Danh sách 10 tựa game mobile đang nằm trong TOP thịnh hành trên App Store Việt Nam

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4288 #1

Dưới đây là danh sách các tựa game mobile đang nằm trong TOP thịnh hành trên App Store Việt Nam, mời các bạn cùng tham khảo và tải về chơi thử nếu thấy thích nhé.



  • Ulala: Idle Adventure! Ulala là một tựa game MMORPG theo phong cách mới khá độc đáo, có thể mang đến sự phấn khích cho người chơi bởi bối cảnh lấy từ thời kỳ đồ đá với nhiều tình tiết vui vẻ.

    TẢI VỀ: ‎Ulala: Idle Adventure
    (4.5K Ratings / #17 in Adventure / Miễn phí)



  • Second Galaxy là một tựa game khoa học viễn tưởng thế giới mở, kết hợp các yếu tố RPG và SLG nhằm mang đến cho người chơi những trải nghiệm đa dạng. Theo đó, bạn sẽ được khám phá vũ trụ rộng lớn với hơn 4000 thiên hà lớn nhỏ, điều khiển hàng trăm chiếc tàu không gian, đi xuyên qua các ngôi sao để thu thập tài nguyên, tạo liên minh, giao dịch tự do và tham gia những trận chiến nảy lửa.

    TẢI VỀ: ‎Second Galaxy
    (7.4K Ratings / #13 in Strategy / Miễn phí)



  • Tựa game lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh nổi tiếng ở Nhật Bản - Thần đồng bóng đá Tsubasa, cho phép người chơi tham gia những trận cầu đỉnh cao và đặc biệt là điều khiển Tsubasa thực hiện những đường bóng điệu nghệ.

    TẢI VỀ: ‎Captain Tsubasa ZERO
    (145 Ratings / #53 in Role Playing / Miễn phí)



  • Mặc dù lỗi chơi gần giống như Clash of Clans là chọn tướng, xây dựng quân đội và tấn công thành của người chơi khác, tuy nhiên Lords Mobile có thêm những yếu tố của dòng game nhập vai như là lên level cho hero và hạ những kẻ xấu trong game để được những món đồ quý. Cũng như hầu hết game cùng thể loại, bạn có thể thể thành lập hội nhóm để nhận được sự giúp đỡ từ người chơi khác.

    TẢI VỀ: ‎Lords Mobile - Gamota
    (981 Ratings / #27 in Strategy / Miễn phí)



  • Khẳng định bản thân, sát cánh đồng đội, thách đấu hàng triệu người chơi khác qua vô số những cuộc chiến 5v5 trên đấu trường trực tuyến của Liên Quân Mobile - thắng bại tại kỹ năng! Hệ thống tìm trận dưới 10 giây, trậu đấu diễn biến chớp nhoáng đầy kịch tính, kết quả phân định chiến thắng dưới 10 phút. Tham gia chơi hoàn toàn miễn phí với kho tướng đồ sộ từ vô số thần thoại quốc tế, chiêu thức kỳ ảo đặc sắc đầy đa dạng, chiến thuật biến tấu vô cùng tận… và rất nhiều những điểm tinh túy kế thừa từ các tựa game MOBA PC nổi tiếng xuất sắc nhất thế giới.

    TẢI VỀ: ‎Garena Liên Quân Mobile
    (1M Ratings / #2 in Strategy / Miễn phí)



  • Archer Heroes có cách chơi khá thú vị, bạn chỉ cần điều khiển nhân vật bằng một ngón tay để ngắm và bắn cung. Điểm khó nhất nằm ở chỗ bạn chỉ có thể bắn cung khi đang đứng yên, còn di chuyển thì không thể làm điều này. Do đó, phải thật khéo léo để lựa chọn vị trí phù hợp để tiêu diệt kẻ thù.

    TẢI VỀ: ‎Archero
    (61.2K Ratings / #51 in Action / Miễn phí)



  • Captain Tsubasa: Dream Team là một tựa game thuộc thể loại bóng đá pha lẫn yếu tố chiến thuật, và người chơi sẽ chính là những người quản lý của một đội bóng, dẫn dắt những cầu thủ thi đấu và giành lấy thứ hạng cao nhất. Ngoài ra, người chơi còn có thể thu thập, chiêu mộ các cầu thủ, những nhân vật quen thuộc trong Captain Tsubasa và xây dựng nên một đội hình chiến thuật của riêng bạn.

    TẢI VỀ: ‎Captain Tsubasa: Dream Team
    (4.8K Ratings / Miễn phí)



  • Tựa game chiến thuật hoành tráng những khá dễ để làm quen, bạn sẽ được chọn một nền văn minh cho đế chế của mình và phát triển nó thật lớn mạnh, đào tạo các đơn vị quân để đánh chiếm thành phố của những người chơi khác.

    TẢI VỀ: ‎Rise of Kingdoms
    (33.6K Ratings / #28 in Strategy / Miễn phí)



  • Trong Idle Heroes bạn sẽ bắt đầu cuộc hành trình kỳ thú từ khu Rừng Sarah non xanh nước biếc, đến những nơi thần thánh uy nghiêm nhất trên bầu trời! Hàng triệu người chơi cùng bạn đồng hành trên chuyến phiêu lưu ma thuật huyền ảo, lãnh đạo Hero của bạn tới những phế tích cổ xưa, đối đầu với thế lực hắc ám tà ác.

    TẢI VỀ: ‎Idle Heroes - Idle Games
    (58.8K Ratings / #42 in Strategy / Miễn phí)



  • Trò chơi được thiết kế dựa trên bàn cờ vua quen thuộc 8x8, người chơi sắp xếp các quân cờ với các kĩ năng khác nhau để tạo ra chiến thuật đặc sắc nhất. Các quân cờ sẽ theo suy nghĩ của người chơi, tiến hành tự động thi đấu theo những chiến thuật phong phú, đặc sắc do người chơi sắp xếp trước đó. Bằng việc thu thập các thẻ tướng đồng thời kết hợp với 7 người khác để tạo thành 1 game đối kháng, là người sinh tồn đến cuối cùng bạn sẽ là người chiến thắng.

    Mỗi quân cờ sẽ có những đặc tính và phương thức chiến đấu tấn công khác nhau, đồng thời khi có 3 quân cờ cùng loại, bạn có thể nâng cấp thành quân cờ cấp cao hơn với sức chiến đầu và kĩ năng mạnh hơn. Thay đổi sắp xếp các quân cờ, quan sát và có thể khắc chế đối thủ là những yêu tố tạo nên sự thích thú của trò chơi.

    TẢI VỀ: ‎Auto Chess VN
    (3.1K Ratings / #1 in Card / Miễn phí)


TECHRUM.VN / APP STORE

 
Tham gia
28/12/17
Bài viết
31
Được thích
9
#2
Trials of Heroes thấy cộng đồng chơi cũng đông mà?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom