Da Bạn Nhạy Cảm Lão Hóa Đừng Lo Lắng Vì Đã Có Sữa Rửa Mặt Dr.Pepti Galacto Cleansing Foam

Tham gia
28/3/22
Bài viết
120
Được thích
0
46 #1
Da Bạn Nhạy Cảm Lão Hóa Đừng Lo Lắng Vì Đã Có Sữa Rửa Mặt Dr.Pepti Galacto Cleansing Foam

Sữa rửa mặt tạo bọt có những công dụng mà những loại sữa rửa mặt khác không có được. Sửa rửa mặt có khả năng làm sạch tuyệt vời bởi chứa lớp bọt mềm mịn, dễ dàng len lỏi vào mọi ngóc ngách vừa giúp lấy sạch chất bụi bẩn, lượng dầu thừa bám trên da sau một ngày dài vừa không gây tình trạng chảy xệ cho da. Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Dr.Pepti Galacto Cleansing Foam với thành phần chứa chiết xuất từ thành phần thảo dược tự nhiên. Giúp làm sạch sâu da dịu nhẹ, cho lỗ chân lông thông thoáng, ngăn ngừa mụn.



Việc không sử dụng sữa rửa mặt có tác hại như thế nào?

Thông thường trên da của chúng ta có sẽ tiết ra một lớp dầu để giữ ẩm cụng như làm cho da căng mướt. Tuy nhiên, với những tác động của môi trường như gió, bụi sẽ khiến lỗ chân lông bị bí. Lâu dần nếu không được làm sạch đúng cách. Thì những phần bụi bị tồn trong lỗ chân lông sẽ phát triển thành mụn đầu đen, mụn viêm. Ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ và da cũng có thể bị để lại sẹo trong quá trình chúng ta thực hiện lấy nhân mụn. Vì thế, sữa rửa mặt rất quan trọng trong quá trình bảo vệ và chăm sóc da của bạn.

Đối với những bạn dầu và da mụn. Thì sữa rửa mặt chính là người bạn đồng hành không thể thiếu. Bởi da dầu thường có tuyến bã nhờn hoạt động mạnh. Từ đó sẽ thường xuyên đổ dầu khiến da bóng nhờn. Lỗ chân lông cũng ngày càng to hơn, da dễ bám bụi bẩn. Nếu không làm sạch da đúng cách và thường xuyên sẽ khiến nang lông tắc nghẽn. Từ đó sinh mụn trứng cá trên bề mặt của da. Việc sử dụng sữa rửa mặt sẽ làm cho da có được sự thông thoáng cần thiết, giúp da luôn sáng khỏe.




Có cần áp dụng phương pháp Double cleansing – Làm sạch kép mỗi ngày không?

Double cleansing là phương pháp rửa mặt 2 lần, hay còn gọi là làm sạch kép. Đây là phương pháp làm da sạch sâu sử dụng dầu tẩy trang và sữa rửa mặt. Sau khi dầu tẩy trang hoạt động hòa tan các tạp chất gốc dầu. Tiếp theo, sữa rửa mặt sẽ quét sạch cặn bẩn còn sót lại trên da mang đến làn da sạch sâu.

Nếu bạn không ngại tăng gấp đôi thời gian và tiền bạc bạn đã bỏ ra để rửa mặt, phương pháp này nghe có vẻ khá dễ chịu. Nhưng nó cũng không phải là một ý tưởng tuyệt vời để làm sạch làn da của bạn mà thường xuyên.

Bạn phải thực sự cẩn thận khi bị ám ảnh bởi việc làm sạch da quá mức. Lipid và dầu xuất hiện tự nhiên trên da là yếu tố quan trọng để duy trì một hàng rào khỏe mạnh. Nếu chúng ta rửa mặt quá thường xuyên hoặc quá mạnh, hàng rào đó có thể dễ dàng bị tổn hại.

Nếu bạn thường xuyên trang điểm hoặc có làn da rất dầu (hoặc kết hợp cả hai). Thì có lẽ 1 loại sữa rửa mặt duy nhất không giúp da bạn sạch hoàn toàn. Do đó, sẽ không có hại gì khi áp dụng phương pháp làm sạch kép.

Khi áp dụng cách rửa mặt này, nếu bạn nhận thấy thêm bất kỳ sự khô hoặc kích ứng nào. Đó là dấu hiệu để bạn giảm bớt đấy.





Da Bạn Nhạy Cảm Lão Hóa Đừng Lo Lắng Vì Đã Có Sữa Rửa Mặt Dr.Pepti Galacto Cleansing Foam

Mô tả về Sữa Rửa Mặt Dr Pepti

Sữa Rửa Mặt Dr Pepti Galacto Cleansing Foam giúp lấy đi những bụi bẩn, chất nhờn nằm sâu bên trong da. Bên cạnh đó các thành phần dưỡng da quan trọng Dr. Pepti+ Galacto Cleasing Foam sẽ cung cấp độ ẩm. Những dưỡng chất có trong sản phẩm mang tới làn da trắng sáng, rạng rỡ hơn bao giờ hết.

Sản phẩm không chỉ có tác dụng giúp làm sạch sâu mà còn điều trị hiệu quả các vết thâm sạm trên bề mặt da. Đồng thời ngăn ngừa và điều tiết triệt để các vấn đề dầu nhờn trên da mặt. Bạn sẽ có cảm giác da thật sạch, căng bóng sau mỗi lần rửa mặt.



Thành phần Dr Pepti Galacto Cleansing Foam

Copper tripeptide-1: cải thiện bề mặt da.

Venucean: có nguồn gốc từ Pháp thành phần lên men giúp da trắng sáng, giữ nguyên vẻ rạng ngời của da.

10,4% thành phần Galactomyces Ferment Filtrade khôi phục lại độ tươi trẻ mịn màng cho da.

Galacto Cleansing Foam với thành phần chứa chiết xuất từ thành phần thảo dược tự nhiên. Giúp làm sạch sâu da dịu nhẹ, cho lỗ chân lông thông thoáng, ngăn ngừa mụn. Điểm nổi bất nhất chính là giữ cho da có độ ẩm tự nhiên và dưỡng da trắng sáng.



Công dụng:

- Sữa rửa mặt Dr Pepti Galacto Cleansing Foam cung cấp độ ẩm cho da, cuốn trôi bụi bẩn, bã nhờn, các tạp chất, khói bụi cho làn da thông thoáng, sạch sâu.

- Thích hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, đặc biệt phù hợp với da dầu và da nhờn.

- Làm sạch lớp trang điểm, bụi bẩn không chỉ ở trên bề mặt da từng ngõ ngách bên trong lỗ chân lông.




- Hút sạch các bã nhờn thừa từ sâu bên trong, ngăn ngừa mụn phát sinh.

- Cung cấp độ ẩm cho làn da mềm mịn, chống mất nước.

- Hỗ trợ làm đều màu da, da mặt tươi sáng, mịn màng hơn.

- Tăng sự đàn hồi cho da và ngăn chặn tình trạng lão hóa sớm.

Đánh giá sau khi dùng sản phẩm

Về thiết kế: Rất nhẹ nhàng, đơn giản, màu trắng mình thích, tuýp to hơn mình tưởng tượng, mua về cầm mềm mềm bóp bóp thích lắm )) Bản thân mình vô cùng ưng thiết kế của sữa rửa mặt, nhìn khá sang trọng.

Texture của em này có màu trắng , đổ ra tay thêm chút nước vào là tạo bọt bát ngát mê man xài thích luôn á. Đặc biệt là xài xong da hông hề bị châm chích dễ chịu lắm. Bọt được tạo ra đều, mềm mịn, apply lên da rất nhanh và dễ chịu. Điều mình thích nhất là sau khi rửa, da cảm giác được làm sạch sâu mà vẫn được giữ ẩm, mềm mịn vô cùng. Tuy nhiên, để rửa mặt sạch hoàn toàn tốn khá nhiều thời gian.

Độ làm sạch: làm sạch cả bề mặt da và cả sâu bên trong lỗ chân lông luôn. Sau khi rửa mặt xong lỗ chân lông rất thoáng. dùng một thời gian nữa thì sẽ thấy mụn đầu đen và lỗ chân lông giảm triệt để.

Hương thơm thoảng nhẹ, khá dễ chịu, trái với một số ý kiến mùi cồn hắc nồng trên mạng mình đọc được trước đây.

Em này có thành phần nổi bật là Copper tripeptide-1 và tinh chất lên men Galactomyces. Peptide khá nổi tiếng trong giới chống lão hóa rồi ý.

Khi đánh bông trên tay thì sữa rửa mặt này không tạo quá nhiều bọt, chất bọt trắng, xốp nhẹ, mình thì hay dùng sữa rửa mặt trực tiếp trên mặt rồi đánh bọt với nước trên mặt sau, cách làm này sẽ giúp rửa mặt sạch hơn.

Mình dùng sản này để làm dịu da mụn và đẩy nhanh quá trình mờ thâm mụn rất hiệu quả, chỉ 1 thời gian ngắn là mụn thâm trên mặt mình mờ hẳn.



Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

Ngoài ra đang có rất nhiều ưu đãi chỉ có tại Mall Dr.pepti:

Điền ngay mã giảm giá:

"DRPEPTI10" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.

"DRPEPTI30" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.


Mọi người nhanh tay vào mall Dr.pepti Mall tham khảo thêm các sản phẩm khác và cùng đón chờ ngày sale khủng sắp tới có những ưu đãi hấp dẫn gì nha.

#DrPepti #review #suaruamat #Dr.PeptiGalactoCleansingFoam #skincare #myphamhanquoc #chinhhang #sale
 
Top Bottom