Daily Expense Manager - Ứng dụng quản lý tài chính tuyệt vời trên BlackBerry 10.

Jolly

Moderator
Tham gia
25/2/14
Bài viết
40
Được thích
208
2257 #1

Daily Expense Manager là một ứng dụng quản lí tài chính thông minh, ứng dụng này có thể giúp người dùng quản lí tài chính của mình một cách linh động và tự giác. App này sẽ hiển thị rõ ràng những hoạt động thu chi hằng ngày của bạn, và nếu bạn là một người luôn phải đau đầu về vấn đề tài chính vào mỗi dịp cuối tháng thì hãy nhanh tay cài đặt ứng dụng này về điện thoại của mình để tránh tình trạng tháng thì chưa hết mà túi thì không còn tiền nhé.:big_smile:

Các tính năng chính
  • Theo dõi chi phí hằng ngày: Với tính năng này người dùng có thể tự động thêm vào những hoạt động thu chi của mình một cách nhanh chóng, ứng dụng sẽ tự động cập nhật và hiển thị cho người dùng số dư hiện tại thông qua những số liệu mà người dùng đã cập nhật tại thời điểm đó. Từ đó người dùng sẽ nắm bắt thông tin về số dư tài khoản của mình và có thể cân nhắc trước việc thu chi sao cho hợp lý.
  • Hiển thị dưới dạng hóa đơn kèm hình ảnh: Ở mục này cho phép người dùng đính kèm hình ảnh trong phần cập nhật thông tin chi phí, khi bạn tạo mới một thu chi bất kì, bạn có thể đính kèm hình ảnh liên quan. Và khi bạn xem lại, ứng dụng sẽ hiển thị dưới dạng hóa đơn và đính kèm hình ảnh.
  • Xem lại lịch sử thu chi một cách thông minh: Ở tính năng này người dùng có thể xem lại việc thu chi của mình ở phần History theo từng ngày, từng tháng hoặc cũng có thể xem theo từng danh mục ví dụ như ăn uống, mua sắm hoặc là sinh hoạt phí. Điều này có thể giúp bạn dễ dàng thống kê nhanh được bạn đã sử dụng tài chính của mình về việc gì trong một tháng và dễ dàng điều chỉnh.
  • Cài đặt danh mục khoản thu chi theo nhu cầu: Ở phần này thì tùy thuộc vào người dùng, ví dụ như mình thì "trùm shopping" nên mình sẽ cài đặc danh mục shopping vào khoản chi phí, cũng có người cả tháng ko shopping lần nào mà toàn đi nhậu thì dĩ nhiên sẽ không cần danh mục shopping trong khoản chi phí để làm gì. Tất cả đều là hiển thị thu chi hàng tháng cả, tuy nhiên việc cài đặc danh mục theo nhu cầu từng đối tượng sẽ giúp bạn dễ hơn trong việc nắm bắt, thống kê nhanh và điều chỉnh cho hợp lý.
Sau đây sẽ là một vài hình ảnh của ứng dụng.


Các bạn có thể tải ứng dụng tại đây.

 
Last edited by a moderator:

ntson

Active Member
Tham gia
30/4/14
Bài viết
202
Được thích
99
#4
Giao diện quá nhiều mầu mè lòe loẹt, dự là khá rối khi dùng

Không toẹt vời bằng Money Plus
 

Jolly

Moderator
Tham gia
25/2/14
Bài viết
40
Được thích
208
#5
Giao diện quá nhiều mầu mè lòe loẹt, dự là khá rối khi dùng

Không toẹt vời bằng Money Plus
Vậy bạn cứ dùng Money Plus đi, khi nào chán chán đổi qua cái này dùng vài bữa cũng được :big_smile:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom