Đánh giá Samsung Galaxy Watch Active: Năng động, thanh lịch và nhẹ nhàng

dathu0108

New Member
Tham gia
8/6/19
Bài viết
23
Được thích
0
1589 #1
Được ra mắt trong buổi giới thiệu Galaxy S10 trước MWC 2019, Galaxy Watch Active cùng với Galaxy S10e, một trong những bất ngờ tích cực của sự kiện Unpacked năm nay. Nhỏ gọn, thanh lịch và thể thao, Samsung cung cấp một sản phẩm trông tuyệt vời. Dưới đây là bài đánh giá Samsung Galaxy Watch Active.

Thông số kỹ thuật

Code:
Pin: 230 mAh

Kích thước màn hình: 1.1 inch

Công nghệ hiển thị: AMOLED

Màn hình: 360 x 360 pixels (463 ppi)

Ram: 768 MB

Bộ nhớ: 4 GB

Kết nối: NFC, Bluetooth
Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active có khá nhiều ưu điểm khiến người dùng phải quan tâm: thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch, hiệu năng ổn định với nhiều tính năng cao cấp. Giá bán khoảng 5.090.000 VNĐ tại cửa hàng thegioididong.

Thiết kế
So với Galaxy Watch từ năm ngoái, phiên bản Active mới khá nhỏ. Các trường hợp đo chỉ dưới 40 mm và dày 10,5 mm. Điều này là phi thường đối với một chiếc smartwatch có cảm biến nhịp tim và thiết bị cảm biến hoàn chỉnh. Vỏ được làm tốt hơn có dây đeo đồng hồ bình thường ở chiều rộng 20 mm, vì vậy bạn có thể kết hợp Galaxy Watch Active với một loạt dây đeo không giới hạn. Đồng hồ sẽ nặng 46 Gram tính cả dây và mặt đồng hồ.


Một trong những tính năng đặc biệt của đồng hồ Samsung là không có trục xoay và kim vật lý. Mọi thứ sẽ được hiển thị thông qua màn hình cảm ứng và hai nút vật lý ở bên phải. Tính năng hiển thị này cũng khá thú vị với những người thích sự mới mẻ.


Galaxy Watch Active được chứng nhận IP68 và được bảo vệ tốt chống nước và bụi. Nó có thể chịu được áp lực nước lên tới 5 ATM và bạn có thể thoái mai sử dụng khi đi bơi, đi mưa. Tuy nhiên, không nên đeo khi ở vùng nước quá sâu như lặn ngoài biển.


Samsung thực sự đã làm rất tốt trong thiết kế. Nhiều người sẽ thích mặt tròn hơn là mặt vuông của các sản phẩm đồng hồ thông minh đến từ Apple. Mặt tròn cũng khá thời trang trong việc phối đồ và phù hợp với mọi kích cỡ cổ tay.

Màn hình
Samsung Galaxy Watch Active với màn hình AMOLED, kích thước 1.1 inch, 360 x 360 pixels. Các đường viền xung quanh màn hình hơi dày nhưng khả năng hiển thị trên màn hình khá tốt, đủ độ nét trong các môi trường khác nhau. Độ sáng có thể điều chỉnh thủ công, tuy nhiên tính năng điều chỉnh độ sáng tự động có lẽ đã đủ cho chúng ta sử dụng.


Màn hình mặt số dễ sử dụng hơn rất nhiều, màu sắc cũng rất phù hợp. Samsung Galaxy Active chạy rất mượt và nhanh, điều này không phải đồng hồ thông minh nào cũng có được.

Hiệu năng
Samsung Galaxy Watch Active
với hệ điều hành nội bộ của Samsung là Tizen. Tuy không có nhiều ứng dụng như WearOS nhưng Tizen lại không hề thiều bất cứ tính năng cần thiết nào mà một chiếc đông hồ thông minh nên có. Tizen có thể chạy với bất cứ điện thoại nào sử dụng hệ điều hành Android.


Bạn có thể điều hướng qua các menu bằng cách trượt ngón tay ở dưới cùng của màn hình. Loại điều hướng này là rất tốt, nhưng với bezel là tốt hơn. May mắn thay, có hai nút vật lý ở bên cạnh: nút trên cùng cho phép bạn quay lại trong khi nút dưới cùng cho phép bạn truy cập vào trang chủ.


Với Galaxy Watch Active bạn có khá nhiều tính năng hữu ích để cho cuộc sông của bạn tốt hơn: theo dõi giấc ngủ, tập luyện thể thao hay cảnh báo stress….

>> Những đồng hồ thông minh tốt nhất 2019

Bạn có thể nhận được tất cả các thông báo trên cổ tay và có thể trả lời trực tiếp cho nhiều ứng dụng, bao gồm cả ứng dụng email. Có thể chọn các câu được xác định trước hoặc ra lệnh cho câu trả lời của bạn bằng micrô của đồng hồ được kết nối. Samsung đã bổ sung một số tính năng thể thao mới cho Galaxy Watch Active. Đồng hồ có thể ghi lại hiệu suất của người dùng trong 40 bài tập khác nhau và tự động phát hiện tối đa bảy buổi đào tạo khác nhau. Nó cũng có thể được sử dụng để theo dõi và tối ưu hóa giấc ngủ. Tất cả dữ liệu được lưu lại trong ứng dụng Samsung Health.


Với một cú nhấp chuột đơn giản trên đồng hồ thông minh của bạn, bạn có thể đặt điện thoại thông minh của mình thành “Không làm phiền” hoặc tắt đồng hồ báo thức bằng chuyển động của cổ tay.

Samsung Galaxy Watch Active giúp bạn hoạt động nhiều hơn để nâng cao sức khỏe của mình. Tính năng Daily Activities sẽ nhắc nhở khi nào bạn cần bổ sung nước hay phải đứng dậy hoạt động khi ngồi làm việc quá lâu.

Pin và sạc không dây
Không có gì ấn tượng, thời lượng pin của Galaxy Watch nằm trong phạm vi trung bình cho các smartwatch. Pin 230 mAh của nó cho phép nó kéo dài một ngày rưỡi trong trường hợp sử dụng nhiều. Nếu GPS và cảm biến nhịp tim không được kích hoạt vĩnh viễn, hai ngày có thể trôi qua mà không cần phải sạc đồng hồ.


Quá trình sạc được thực hiện với bộ sạc 5W của Samsung hoặc trực tiếp qua Galaxy S10 với tính năng sạc ngược Wireless Power Share. Sạc không dây không hẳn là nhanh nhưng bạn có thể sạc liên tục với S10 bất cứ khi nào và ở đâu.

Cuối cùng, Galaxy Watch Active hoạt động tốt và có nhiều tính năng thiết thực. Đồng hồ phù hợp với những người hay chơi thể thao và phụ nữ. Những người có cổ tay nhỏ cũng có thể đeo nó. Tuy thiếu một số tính năng nếu so với Apple Watch nhưng Galaxy Watch Active cũng rất đáng để chúng ta sử dụng.

Bạn nghĩ sao về bài đánh giá Samsung Galaxy Watch Active? Hãy để lại bình luận bên dưới và liên tục theo dõi TOFnewsvn để có những đánh giá đồng hồ thông minh mới nhất.

(Nguồn: TOFnews.vn)​
 

baodenexpress

New Member
Tham gia
3/9/19
Bài viết
3
Được thích
0
#4
Cho mình hỏi có hổ trợ giao diện tiếng việt không ạ.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom