Dán răng sứ Veneer là gì?

Tham gia
5/3/19
Bài viết
72
Được thích
1
697 #1
Không ít người trong số chúng ta bị mắc phải một số vấn đề như răng sứt mẻ, nhiễm màu, hô vẩu nhẹ gây mất thẩm mỹ và khiến chó nhiều người cảm thấy từ ti trong giao tiếp và cuộc sống hàng ngày. Dán răng sứ thẩm mỹ Veneer là một trong những kỹ thuật được nhiều người ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ mà nó đem lại. Hãy cùng mình tìm hiểu dán răng sứ Veneer là gì tại bài viết dưới đây nhé!

Dán răng sứ Veneer là gì?

Dán răng sứ Veneer là một kỹ thuật phục hình răng thẩm mỹ của nha khoa hiện đại, phương pháp này giúp mang đến cho răng một lớp áo mới mà không phải mài quá nhiều răng giống như các phương pháp bọc răng sứ khác, bởi Veneer là một lớp sứ mỏng có hình dáng giống móng tay được chế chế tạo phù hợp với bề mặt trước của răng.

Đây là một phương pháp phục hình răng rất phổ biến trên thế giới, đặc biệt là tại những nước phát triển mạnh về ngành nha khoa thẩm mỹ như Mỹ và các nước Châu Âu. Phương pháp dán sứ Veneer yêu cầu các trang thiết bị, máy móc phải hiện đại cũng như đòi hỏi về tay nghề cũng như chuyên môn của bác sĩ.

Những ưu điểm của dán sứ Veneer

- Có tính thẩm mỹ hoàn hảo: Với những trường hợp răng nhiễm màu nặng, sẫm màu không thể khắc phục được bằng phương pháp tẩy trắng răng thì sẽ được các bác sĩ tư vấn lựa chọn phương pháp dán sứ Veneer. Bởi vì mặt dán sứ Veneer chỉ là một miếng sứ mỏng với độ dày từ 0.01mm đến 0.06mm, được dán cố định trên răng bằng keo dán chuyên dụng của nha khoa.

Với bảng màu đa dạng, tùy theo sở thích và nhu cầu của mỗi người mà có thể lựa chọn được màu sắc phù hợp tạo nên sự hài hòa. Ưu điểm này đem đến cho khách hàng có một hàm răng đẹp, trắng sáng tự nhiên và đặc biệt không hề gây cộm, cấn.



- Hạn chế tối đa mài răng: Vì mặt sứ Veneer là một lớp sứ mỏng nên thực hiện phương pháp này không cần phải điều trị tuỷ và chỉ cần mài đi một lớp mỏng trên bề mặt răng từ 0.3mm đến 0.6mm, như vậy sẽ không gây ảnh hưởng đến răng thật.

- Hạn chế cao răng và hình thành mảng bám: Lớp sứ phủ bên ngoài không chỉ đơn thuần là mang ý nghĩa về thẩm mỹ mà còn là một lớp màng bảo vệ răng khỏi sự tấn công của mảng bám và vi khuẩn vào răng thật, hạn chế hình thành cao răng cũng như đóng vai trò trong việc bảo vệ men răng tự nhiên.

- Độ bền lâu dài: Tuổi thọ của răng sứ Veneer rất cao, khoảng 7-15 năm nếu như được chăm sóc đúng cách, thực hiện đúng các yêu cầu của bác sĩ.

Nguồn: Nha Khoa Quốc Tế HaLi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom