Danh sách các ứng dụng, trang web được sử dụng phổ biến nhất năm 2021, TikTok đứng đầu

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,461
Được thích
2,519
994 #1

Kể từ khi smartphone xuất hiện trên thị trường, người dùng ngày càng dành nhiều thời gian hơn trước màn hình smartphone, đa số để dùng các ứng dụng mạng xã hội, giải trí hiện nay. Mới đây trang Apptopia đã đăng tải danh sách các ứng dụng được con người sử dụng nhiều nhất trên smartphone vào năm 2021.

Danh sách các ứng dụng được tải xuống nhiều nhất vào năm 2021 trên thế giới.

Như các số liệu thống kê cho thấy, những ứng dụng được con người sử dụng phổ biến nhất chính là các ứng dụng mạng xã hội như TikTok, Instagram, Facebook,v.v....Khá dễ đoán, TikTok chiếm vị trí đầu tiên trong danh sách các ứng dụng được sử dụng nhiều nhất hiện nay, vượt qua các ông lớn như Facebook, Snapchat và Spotify.


Đáng chú ý hơn, 4 trong 10 ứng dụng xuất hiện trong bảng xếp hạng đều được công ty Meta (trước đây là Facebook). Sự xuất hiện mới nhất là ứng dụng CapCut, một trình chỉnh sửa video. Ứng dụng này thuộc về công ty ByteDance, cũng sở hữu TikTok - công cụ được tối ưu hóa riêng cho ứng dụng này.

Cloudflare đã công bố xếp hạng về mức độ phổ biến của các tên miền được truy cập nhiều nhất trên internet vào năm 2021. Thống kê cho thấy rằng Google.com đã mất vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng tên miền được truy cập nhiều nhất vào tay TikTok.com, chỉ xếp thứ bảy vào năm ngoái.

Danh sách 10 tên miền phổ biến nhất vào năm 2021:
  1. TikTok.com
  2. Google.com
  3. Facebook.com
  4. Microsoft.com
  5. Apple.com
  6. Amazon.com
  7. Netflix.com
  8. Youtube.com
  9. Twitter.com
  10. Whatsapp.com
Lần đầu tiên trong năm nay, TikTok dẫn đầu vào ngày 17 tháng 2. Cũng có vài ngày trong tháng 3 và tháng 5 khi miền này đứng đầu bảng xếp hạng. Nhưng sau ngày 10 tháng 8, TikTok đã trở thành tên miền được truy cập nhiều nhất. Vẫn có những ngày vị trí của Google mạnh hơn, nhưng chỉ có rất ít trong số đó trong nửa cuối năm. Nói chung, ngoại trừ sự gia tăng phổ biến của TikTok, cán cân quyền lực trên internet thực tế vẫn không thay đổi.

Theo Gizchina
Xem thêm:
 
Top Bottom