Đánh giá Realme 3 Pro: Bản kế nhiệm hoàn hảo của Realme 2 Pro

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
1516 #1


Realme 3 Pro đã ra mắt một thời gian và có thể nói đây chính là chiếc điện thoại hoàn hảo nhất trong tầm giá, phù hợp với mọi nhu cầu. Vì sao?

Thiết kế đẹp - Màn hình chất lượng

Realme 3 Pro vẫn có phần chất liệu được làm phần lớn từ nhựa và có ngoại hình khá giống mẫu Realme 3. Tuy nhiên, máy vẫn có 1 chút điểm khác biệt nằm ở phối màu với màu sắc biến đổi Gradient ở phần mặt lưng. Ẩn chìm dưới lớp nhựa mặt sau là các đường chỉ chạy, nên mỗi lần có ánh sáng chiếu vào thì các đường vân này sẽ biến đổi màu theo dạng chữ S rất đẹp mắt.

Cảm giác cầm nắm Realme 3 Pro cũng tương đối tốt nhờ các góc cạnh được bo tròn rất mượt, cũng như trọng lượng máy ở mức vừa phải chứ không quá nặng hay nhẹ, gây cảm giác rẻ tiền. Chỉ có duy nhất 1 chi tiết làm mình khó chịu là phần màn hình nhô cao hơn so với khung viền nên mỗi lần vuốt chạm hơi có cảm giác cấn tay nhẹ 1 chút.


Mặt trước của Realme 3 Pro vẫn sử dụng kiểu màn hình giọt nước tương tự như bản tiền nhiệm và có kích thước 6.3-inch, độ phân giải Full-HD+ sử dụng tấm nền IPS LCD. Chất lượng hiển thị của Realme 3 Pro cũng tương đối tốt trong tầm giá, góc nhìn rộng, màu sắc trung thực, các chi tiết có độ nét tốt và độ sáng màn hình ở mức tương đối ổn.

Hiệu năng và sạc nhanh nhất phân khúc
Realme 3 Pro tiếp nối rất tốt truyền thống của dòng Pro khi sở hữu cấu hình mạnh nhất phân khúc với vi xử lý Snapdragon 710, xung nhịp 2.2Ghz, GPU Adreno 616, đi kèm tuỳ chọn RAM/ROM 4GB/64GB hoặc 6GB/128GB. Khi bán ra máy được cài sẵn nền tảng Android 9.0 Pie được tuỳ biến lại với giao diện ColorOS 6.0.


Với cấu hình này, Realme 3 Pro không chỉ đáp ưng tốt nhu cầu cơ bản của người dùng mà ngay cả những ai yêu thích gaming thì máy vẫn đáp ứng rất tốt từ các game đồ hoạ nhẹ nhàng đến nặng nề như PUBG Mobile. TECHRUM đã có video đánh giá hiệu năng Realme 3 Pro các bạn có thể xem lại thông qua video dưới đây.


Không chỉ có hiệu năng, viên pin 4.000mAh của Realme 3 Pro cũng có thời lượng pin rất tốt đi kèm sạc nhanh VOOC 3.0 độc quyền cho tốc độ nhanh nhất phân khúc. TECHRUM cũng có video test sạc và pin Realme 3 Pro, các bạn có thể xem chi tiết ở phần video dưới đây.


Camera tốt ngay cả chụp thiếu sáng, quay video 4K

Realme 3 Pro được trang bị cụm camera sau với độ phân giải 16MP +5MP và camera trước 25MP cùng thuật toán xử lý hình ảnh mới. TECHRUM cũng đã có bài đánh giá camera Realme 3 Pro các bạn muốn xem chi tiết có thể truy cập vào đường link phía dưới nhé. Nhưng tổng quan lại về chất ảnh, Realme 3 Pro cho chất lưởng ảnh đủ sáng rất tốt từ màu sắc, chi tiết, tốc độ lấy nét, tốc độ lưu ảnh... Còn khi chuyển qua môi trường thiếu sáng thì nhờ có tính năng chụp đêm mà chất ảnh của máy vẫn tái tạo rất ổn.


Link đánh giá camera: Trải nghiệm camera Realme 3 Pro: Dành cho các bạn trẻ mê chụp ảnh, quay 4K "xịn xò"

Nhìn chung, Realme 3 Pro là chiếc máy rất hoàn hảo dành cho các bạn trẻ với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau, vi xử lý Snapdragon 710 hoàn toàn đạp ứng được rất tốt nhu cầu của các bạn yêu thích gaming trong tầm giá, màn hình chất lượng cao kết hợp cùng viên pin lớn và công nghệ sạc nhanh sẽ phù hợp với những ai thích giải trí xem phim trên di động và camera trước sau chất lượng cao giúp lưu lại mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

krypton

Member
Tham gia
9/7/19
Bài viết
76
Được thích
10
#2
samsung bắt đầu ra nhiều model hơn , không biết là dụng ý gì. Thấy các hãng smartphone khác theo nên tạm gọi "học theo". Ra càng nhiều, người dùng nhớ gì nỗi các smartphone model của hãng. Nếu ông Lớn này không dán nhãn samsung thì ai mà nhớ được model của hàng.
Dù là cạnh tranh thì samsung cũng không nên theo vết xe đổ của các hãng khác.
Để rồi mấy trang diễn đàn reo hô flashship, cao cấp, tầm trung...

Cách đây 2010, thuật ngữ nghe lạ tai thế, đem bỏ rác.
Samsung đi đến thành công là nhờ NOTE. Tín đồ NOTE không chết.
 

vudao119

Member
Tham gia
27/8/19
Bài viết
34
Được thích
0
#3
mình cũng mới mua 1 máy realme 3 dùng ok lắm . camera siêu chất luôn
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom