Dự kiến Apple sẽ chính thức ra mắt iPhone 13 series vào ngày 14 tháng 9

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1494 #1

Vào năm ngoái, Apple đã ra mắt dòng iPhone 12 muộn hơn một chút so với thường lệ do ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19. Với tình hình diễn biến phức tạp như hiện tại, gã khổng lồ công nghệ có trụ sở tại Cupertino dự kiến vẫn sẽ bám sát lịch trình của mình đối với thế hệ iPhone sắp tới.

Mặc dù công ty vẫn chưa đưa thông báo ngày ra mắt thế hệ iPhone tiếp theo, nhưng các tin đồn cho thấy rằng loạt thiết bị này có thể được công bố vào tuần thứ ba của tháng 9. Tuy nhiên, một loạt thông tin rò rỉ gần đây lại đề cập đến việc "gần như chắc chắn" Apple sẽ tổ chức sự kiện vào ngày 14 tháng 9. Nếu điều đó là sự thật, "táo cắn dở" có thể sớm giới thiệu loạt sản phẩm mới bên cạnh iPhone 13 như Apple Watch Series 7, iPad và thậm chí cả AirPods mới tại cùng một sự kiện. (xem chi tiết tại đây)


Bên cạnh việc rò rỉ ngày công bố loạt sản phẩm mới vào 14 tháng 9 sắp tới, những chiếc iPhone 13 đầu tiên sẽ bắt đầu được bán ra từ ngày 24 tháng 9, trong đó bao gồm cả 4 mẫu cùng lúc là iPhone 13, 13 mini, 13 Pro và iPhone 13 Pro Max.

Nhiều khả năng các mẫu iPhone 13 sắp ra mắt sẽ có mức giá cao hơn, nguyên do xuất phát từ việc công ty sản xuất chip xử lý TSMC xác nhận rằng họ sẽ tăng giá thành lên tới 20%. Mặc dù vậy, phần lớn các thông tin rò rỉ và báo cáo công khai lại cho rằng loạt iPhone mới vẫn có giá bán tương tự như iPhone 12 series năm ngoái.


Foxconn, một trong những nhà cung ứng và sản xuất lớn nhất cho Apple đã bắt đầu chiến dịch tuyển dụng nhân sự, nhằm bổ sung 200.000 công nhân và dự kiến sẽ "lấp đầy chỗ trống" vào cuối tháng 9 năm 2021. Đáng chú ý là cơ sở lớn nhất có thể chứa tới 350.000 dây chuyền lắp ráp và đạt năng xuất tới 500.000 chiếc iPhone mỗi ngày. (xem chi tiết tại đây)

Theo dự kiến, dòng iPhone 13 sẽ đi kèm "tai thỏ" nhỏ hơn, tốc độ quét màn hình 120Hz cho các phiên bản Pro và Pro Max, cảm biến LiDAR, chipset A15 Bionic nhanh và tiết kiệm điện năng được sản xuất trên quy trình 5nm+ của TSMC, kèm theo đó là tùy chọn bộ mở rộng lên tới 1TB. Ngoài ra, đối với những thiết bị được phân phối cho khu vực Hoa Kỳ sẽ hỗ trợ thêm mmWave 5G, đi kèm với vi mạch bên trong tiết kiệm không gian cho phép công ty cung cấp một viên pin lớn hơn bên trong thiết bị. Một nâng cấp nhỏ khác đến từ công nghệ sạc nhanh 25W, nhỉnh hơn so với bộ sạc 22W hiện tại.

Xem thêm:

THEO: GIZMOCHINA, MYDRIVERS.COM
(Xem tin nhanh trên Telegram)
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom