Đánh giá nhanh OPPO Find X2: "dễ yêu" nhưng yêu chưa chắc dễ, đợi xem giá chính thức đã!

Ngọc Vy

Admin
Staff member
Tham gia
31/8/19
Bài viết
203
Được thích
279
8483 #1

Tổng quan Find X2 là 1 chiếc điện thoại khá chỉnh chu, thu hút, "dễ yêu" nhưng mức giá chính thức của chiếc máy này sẽ là câu trả lời cho việc "yêu có dễ hay không" và có thể dễ "rước nàng về dinh" hay không. Mời mọi người cùng xem những đánh giá nhanh trong video bên dưới nhé.


OPPO Find X2 sẽ công bố giá bán chính thức vào ngày 15/3, cho đặt trước từ 16/3 đến 31/3 và tặng ngay 1 loa B&O Beoplay A1 trị giá 7.9 tr. Sau đó, sẽ chính thức lên kệ vào 1/4. Theo anh em, giá bán chính thức của chiếc máy này sẽ là bao nhiêu?


Nói về thiết kế, Find X2 thiếu đi độc để khiến người ta trầm trồ như lần đầu nhìn thấy Find X. Bởi thay vì 1 màn hình toàn vẹn không khiếm khuyết với camera thò thụt cùng mặt lưng trơn láng thì Find X2 lại dùng thiết kế "flagship" phổ biến với màn hình nốt ruồi + cụm camera đặt dọc ở lưng, loại bỏ thò thụt. Nhưng không độc cũng không có nghĩa là không tốt. Về bản chất, nốt ruồi đen nhỏ xíu không hề gây ảnh hưởng đến trải nghiệm và đối với một bộ phận người dùng thì họ lại cảm thấy "an tâm" với 1 thiết kế chắc chắn như thế này hơn là thò hụt.


Hơn nữa, dù em không độc nhưng em vẫn đẹp! Find X2 dù có thiết kế phổ biến nhưng vẫn là 1 thiết kế đẹp với độ hoàn thiện cao đi kèm 1 mặt lưng kính trong có thể soi gương được (đối với bản Ocean màu xanh) hoặc mặt lưng gốm đen (đối với bản black ceramic). Trên Find X2, OPPO cũng loại bỏ jack 3.5mm và máy cũng có chống nước IP54.


Cảm biến vân tay của Find X2 là cảm biến vân tay trên màn hình. Chỉ cần ấn đủ 1 lực thay vì chỉ chạm nhẹ lướt qua thì sẽ đủ để mở khoá, nói chung cũng tương đối nhanh nhạy.


Màn hình là điểm cộng của chiếc máy này với tốc độ làm tươi 120Hz, độ phân giải QHD+ cho chiếc màn hình OLED 6.7". Đáng nói, tốc độ làm tươi 120Hz hoạt động với độ phân giải cao QHD+ thay vì chỉ giới hạn ở FullHD+ như đối thủ Samsung.


Hiệu năng ư? Không có gì bàn cãi nhiều cho Snapdragon 865 - RAM 12GB - ROM 256GB chuẩn UFS 3.0. Tuy nhiên, chiếc máy này lại ko có khe cắm thẻ nhớ nên với anh em nào quá đam mê chụp hình, quay phim, lưu phim nhiều thì có vẻ sẽ có chút ảnh hưởng. Máy bán ra chạy Color OS 7 được tuỳ biến từ Android 10 với đầy đủ những tính năng thông minh và cử chỉ điều hướng tiện lợi.

Về pin, chúng ta có viên pin 4200mAh, hơi ít so với pin 5000mAh của nhiều chiếc máy hiện nay. Tuy nhiên, bù lại, bạn sẽ có thể nạp đầy nhanh chóng viên pin này chỉ trong 38 phút với sạc nhanh Super VOOC 2.0 65W.

Cuối cùng, nói về camera. Camera selfie của máy có độ phân giải 32MP với khả năng làm đẹp ấn tượng quen thuộc không cần nói thêm. Ngoài ra, khả năng quay video selfie cũng được chống rung bằng phần mềm khá tốt qua test nhanh.


Camera chính gồm 3 camera: 1 camera 48MP có OIS + 1 ống kính tele (zoom quang 2x, zoom lai 5x, zoom kỹ thuật số 20x) + 1 camera góc siêu rộng 12MP. Mình có chụp nhanh loạt ảnh từ góc rộng đến 1x - 2x - 5x - 20x bên dưới cho anh em xem qua thử. Ảnh zoom đến 5x dù là zoom lai nhưng chất lượng vẫn khá ngon. Nhưng đây chỉ là mới test nhanh. Chúng ta vẫn phải đợi thêm. Ngoài phần cứng, máy còn nâng cấp về tính năng đi kèm, cả về chụp đêm và quay phim. Find X2 có thể quay video với độ phân giải lên đến 4k 30fps với cả camera góc siêu rộng, bạn chỉ ko quay được khi set 4k 60fps (lúc này sẽ ko còn biểu tượng góc siêu rộng để chọn nữa).


Cá nhân mình cảm thấy Find X2 là 1 chiếc máy chỉnh chu về mọi thứ, chỉ thiếu đi chút độc và đợi xem phần giá định đoạt xem yêu có dễ không thôi. Riêng về số lượng camera, 3 camera như vậy là đủ, không cần cố nhồi nhét thêm 1 chiếc camera macro hay cảm biến đo độ sâu gì đó. Về phần độ phân giải 48MP, nghe hơi hẻo hơn so với 64 hay 108 của 1 số máy nhưng độ phân giải không phải là tất cả. Vậy nên, cùng chờ giá chính thức và máy chính thức nhé. Anh em đoán thử giá bao nhiêu nào?







Xem thêm:
[/prebreak][/prebreak]
 

nguyenbuithuc

New Member
Tham gia
1/3/20
Bài viết
3
Được thích
1
#2
Ráng chút IP nữa thì ngon, covid thế này sao rửa,
 

Heucon

Active Member
Tham gia
14/5/19
Bài viết
529
Được thích
67
#6
Camera xuất sắc.. Mà hình như đây là con oppo đầu tiên có IP68
 

ngocminhsteel

Active Member
Tham gia
19/1/18
Bài viết
558
Được thích
207
#8
Oppo chưa dùng , nhưng MI thì nhỏ cháu gai dưới quê lên học đang dùng Mi8 ... mình vọc thử thì thấy thua xa từ màn hình, cách dùng, cấu trúc, mẫu mã so với Samsung, Iphone'
 

tdm888

Member
Tham gia
15/5/18
Bài viết
38
Được thích
33
#10
Hình như dạo này Forum ko có người mẫu ảnh nào khác :confused:
 
Tham gia
16/8/19
Bài viết
47
Được thích
8
#13
Oppo chưa dùng , nhưng MI thì nhỏ cháu gai dưới quê lên học đang dùng Mi8 ... mình vọc thử thì thấy thua xa từ màn hình, cách dùng, cấu trúc, mẫu mã so với Samsung, Iphone'
Bạn phải so sánh với con nào ấy chứ @@. So tầm giá các kiểu. Chứ nói thế thì chung quá.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom