Đang miễn phí 21 ứng dụng và trò chơi trả phí trị giá 68 USD trên App Store (26/3/20)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
7805 #1

Cập nhật danh sách app/game trả phí đang được miễn phí trên cửa hàng App Store trong thời gian ngắn. Mời bạn cùng xem trong bài tổng hợp và nhanh tay tải về trước khi các ứng dụng này bị tính phí trở lại nhé. Lưu ý rằng ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ/Nhật/Úc/Trung Quốc mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài viết phía dưới.
Các bạn đừng quên xem lại danh sách tổng hợp của ngày hôm qua, để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng và trò chơi hữu ích nào đang được miễn phí trên cửa hàng App Store nhé Đang miễn phí 21 ứng dụng và trò chơi trả phí trị giá 57 USD trên App Store (25/3/20). Nếu đang dùng kèm một chiếc smartphone Android, bạn có thể tham khảo thêm danh sách Tổng hợp app, game trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 25/3/2020.

‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎AirDisk Pro (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng AirDisk Pro cho phép bạn truy cập, xem, quản lý những tập tin trên iPhone, iPad hay iPod Touch. Bạn có thể kết nối tới AirDisk Pro từ bất kỳ máy Mac, PC qua mạng Wi-Fi và di chuyển tập tin bằng cách kéo thả thẳng từ Finder hoặc Windows Explorer.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎iDMSS HD (QT) [5.99 USD > FREE/IAP] Phiên bản pro của iDMSS, ứng dụng hỗ trợ quản lý và theo dõi camera an ninh trực tuyến được khá nhiều người dùng sử dụng. Với bản nâng cấp này sẽ có thêm một số chức năng và chất lượng hình ảnh tốt hơn.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Sketcha (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Sketcha hỗ trợ người dùng tạo ra các bản phác thảo ý tưởng, vẽ và ghi chú trên chiếc iPad của mình. Mở rộng không gian làm việc lên tới 5 lần, giờ đây sự sáng tạo của bạn sẽ không bị giới hạn nữa.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎For: Background Music (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng For: Background Music cung cấp cho bạn các bản nhạc nền giúp tăng sự tậm trung, đem lại không gian tốt nhất, giúp bạn hoàn thành công việc một cách hiệu quả.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Pícture Collage (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] Không chỉ đơn thuần là một trình chỉnh sửa ảnh, Pícture Collage còn cung cấp cho người dùng khả năng ghép nhiều tấm ảnh thành một cực kỳ ấn tượng. Bạn có thể thêm vào các hoạt tiết trang trí như nhãn dán, chữ viết hoặc khung hình v.v...



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Picture Safe - Hidden Photos (QT) [2.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Picture Safe - Hidden Photos sẽ giúp bạn đảm bảo sự riêng tư của mình với mức độ bảo mật cao nhất là mã hóa. Giờ đây, các album ảnh và video được lưu trữ trên thiết bị luôn được an toàn khỏi những con mắt tò mò của tất cả mọi người.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎LAYÒUT (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] LAYÒUT là một ứng dụng biên tập hình ảnh chuyên nghiệp với giao diện cực kỳ chuyên nghiệp, được kết hợp nhiều hiệu ứng kèm công cụ chỉnh sửa ảnh.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Make A Call - Fake Call (US) [0.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng ‎Make A Call giúp giả lập cuộc gọi để thoát khỏi cuộc trò chuyện nhàm chán, đi nhậu muốn trốn về hay là tìm một lý do chính đáng nào đó để ra ngoài v.v...



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Phòto Editor (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Phòto Editor là một ứng dụng đơn giản và dễ dàng cho các thao tác chỉnh sửa hình ảnh. Điều chỉnh màu sắc, thêm hiệu ứng, xoay, cắt, thay đổi kích thước, khung hình, nhân bản, và vẽ trên bức ảnh của bạn.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎HUJI COLLAGE - Stories Edits (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] HUJI COLLAGE - Stories Edits là cách dễ dàng nhất để "nâng level" cho những bức ảnh của bạn. Để tác phầm trở nên hoàn hảo hơn, bạn có thể di chuyển, thay đổi kích thước, xoay hoặc thêm các bộ lọc màu nghệ thuật, hiệu ứng hoặc khung hình đẹp cho mỗi bức ảnh.




‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Blink - Quick Memo (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Blink - Quick Memo là một ứng dụng ghi chú nhưng được thiết kế theo phong cách mới. Thay vì hiển thị những dòng nội dung, Blink sẽ gom chúng lại giống như các mẫu hashtag. Mức độ quan trọng sẽ tùy thuộc vào màu sắc mà bạn quy định.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Super ToDo's (US) [5.99 USD > FREE/IAP] Bạn có thể dùng ứng dụng này để quản lý công việc, lên danh mục khi đi du lịch, liệt kê danh sách những nhà hàng bạn muốn đến, danh sách những món đồ cần mua sắm hay liệt những cuốn sách hoặc bộ phim dự định xem... Ứng dụng được thiết kế khá đẹp, đơn giản, dễ tương tác.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Videdit - Handy Video Editor (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] Trình biên tập video chuyên nghiệp, cho phép người dùng thực hiện các thao tác như chỉnh sửa, áp dụng bộ lọc màu hoặc hiệu ứng vào đoạn video ngay trên chiếc smartphone của mình mà không cần phải chuyển tiếp sang máy tính.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎HUJI FILM - Quick Shoot Camera (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng HUJI FILM - Quick Shoot Camera sẽ giúp bạn tạo ra những bức ảnh với tone màu cổ điển có thể điều chỉnh theo thời gian thực.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Adsmash Browser Widget (US) [5.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Adsmash Browser Widget hỗ trợ chặn quảng cáo dành riêng cho trình duyệt Safari trên iPhone, iPad. Cung cấp các tính năng hữu ích giúp loại bỏ mã javascript độc hại, pop-up tự động mở sau khi chạm vào màn hình, tạo môi trường truy cập web an toàn v.v...



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Easy Spending Budget. (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Easy Spending Budget. sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát được chi tiêu trên các thiết bị iOS một cách dễ dàng. Đã có hơn 1 triệu người sử dụng hài lòng về ứng dụng, với nhiều tính năng đặc biệt như tự động sao lưu (Automatic Backup Service)...



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Night Mode-Long Exposure Video (QT) [5.99 USD > FREE/IAP] Night Mode-Long Exposure Video là một ứng dụng chụp ảnh phơi sáng với nhiều chế độ tùy chỉnh, giúp cho bức ảnh của bạn trở nên bắt mắt hơn, đặc biệt là hỗ trợ cả những thiết bị tầm thấp nữa nhé. (miễn phí lại)



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Ocmo (US) [4.99 USD > FREE/IAP] Tuy được giới thiệu cách đây khá lâu thế nhưng mãi đến thời gian gần đây, Ocmo mới chính thức cập bến thị trường game mobile. Là một game platformer có tính hardcore cực cao, người chơi phải vận dụng tối đa những giác quan cùng khả năng phản xạ của bản thân nếu như muốn chiến thắng những màn chơi.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Sudoku Pro Edition (QT) [2.99 USD > FREE/IAP] Trò chơi giải đố đã quá quen thuộc với nhiều người kể từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, xé từng tờ giấy tập để kẻ ô chơi. Ứng dụng này gồm 4 gói Sudoku với giao diện hấp dẫn để bạn thử khả năng của mình.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Spirits (QT) [2.99 USD > 0.99 USD (sale)/IAP] Đây là một tựa game giải đố với lối chơi khá thú vị, yêu cầu bạn tìm những giải pháp hiệu quả nhất giúp đưa các linh hồn đến mục tiêu được chỉ định trong mỗi màn chơi.




‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Titan Quest HD (QT) [6.99 USD > 2.99 USD (sale)/IAP] Tựa game thuộc thể loại nhập vai, phiêu lưu lấy bối cảnh về những câu truyện thần thoại, vào thời điểm mà lũ Titan trốn thoát khỏi ngục tối với mục đích phá hủy thế giới cho bằng được. Khi mà những vị thần không tài nào ngăn cản được chúng, thì cũng chính là lúc cần đến một vị anh hùng, không ai khác chính là bạn.


CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:




  • The Elder Scrolls: Legends; Empires & Puzzles Epic Match 3; Laplace M - Vùng Đất Gió; FIFA Football và PUBG MOBILE VN là năm trong tổng số 15 tựa game mobile thịnh hành trên App Store khu vực Việt Nam hiện tại. Mời các bạn tham khảo thêm trong bài viết và tải về chơi thử cùng mình nhé.

    TẢI VỀ: Top 15 game mobile thịnh hành trên App Store Việt Nam cuối tháng 03/2020


TỔNG HỢP

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

nhacptk

Well-Known Member
Tham gia
25/4/17
Bài viết
1,138
Được thích
554
#2
Hic có qên 1 ngày ko online vô techrum bỏ lỡ cái app ADSMash ko còn free nữa rồi :(
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom