Dữ liệu Google cho thấy người dùng đã bớt quan tâm tới những iPhone thế hệ mới

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1977 #1


Năm nay, Apple đã tung ra đến ba mẫu iPhone với nhiều nâng cấp rất mạnh từ bên trong. Mặc dù bộ ba thiết bị năm nay vẫn có một sức hút đối với người dùng tuy nhiên đang có những tín hiệu cực kỳ quan ngại.

Trước đây, sự tò mò, háo hức của những người dùng dành cho những chiếc iPhone thế hệ mới là rất lớn. Năm nay, cũng không ngoại lệ nhưng có một điều đó chính là sức hút đã không còn lớn như thời của Steve Jobs. Điều này có thể thấy thông qua việc những người đến xếp hàng tại các Apple Store trước ngày mở bán iPhone thế hệ mới đã không còn đông đúc như trước. Hay iPhone cũng không còn là một từ khóa hot trên mạng.



Mới đây, dựa vào dữ liệu từ Google Search, các nhà phân tích từ Citi đã đưa ra một biểu đồ và nó đã chứng mình rằng người tiêu dùng giờ đây không còn hào hức chờ đợi những chiếc iPhone thế hệ mới như trước đây nữa. Họ cho biết: "Chúng tôi nhận thấy số lần tìm kiếm liên quan đến những chiếc iPhone mới đã giảm theo thời gian, điều này cho thấy khách hàng đã dần ít quan tâm hơn đối với iPhone".


Có nhiều lí do để lý giải cho việc này nhưng lí do mấu chốt nhất mà những nhà phần tích trên đưa ra đó chính là tính đột phá, tính sáng tạo trên những chiếc iPhone đã không còn mạnh mẽ và ấn tượng như những chiếc iPhone 4 hay iPhone 5 trước đây. Bên cạnh đó, việc thông tin liên tục bị rò rỉ cũng khiến người tiêu dùng cảm thấy ít tò mò hơn. Còn các bạn thì sao? Các bạn có háo hức đối với những chiếc iPhone thế hệ mới không? Để lại ý kiến ở phần bình luận nhé.

Xem thêm:


 
Last edited by a moderator:

Heogold

Well-Known Member
Tham gia
19/10/16
Bài viết
1,137
Được thích
546
#3
iphone Xs Max thấy cũng giống X phóng to ra....còn Android thì nhiều mẫu có tính năng mới và tiện dụng.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom