợ của máy móc chuyên dụng. Không những thế, bạn sẽ rất vất vả mà có thể chỉ làm giảm bớt lượng rác thải chứ không được loại bỏ triệt để đối với phương pháp thông thường.
Để tiết kiệm thời gian và công sức đối với vệ sinh công trình, bạn có thể tham khảo dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng. Những công việc như quét, vệ sinh thiết bị, sàn nhà,... sẽ được đội ngũ vệ sinh dọn dẹp sạch sẽ và bàn giao cho gia chủ. Với quy trình làm việc khoa học, tối ưu về thời gian và năng suất làm việc. Vì vậy đảm bảo công trình sẽ được sạch sẽ, thoáng mát và tạo không gian trong lành. Góp phần bảo vệ sức khỏe của cả gia đình bạn.
Quy trình vệ sinh nhà sau xây dựng
Việc vệ sinh nhà sau xây dựng tương đối phức tạp. Dưới đây là quy trình vệ sinh với 4 bước tại Công ty Nhuận Phát bạn có thể tham khảo:
Bước 1: Công ty nhận được thông tin sử dụng dịch vụ tổng vệ sinh nhà sau xây dựng. Sau đó, các nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành đến tận nơi khảo sát trực tiếp tại công trình. Hoàn tất công việc khảo sát, Nhuận Phát sẽ phản hồi lại với quý khách hàng và đưa ra bảng báo giá.
Bước 2: Nếu khách hàng đồng ý và sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng. Đội ngũ vệ sinh sẽ chuẩn bị các thiết bị cần thiết và tiến hành vệ sinh công trình. Đối với những công trình đơn giản, việc vệ sinh sẽ được thực hiện nhanh chóng khoảng 1 - 2 ngày. Tuy nhiên, các công trình có quy mô lớn và tương đối phức tạp. Quý khách cần liên hệ trước khoảng 3 đến 5 ngày để công ty bố trí và sắp xếp sao cho hiệu quả nhất.
Bước 3: Nghiệm thu, bàn giao công trình với gia chủ.
Bước 4: Sau khi bàn giao công trình, công ty và gia chủ sẽ tiến hành bàn giao toàn bộ số tiền như đã thông báo trước.

Thời gian thi công
Do những công trình khác nhau sẽ có những độ khó và phức tạp nhất định. Chính vì vậy, thời gian hoàn thiện các hạng mục vệ sinh sẽ khác nhau. Thông thường, quá trình vệ sinh sẽ được thực hiện trong vòng 2 ngày. Tuy nhiên đối với những công trình có độ khó cao sẽ mất khoảng 3 - 6 ngày. Chính vì vậy, quý khách hàng cần xem xét và liên hệ sử dụng dịch vụ sao cho đảm bảo tiến độ nhanh chóng nhất.
Đội ngũ vệ sinh của Nhuận Phát thông thường sẽ gồm 3 - 8 người thực hiện. Trong đó:
- 1 đến 2 người sẽ tiến hành lau kính, các vị trí ngoại thất công trình (nếu có)
- 1 đến 2 người thực hiện sử dụng máy móc, thiết bị hỗ trợ như máy chà sàn, đánh bóng hay hút nước,...
- Những người còn lại sẽ thực hiện vệ sinh các chi tiết nhỏ như: trần nhà, tường đá, cửa, sàn đá, các thiết bị bàn ghế, tủ,... Đồng thời tập kết các rác thải vào nơi quy định.

Trên đây là những thông tin về dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng tại Công ty Nhuận Phát. Việc sử dụng dịch vụ vệ sinh giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình dọn dẹp, làm sạch công trình. Đối với dịch vụ tại Nhuận Phát, chúng tôi cam kết mang lại chi phí hợp lý, dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng. Đồng thời hỗ trợ tư vấn miễn phí cho quý khách hàng về các dịch vụ vệ sinh. Ngoài ra còn có dịch vụ chống thấm và bảo dưỡng tòa nhà.
-------------------------------------------------------------------

Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng tại Nhuận Phát quý khách vui lòng liên hệ
Hotline: 0913 382 062
Email: [email protected]
Địa chỉ:160 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
Website: Xử Lý Chống Thấm | Vệ Sinh Công nghiệp
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom