Đang miễn phí, giảm giá 24 ứng dụng và trò chơi trả phí trên Play Store (08/11/2019)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6611 #1

Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về danh sách 24 ứng dụng và trò chơi trả phí đang được ưu đãi trong thời gian ngắn từ cửa hàng Google Play. Có khá nhiều nội dung hấp dẫn để bạn chọn lựa nhé.


Lưu ý: Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết Hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

Ứng dụng đang được miễn phí và giảm gia trong thời gian ngắn: Các bạn đừng quên xem lại danh sách của ngày hôm qua để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn nhé: Đang miễn phí, giảm giá 24 ứng dụng và trò chơi trả phí trên Play Store (07/11/2019)



  • TẢI VỀ: CM File Manager đang miễn phí trên Play Store (6.000đ / Miễn phí) | Trình quản lý file nâng cao cho thiết bị Android của bạn, cung cấp nhiều chức năng và tiện ích hỗ trợ hơn so với ứng dụng mặc định đi kèm hệ điều hành. (miễn phí lại)





  • TẢI VỀ: Estrongs File Explorer đang miễn phí trên Play Store (27.000đ / Miễn phí) | Với ứng dụng này, việc quản lý, chỉnh sửa hoặc chia sẻ các tệp tin trên chiếc smartphone Android của bạn nhanh chóng và dễ dàng hơn. Ngoài ra còn tích hợp thêm nhiều tính năng hấp dẫn khác như hiển thị thư mục ẩn của hệ thống, truy cập dữ liệu trên dịch vụ lưu trữ đám mây, chuyển tệp từ bất kỳ vị trí nào trên thiết bị, truyền trực tuyến phim và nhạc tới máy tính hoặc điện thoại khác v.v... (miễn phí lại)





  • TẢI VỀ: Music player mp3 - music player android best đang miễn phí trên Play Store (50.000đ / Miễn phí) | Trình hỗ trợ phát nhạc dành cho smartphone Android, sở hữu giao diện bắt mắt và tích hợp nhiều tính năng chuyên nghiệp, có thể chơi hầu hết các định dạng âm thanh phổ biến như MP3, MP4, WAV, MO3, M4A v.v... (miễn phí lại)





  • TẢI VỀ: PDF Editor & Creator , Tool , Merge , Watermark đang miễn phí trên Play Store (17.000đ / 10.000đ) | Ứng dụng hỗ trợ tạo file PDF từ hình ảnh, xem các tệp PDF đã chuyển đổi, mở, đổi tên, xóa, in, chia sẻ tệp, sắp xếp thứ tự các tập tin dựa trên một số tùy chọn, xem chi tiết về tệp (Đường dẫn, kích thước, ngày tạo ...), nén file PDF, mã hóa / giải mã và nhiều tiện ích khác. (giảm giá lại)







  • TẢI VỀ: Black & White Photo Filters đang miễn phí trên Play Store (6.000đ / Miễn phí) | Tạo ảnh đen trắng hoàn hảo với ứng dụng Bộ lọc ảnh đen trắng, bạn có thể sử dụng hình ảnh từ thư viện, chụp từ máy ảnh mặc định để căn chỉnh lại độ sáng, độ tương phản và độ bão hòa một cách chính xác. (miễn phí lại)





  • TẢI VỀ: G-Stomper Producer đang miễn phí trên Play Store (303.000đ / 185.000đ) | Đây là một ứng dụng sáng tạo nhạc nâng cao, cung cấp nhiều tiện ích hỗ trợ, có thể giúp bạn biên tập bất kỳ loại âm thanh nào mà không cần đến nhạc cụ chuyên dụng.




  • TẢI VỀ: DJ FX Custom Soundboard đang miễn phí trên Play Store (15.000đ / Miễn phí) | Ứng dụng này cung cấp một số loại âm thanh như tiếng súng nổ, gió thổi, còi báo động của cảnh sát, ragga laser, hiệu ứng tua lại và nổ phong cách Westwood v.v...





  • TẢI VỀ: Weather Forecast Pro đang miễn phí trên Play Store (38.000đ / 13.000đ) | Weather Forecast Pro là một ứng dụng thời tiết hỗ trợ cập nhật các thông tin thời tiết theo thời gian thực và dự báo tối đa lên đến 10 ngày liên tục thông qua nguồn cấp dữ liệu đáng tin cậy. Bên cạnh đó, việc được xây dựng theo thiết kế chiều thẳng đứng giúp cho các thao tác sử dụng bằng một tay thuận tiện hơn, cập nhật những thông tin quan trọng tương ứng với mỗi chuyên mục cực kỳ nhanh chóng.









  • TẢI VỀ: Photo Editor Pro 2019 - Photo editor đang miễn phí trên Play Store (25.000đ / 6.000đ) | Photo Editor Pro 2019 là một ứng dụng đơn giản và dễ dàng cho các thao tác chỉnh sửa hình ảnh. Điều chỉnh màu sắc, thêm hiệu ứng, xoay, cắt, thay đổi kích thước, khung hình, nhân bản, và vẽ trên bức ảnh của bạn.





Trò chơi đang được miễn phí và giảm gia trong thời gian ngắn:


  • TẢI VỀ: Dragon slayer : Premium đang miễn phí trên Play Store (20.000đ / Miễn phí) | Tựa game thuộc thể loại đánh theo lượt, yêu cầu người chơi phải xây dựng một đội hình mạnh mẽ để tiêu diệt bẻ lũ tay sai cùng con rồng của tên lãnh chúa độc ác.






  • TẢI VỀ: Mystic Guardian VIP : Old School Action RPG đang miễn phí trên Play Store (79.000đ / Miễn phí) | Nếu bạn từng hâm mộ những tựa game thuộc dòng game JRPG khi xưa vậy thì hãy thử qua Mystic Guardian ngay đi thôi. Mystic Guardian mang lại cho người chơi một cảm giác quen thuộc với lối di chuyển và chiến đấu theo góc nhìn Top-Down cùng phong cách đồ họa khá cổ điển.




  • Sinh vật nhỏ bé Reed là sự sáng tạo cuối cùng của một siêu máy tính cũ. Chiếc máy tính này đang chết dần bởi tất cả các khối hình đều biến mất. Mọi công việc, thao tác hoạt động đều chậm hơn nhiều nếu không có chúng. Hãy giúp Reed tìm lại những khối hình này nhé!

    TẢI VỀ: Reed đang miễn phí trên Play Store (6.000đ / Miễn phí)
    TẢI VỀ:
    Reed 2 đang miễn phí trên Play Store (7.500đ / Miễn phí)



đang cập nhật tiếp...

Có thể bạn quan tâm:



  • PES 2020 (eFootball PES 2020) là phiên bản mới nhất trong series game đá bóng đình đám do hãng KONAMI phát hành, sở hữu đồ họa đẹp mắt, nâng cấp giao diện người dùng, thao tác điều khiển thân thiện, cùng với "hàng tá" cải tiến đáng chú ý khác. Sau đây, mình xin chia sẻ cách tải về PES 2020 cho cả hai thiết bị Android và iOS, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

    HƯỚNG DẪN: Hướng dẫn tải PES 2020 (eFootball PES 2020) cho Android và iOS




  • Trong thời gian qua, nhiều bạn thường nhắc đến Google Camera Mod như một công cụ "thần kỳ", có thể giúp những bức ảnh chụp có chất lượng tốt hơn so với hầu hết ứng dụng chụp ảnh khác (bao gồm cả app mặc định theo máy). Tuy nhiên, về nguồn gốc, quá trình phát triển hay chức năng của nó thì lại rất ít ai biết đến! Chính vì vậy, trong bài viết này mình xin được tổng hợp lại một số thông tin quan trọng cần biết trước và sau khi cài đặt Google Camera Mod, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

    XEM THÊM: Google Camera Mod là gì? Có bao nhiều phiên bản, hỗ trợ những thiết bị nào và tải ở đâu?



TECHRUM.VN / TỔNG HỢP

 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom