Đánh giá hiệu năng và camera Gionee S Plus

TR04

New Member
Tham gia
15/4/14
Bài viết
0
Được thích
1,637
6622 #1
Gionee S Plus là mẫu smartphone tầm trung thuộc phân khúc dưới 5 triệu đồng vừa được ra mắt cách đây không lâu. Tiếp theo bài mở hộp và đánh giá nhanh thiết bị, mời các bạn đến với đánh giá hiệu năng cùng camera của máy.

Hiệu năng
Gionee S Plus sở hữu cấu hình tầm trung như sau: chip xử lý 8 nhân 64-bit MediaTek MT6753 xung nhịp 1,3 Ghz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB có hỗ trợ thẻ nhớ gắn ngoài microSD. Nhìn chung, S Plus cho hiệu năng rất tốt so với mức cấu hình. Máy chạy nhanh, cảm ứng mượt mà, các tác vụ mở, chuyển ứng dụng hầu như không gặp độ trễ.

Mặc dù sử dụng chip xử lý MediaTek nhưng thế hệ CPU mới (sản xuất quý 2 năm 2015) cộng với việc can thiệp ít vào hệ điều hành android, màn hình độ phân giải HD, cho chúng ta trải nghiệm nhanh bất ngờ so với các sản phẩm cùng cấu hình khác trên thị trường.

Nếu không nắm về cấu hình của máy, nhiều người sẽ nhầm tưởng S Plus đang chạy một con chip Snapdragon trung cấp và có thể nói S Plus đã thay đổi quan điểm của mình về hiệu năng của MediaTek.






Về khả năng chơi game, máy đáp ứng khá tốt hầu hết mọi game có trên Google Play Store. Các trò chơi mà techrum thử nghiệm đều không gặp lag, giật trong quá trình chơi (Asphalt 8, Spider-man, Kritika…)






Một điểm khá đáng tiếc là Ginonee S Plus khi chạy phần mềm Antutu Benchmark gặp lỗi, không thể cho ra điểm số chính xác. Vì thế, techrum đã sử dụng 2 phần mềm khá thông dụng khác là: Quadrant và Geekbench 3 để chấm điểm hiệu năng của máy.

Camera


Gionee S Plus sở hữu cụm camera sau độ phân giải 13MP, khẩu độ F.2,0 đi kèm với đèn Flash Led trợ sáng. Trong khi đó, để phục vụ tốt cho nhu cầu selfie, camera trước của máy cũng có độ phân giải 5MP.


Hiện tại, mình chỉ mới trải nghiệm nhanh camera trên S Plus. Trong điều kiện ánh sáng đầy đủ, máy chụp nhanh, hình ảnh lên chi tiết tốt, màu sắc hơi nhạt và máy đo hơi dư sáng. Trong điều kiện ánh sáng trong nhà và yếu, máy ưu tiên tốc độ, tăng ISO để tránh bị nhoè ảnh, do đó hình ra sẽ bị bệt khá nhiều và màu sắc cũng phần nào bị nhạt đi bớt.







Ngoài ra, Gionee S Plus cũng hỗ trợ chế độ chỉnh tay, thời gian phơi sáng hỗ trợ lên đến 14 giây. Tuy nhiên, ISO của máy chỉ xuống được ở mức 100. Mời các bạn tham khảo 1 số ảnh phơi sáng được techrum thực hiện.


Ảnh chụp bởi chế độ UltraPixel đã được zoom 100%​

Gionee S Plus còn có chế độ Ultra Pixel, tương đương 65Mpx. Mình có thử crop vào thì hình ảnh nét hơn hẳn. Và còn 1 điểm lưu ý, nếu trong ảnh chụp có màu xanh chiếm đa số, máy cân bằng trắng sai và cho ra màu nhìn không trung thực, nhưng khá nịnh mắt.


Cũng như các nhà sản xuất Trung Quốc khác, Camera trước của máy được hỗ trợ khả năng làm mịn da, giúp đem lại các bức ảnh selfie đẹp hơn, đặc biệt với giới nữ.

Tóm lại, với việc cho ra ảnh khá tốt, hỗ trợ nhiều chế độ đáng giá, Gionee S Plus hiện đang là một trong những chiếc "camera phone" đáng quan tâm trong phân khúc.
 
Last edited by a moderator:

protk2

Active Member
Tham gia
28/11/14
Bài viết
345
Được thích
145
#2
Selfie 1 2 tấm là đủ rồi :hahaha:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom