[Đợt 2- Updated] Nhận "bão quà giáng sinh" miễn phí từ WonderFox, tổng trị giá phần mềm hơn 1000 USD

Chu Hiển Đạt

Học sinh ham ăn
Tham gia
1/1/15
Bài viết
1,711
Được thích
1,743
4884 #1

Để chào đón Giáng sinh năm nay, WonderFox đem lại một đợt khuyến mãi siêu khủng với hơn 10 phần mềm miễn phí có tổng trị giá hơn 1000 USD, ngoài ra còn có một số phần mềm hấp dẫn khác được giảm giá cực mạnh. Đã đến đợt nhận quà thứ 2, mời bạn đọc hãy vào "hốt trọn" những phần mềm còn lại trong bộ quà tặng trị giá nghìn đô này nhé.

WonderFox là hãng phần mềm khá nổi tiếng hiện nay với nhiều các phần mềm được nhiều người tin dùng trên toàn thế giới, đặc biệt hãng rất hào phóng khi mà thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mại miễn phí bản quyền. Nhân dịp giáng sinh năm 2017 và chào đón năm mới 2018, "ông già Noel" WonderFox đã hợp tác và đem đến bạn đọc những phần mềm miễn phí cực kỳ hấp dẫn, tổng trị giá lên đến nghìn đô, được chia ra làm hai đợt phát hành khác nhau.


Đợt 1 đã kết thúc hoàn toàn, và sau đây là các phần mềm có trong đợt 2 "cơn lốc quà khủng" đến từ WonderFox:

  1. WonderFox DVD Ripper Pro: là một phần mềm hỗ trợ trích xuất DVD mạnh mẽ, trích xuất nội dung trong đĩa DVD sang các định dạng audio cũng như video phổ biến hiện nay như: MP4, FLV, AVI, HD WMV, AVI,...như WinX DVD Ripper Platinum, nếu bạn đã từng sử dụng WinX DVD Ripper Platinum sẽ biết hiệu quả cũng như hiệu năng mà nó đêm lại thế nào, nhưng với WonderFox DVD Ripper Pro có khi còn hơn thế nữa. Bên cạnh đó, bạn dễ dàng chuyển đổi video DVD sang các thiết bị di động như iPhone, iPad, iPod, các dòng điện thoại khác,...



  2. Soda PDF ANYWHERE: Một ứng dụng PDF rất tiện dụng, đáng tin cậy và có giao diện trực quan, giúp bạn xử lý các tập tin PDF ở mọi lúc mọi nơi một cách dễ dàng, nhanh chóng.



  3. Process Lasso Pro: với những thuật toán siêu việt, phần mềm này là một giải pháp tuyệt vời giúp người dùng tối ưu hóa và quản lý CPU máy tính một cách hiệu quả nhất; giúp người dùng phát hiện và loại bỏ các ứng dụng chạy ngầm có thể làm giảm hiệu suất xử lý, chậm máy tính và tăng tốc hoạt động máy tính của bạn.



  4. Coolmuster Data Recovery: Không chỉ dừng lại ở khả năng khôi phục dữ liệu ở ổ cứng, phần mềm này thậm chí khôi phục được cả những dữ liệu với định dạng khác nhau từ bộ nhớ ngoài.


  5. SUMo: Đây là phần mềm giúp bạn quản lý và tự động tải về/cài đặt cập nhật cho các phần mềm yêu thích khác.



  6. NetSpot PRO: Phân tích và khảo sát Wi-Fi với hai phương pháp là thụ động và chủ động. Từ đó có thể xử lý một số lỗi liên quan đến mạng trên Windows.

  7. Plagiarism Checker X: Đây là ứng dụng giúp bạn phát hiện đạo văn trên các bài báo, blog (có lẽ cái này ở Việt Nam vẫn không hữu ích lắm).

  8. WPS 2016 Business Edition: Bộ phần mềm văn phòng gọn, nhẹ và được tạo ra để thích hợp với đối tượng người dùng doanh nghiệp hơn là bản Personal và Home.
    WPS Office Personal and Home - Phần mềm hỗ trợ văn phòng giá $19.99 đang được miễn phí


Bên cạnh các phần mềm trên, trò chơi đỏ đen "nhấn Like Facebook nhận miễn phí bản quyền GOM Mix Pro (54.99 USD) - phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp" vẫn được tiếp tục diễn ra trong đợt 2 với số người trúng giải là 20. Chi tiết mời bạn đọc tham khảo ở đây nhé:
Địa chỉ nhận phần mềm miễn phí từ WonderFox 2018 New Year Grand Carnival trong đợt 2 vẫn được giữ nguyên nhé, đây nè:

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
5/12/17
Bài viết
148
Được thích
70
#3
Kinh nghiệm cho thấy đa phần những phần mềm đó đều chưa ngon lắm
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom