Danh sách 10 tựa game hay nhất của năm 2015

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
6565 #1


Năm 2015 là một năm có khá nhiều tựa game với cốt truyện hay, đồ họa đẹp mắt và gameplay hấp dẫn. Mời các bạn đến với danh sách 10 tựa game hay nhất của năm 2015 tập hợp từ nhiều website đánh giá nổi tiếng trên thế giới.

Bản danh sách 10 tựa game hay nhất dưới đây có thể giúp các bạn phần nào tham khảo để lựa chọn cho mình những tựa game được đánh giá cao nhất. Trên thực tế, đây đều là những tựa game đạt chuẩn về cả gameplay lẫn đồ họa, đồng thời nhận được sự yêu thích của đông đảo cộng đồng game thủ thế giới.

1. Fallout 4


Sau phiên bản Fallout: New Vegas, game thủ đã phải chờ đợi tới 5 năm để có thể thấy sự trở lại của một phiên bản Fallout. Bethesda Softworks đã úp mở về phiên bản này từ lâu, cùng những lời đồn đoán và cả thông tin rò rỉ từ nội bộ nhà sản xuất, tất cả đều tạo nên sự chờ đợi và hy vọng rất lớn từ cộng đồng game thủ. Khi Fallout 4 chính thức ra mắt vào ngày hôm nay, hàng loạt các trang game uy tín trên thế giới đã có bài đánh giá và dành cho Fallout những lời khen ngợi. Mặc dù ra mắt vào cuối năm, đây là trò chơi sáng giá cho danh hiệu “Game of the Year 2015".


Fallout 4 lấy bối cảnh tại thành phố Boston, nhân vật chính sẽ là một cư dân của Vault 111, địa điểm chưa từng được nhắc tới trong các bản game trước đây. Trong hành trình của mình, nhân vật chính sẽ có sự đồng hành của một chú chó, tương tự như như sự phục vụ của Dogmeat đối với The Vault Dweller trong Fallout.

Nền đồ họa của game cũng được cải thiện rất nhiều. Tuy nhiên để có thể chơi Fallout 4 trên PC một cách mượt mà, game thủ phải đầu tư môt cấu hình tương đối mạnh. Trò chơi sẽ được phát hành trên cả các hệ máy PC, PS4 và Xbox One.

2. Metal Gear Solid V: The Phantom Pain


Metal Gear Solid V: The Phantom Pain từng được hứa hẹn sẽ trở thành phiên bản thành công nhất của dòng game với những thay đổi cả về gameplay, phong cách cùng cốt truyện đầy cảm xúc và bi tráng. The Phantom Pain không làm thất vọng các game thủ trung thành.


Metal Gear Solid V: The Phantom Pain có hai thay đổi lớn về lối chơi, đó là thế giới mở và bạn đồng hành. Thay vì đi theo lối tuyến tính như các bản trước, ở phần này thế giới của game được chia thành các khu vực nhỏ, với các tiền đồn, trạm gác, các nhiệm vụ được phân bổ rải rác và game thủ có quyền lựa chọn việc mình sẽ làm tiếp theo, ở khía cạnh nào đó có nét tương đồng với series Assassin’s Creed. Người chơi không nhất thiết phải tập trung vào các nhiệm vụ phụ tuy nhiên hoàn thành chúng và khám phá các ngóc ngách bản đồ có thể đem lại những lợi ích không nhỏ.

3. Rocket League


Kể từ khi tựa game Rocket League ra mắt vào đầu tháng 7 cho đến nay, trò chơi đã nhận được rất nhiều sự khen ngợi từ các trang tin uy tín và cộng động game thủ. Với lối chơi là sự kết hợp độc đáo giữa đua xe và đá bóng, Rocket League mang đến cho bạn những trận cầu đầy kịch tính với các pha ghi bàn khó tin và niềm phấn khích tột độ cho cả người xem lẫn người chơi.


Đơn giản là vậy nhưng Rocket League lại hết sức lôi cuốn và có tính cuốn hút cực cao nếu bạn đã lỡ bước chân vào cầu trường sôi động của game. Trò chơi đã khéo léo hòa trộn giữa môn thể thao vua với đua xe chiến đấu. Các chiếc xe lao vào nhau với tốc độ cao, di chuyển trên khắp bề mặt sân đấu và húc quả bóng khổng lồ vào khung thành v.v...

Game không khó để người chơi làm quen, ngay cả đối với những game thủ "gà mờ" và đó chính là điểm mạnh của Rocket League. Những trận cầu luôn sôi động như các trận đấu bóng đá đỉnh cao và người xem lẫn người chơi đều có thể vỡ òa cảm xúc khi ghi bàn.

4. Super Mario Maker


Super Mario Maker là tựa game hành động platformer kết hợp với yếu tố sáng tạo do hãng phát triển Nintendo thực hiện. Trò chơi này cho phép người chơi tự thiết kế các màn chơi dựa trên vật thể, chướng ngại vật, quân địch và địa hình có sẵn để chia sẻ cùng bạn bè hoặc tự mình qua thử thách. Cũng từ đấy mà game xuất hiện rất nhiều màn chơi với độ khó không tưởng và đòi hỏi người chơi cần phải có sự kiên trì.

Thư viện level kể từ lúc sản phẩm được ra mắt trở nên đa dạng hơn rất nhiều với sự đóng góp tích cực của chính người chơi. Trong đó, một nhóm game thủ đã thiết kế thành công và đưa trở lại vào Super Mario Maker những màn chơi của tựa game Mario chưa bao giờ xuất hiện trên thị trường.

5. Bloodborne


Bloodborne là một game hành động kinh dị độc quyền trên hệ máy Playstation 4 và được phát triển bởi From Software. Game lấy bối cảnh thành phố bị nguyền rủa Yharnam, nơi những thế lực hắc ám ngự trị và reo rắc nỗi kinh hoàng lên cả thành phố.


Trong vai những kẻ mạo hiểm, người chơi sẽ phải chiến đấu với vô số nhưng kẻ thù điên loạn và nhiều loại quái vật ghê tởm để có thể sống sót trong chuyến hành trình của mình. Game bị ảnh hưởng khá nhiều bởi tựa game Dark Souls nhưng sở hữu một tông màu u tối và đáng sợ hơn rất nhiều lần. Bloodborne hứa hẹn sẽ là một tựa game Action-RPG đỉnh cao ở năm 2015.

6. Splatoon


Splatoon là một tựa game hoàn toàn mới được Nintendo mang tới giới thiệu và đã nhận được nhiều khen ngợi tích cực từ phía người chơi.


Game có lối chơi bắn súng góc nhìn người thứ 3. Nhiệm vụ của mỗi đội là phủ mực lên sân càng nhiều càng tốt, cũng như triệt hạ đội đối phương bằng súng phun mực. Việc phủ mực giống như một kiểu đánh dấu lãnh thổ. Những chỗ nào có phủ mực của đội mình sẽ giúp quân mình có thể di chuyển siêu linh hoạt khi nhân vật hóa thành con mực. Ngược lại chỗ dính mực của đối phương thì sẽ trở thành keo dính, gây khó khăn trong việc di chuyển của nhân vật.

7. Halo 5: Guardians


Vào ngày 27/10/2015, Halo 5 chính thức được phát hành, phiên bản mới nhất của series game bắn súng đình đám do Microsoft phát hành độc quyền trên cỗ máy chơi game đời mới Xbox One đã chính thức ra mắt cộng đồng hâm mộ.


Khác với các phiên bản trước, người chơi sẽ được điều khiển Spartan Locke cùng nhóm Fireteam Osiris của anh chứ không riêng gì Master Chief, và hai lực lượng này sẽ gặp nhau ở một thời điểm nào đó trong game với tư cách đối địch như một trailer trước đây tiết lộ. Gameplay của trò chơi cũng được xây dựng theo hướng chiến thuật nhóm với 3 thành viên điều khiển bởi người chơi khác hoặc AI.

8. Rise of the Tomb Raider


Rise of the Tomb Raider là hậu bản của phiên bản Tomb Raider reboot ra mắt năm 2013. Bối cảnh của Rise of the Tomb Raider diễn ra ngay sau những sự kiện trong Tomb Raider, Lara trở về Mỹ và dính phải căn bệnh trầm cảm, cách duy nhất để thoát khỏi sự u ám vây quanh mình đó chính là tìm đến một cuộc phiêu lưu mới và như thế, huyền thoại về Lara Croft mới chính thức bắt đầu.


Sự trỗi dậy của Lara Croft sẽ không chỉ mang đến một tựa game hành động kịch tính mà bên cạnh đó là một giá trị nhân văn sâu sắc mà Crystal Dynamics truyền tải đến cho game thủ.

9. Lara Croft GO


Square Enix tại triển lãm game E3 đã công bố game mobile thuộc thể loại nhập vai hành động giải đố Lara Croft GO của mình.

Chạm vào Lara Croft GO, người chơi sẽ là một nhà nữ thám hiểm bị lạc trong các khu di tích ngầm cổ xưa mà chưa ai đặt chân đến. Với kinh nghiệm sống của mình và những gợi ý trên đường đi, tìm mọi cách để sống sót, vượt chướng ngại vật và trốn tránh quái vật.


Lara Croft GO sẽ có 40 cấp độ để thử thách người chơi, một con số lớn hơn khá nhiều với người anh em Hitman GO. Và lối chơi thường thấy ở những tựa game giải đố đó chính là ”thử và động não”, có thể nói như vậy hơi khó hiểu.

Một ví dụ đơn giản trong game, bạn điều khiển nhân vật đi qua một khoảng đất bất kỳ, nếu bước qua đó lần thứ hai lập tức chúng sẽ sụp xuống. Và bạn có thể tận dụng nó để tiêu diệt những con thú đang săn đuổi bạn. Tuy nhiên, không phải tất cả các chướng ngại vật trong game đều là bẫy, hãy thử và phân biệt để tránh mất thời gian ”phá đảo” của bạn.

10. Destiny: The Taken King


Destiny: The Taken King là phần mở rộng của game gắn súng góc nhìn thứ nhất phát hành bởi Bungie. Game mang đến cho người chơi những pha hành động lôi cuốn, lối chơi và hình ảnh đẹp mắt.


Destiny: The Taken King mang nhiều yếu tố chiến dịch với nhiệm vụ Strike có thêm 3 người chơi mới và 7 bản đồ Crucible mới. Các nhiệm vụ và bản đồ mới này sẽ dành độc quyền cho nền tảng Playstation cho tới mùa thu năm 2016.

Game cũng có thêm 3 chế độ Crucible mới, Rift là chế độ giống như cướp cờ, Mayhem giảm đáng kể thời gian cooldown (cooldown là khả năng hồi phục thể trạng lại mức bình thường sau những bài tập nặng) và Zone Control là phiên bản có thay đổi từ Control, trong chế độ này điểm số được trao khi game thủ nắm và duy trì được quyền kiểm soát một số vùng nhất định.

Theo: Techinsider
 
Last edited by a moderator:

Eren Jeager

New Member
Tham gia
2/3/14
Bài viết
227
Được thích
85
#3
Thậm chí còn không có the witcher 3...
Fallout 4 đứng thứ 1????
Nhảm shit vkl, copy đâu ra đấy thằng paste bài? :rofl:
Destiny? Halo 5? Really? Gì tiếp? AC Syndicate?
Đề nghị dùng não khi viết bài...

P/s: Really dude? Destiny?
 

Thành Nhân

New Member
Tham gia
28/5/14
Bài viết
87
Được thích
39
#5
Thậm chí còn không có the witcher 3...
Fallout 4 đứng thứ 1????
Nhảm shit vkl, copy đâu ra đấy thằng paste bài? :rofl:
Destiny? Halo 5? Really? Gì tiếp? AC Syndicate?
Đề nghị dùng não khi viết bài...

P/s: Really dude? Destiny?
Dịch từ đây này, người ta có thống kê chứ không phải thích là nói đâu nên bạn yên tâm. Có thể bài viết không đúng, nhưng ăn nói chẳng ra cái gì cả 10 best games of 2015 - Tech Insider
Cái cách nói chuyện của bạn thể hiện bạn chẳng có chút văn hóa nào cả.
 

khoah47

New Member
Tham gia
11/2/14
Bài viết
114
Được thích
57
#6
her story cũng được giải mà sao k thấy đề cập. Đề nghị techrum duyệt kĩ bài trc khi đăng
 

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
#7
Thậm chí còn không có the witcher 3...
Fallout 4 đứng thứ 1????
Nhảm shit vkl, copy đâu ra đấy thằng paste bài? :rofl:
Destiny? Halo 5? Really? Gì tiếp? AC Syndicate?
Đề nghị dùng não khi viết bài...

P/s: Really dude? Destiny?
Bạn xem có website nguồn mình tham khảo nhé :big_smile: mình chỉ dịch lại, theo nhiều website họ đánh giá ra 10 tựa game vậy. Đôi khi bạn thấy Witcher 3 hay, nhưng đa phần người nước ngoài họ lại thấy game khác tốt hơn thì sao tớ dám tự sửa lại bài gốc mà theo trang họ viết :smile: cũng mong bạn ăn nói cẩn thận !
 

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
#8
her story cũng được giải mà sao k thấy đề cập. Đề nghị techrum duyệt kĩ bài trc khi đăng
Ở đây mình dịch về từ một bài viết ở website có tiếng về công nghệ, nên điều họ nói sao không lẽ mình lại sửa theo ý mình :D bạn đọc kỹ bài viết đều có để bài gốc. Khi nào bài viết mà nói rằng do mình chọn lọc hay sao thì chắc chắn một trong những game trên sẽ không top được :)

"Bản danh sách 10 tựa game hay nhất dưới đây có thể giúp các bạn phần nào tham khảo để lựa chọn cho mình những tựa game được đánh giá cao nhất." tham khảo chứ đừng nói lời cay đắng thế :p
 

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
#9
Dịch từ đây này, người ta có thống kê chứ không phải thích là nói đâu nên bạn yên tâm. Có thể bài viết không đúng, nhưng ăn nói chẳng ra cái gì cả 10 best games of 2015 - Tech Insider
Cái cách nói chuyện của bạn thể hiện bạn chẳng có chút văn hóa nào cả.
Bạn ấy đọc chẵng kỹ bài viết, đều có để nguồn gốc đàng hoàng. Sao không pm admin website kia mà chửi :rofl:khi nào mình tự lọc ra 10 game như trên mà best 2015 - 2016 gì đó thì chửi cũng có lí =))
 
Last edited by a moderator:

Eren Jeager

New Member
Tham gia
2/3/14
Bài viết
227
Được thích
85
#10
Ở đây mình dịch về từ một bài viết ở website có tiếng về công nghệ, nên điều họ nói sao không lẽ mình lại sửa theo ý mình :big_smile: bạn đọc kỹ bài viết đều có để bài gốc. Khi nào bài viết mà nói rằng do mình chọn lọc hay sao thì chắc chắn một trong những game trên sẽ không top được :smile:

"Bản danh sách 10 tựa game hay nhất dưới đây có thể giúp các bạn phần nào tham khảo để lựa chọn cho mình những tựa game được đánh giá cao nhất." tham khảo chứ đừng nói lời cay đắng thế :p
Bạn ấy đọc chẵng kỹ bài viết, đều có để nguồn gốc đàng hoàng. Sao không pm admin website kia mà chửi :rofl:khi nào mình tự lọc ra 10 game như trên mà best 2015 - 2016 gì đó thì chửi cũng có lí :rofl:
Trang công nghệ uy tín một bài viết có đúng 2 cmt.... :rofl:
Thôi ít ra cái mớ rác IGN còn uy tín hơn cái trang uy tín của bác.... :rofl:
Tới lui mà Fallout 4 đứng thứ 1 là không ngửi được rồi, cái đó nhiều lắm là thứ 2... :rofl:
Dịch từ đây này, người ta có thống kê chứ không phải thích là nói đâu nên bạn yên tâm. Có thể bài viết không đúng, nhưng ăn nói chẳng ra cái gì cả 10 best games of 2015 - Tech Insider
Cái cách nói chuyện của bạn thể hiện bạn chẳng có chút văn hóa nào cả.
Thống kê đâu ra thế? Mình chả thấy tý thống kê nào trong cái trong nguồn cả??
Nói thật, cái trang đó nồng nặc mùi sponsor... :rofl:

P/s: Really? Destiny?? :rofl:
 

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
#11
Trang công nghệ uy tín một bài viết có đúng 2 cmt.... :rofl:
Thôi ít ra cái mớ rác IGN còn uy tín hơn cái trang uy tín của bác.... :rofl:
Tới lui mà Fallout 4 đứng thứ 1 là không ngửi được rồi, cái đó nhiều lắm là thứ 2... :rofl:

Thống kê đâu ra thế? Mình chả thấy tý thống kê nào trong cái trong nguồn cả??
Nói thật, cái trang đó nồng nặc mùi sponsor... :rofl:

P/s: Really? Destiny?? :rofl:
Nếu bạn không thích thì có thể không xem chứ có ép bắt buộc bạn gì đâu :big_smile: cay cú thế :3 nhưng cũng mong là sau này bạn đừng cmt một cách thiếu văn hóa như ở vậy :big_smile:
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
31/3/15
Bài viết
147
Được thích
52
#12
Thậm chí còn không có the witcher 3...
Fallout 4 đứng thứ 1????
Nhảm shit vkl, copy đâu ra đấy thằng paste bài? :rofl:
Destiny? Halo 5? Really? Gì tiếp? AC Syndicate?
Đề nghị dùng não khi viết bài...

P/s: Really dude? Destiny?
:D Ng ta dịch lại thôi mà khổ quá
 
Tham gia
17/9/15
Bài viết
2,454
Được thích
7,361
#13
Thậm chí còn không có the witcher 3...
Fallout 4 đứng thứ 1????
Nhảm shit vkl, copy đâu ra đấy thằng paste bài? :rofl:
Destiny? Halo 5? Really? Gì tiếp? AC Syndicate?
Đề nghị dùng não khi viết bài...

P/s: Really dude? Destiny?
thím cứ bình tĩnh, đang dùng lu gì rồi :)
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom