Danh sách ứng dụng và trò chơi iOS đang được miễn phí trên App Store ngày 17/8, tổng trị giá 20 USD

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3890 #1

Tổng hợp danh sách ứng dụng trả phí khá hấp dẫn đang miễn phí từ cửa hàng App Store, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.


LƯU Ý: Ứng dụng trả phí được miễn phí trong thời gian ngắn và thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Khi mở link trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí, bạn cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ / Nhật. Tham khảo thêm Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Mỹ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản

Hướng dẫn chuyển đổi App Store sang khu vực Mỹ / Nhật

  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Sketch Tree Pro - My Art Pad
    (8,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 98 Ratings) / Ứng dụng vẽ dành cho ứng dụng di động được tạo riêng cho các họa sĩ nghiệp dư, cung cấp đầu đủ công cụ hỗ trợ cần thiết với hơn 80 loại cọ vẽ, tẩy, bảng pha màu, thước đo, sơn màu, tách màu và gia công lớp nhằm tăng sự sắc nét.


  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Color Accent
    (0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 44 Ratings) / Đây là một ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh hấp dẫn, cho phép bạn thêm hay tùy chỉnh lại màu sắc cho bức ảnh của mình. Các công cụ trong ứng dụng rất dễ sử dụng, giao diện khá đơn giản và trực quan.


  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Tiny Paint Pro-Pad Doodle Draw
    (1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 230 Ratings) / Ứng dụng giúp người dùng biến đổi hình ảnh của mình thành những bức tranh nghệ thuật ngay lập tức. Bằng các bộ lọc màu nước và công cụ chuyên nghiệp, bạn có thể tùy chọn để thể hiện sự sáng tạo của mình một cách dễ dàng.


  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Gifer - GIF Maker
    (1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 1 Ratings) / Ứng dụng tiện lợi này sẽ giúp bạn dễ dàng tạo ảnh động một cách nhanh chóng, nó hoạt động rất đơn giản bằng cách quét thư viện của thiết bị để tìm các bộ sưu tập ảnh và tự động biến chúng thành những tệp GIF.


  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎RelaxMe: Calm Sleep Meditation
    (2,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 14 Ratings) / Ứng dụng này cung cấp một thư viện âm thanh chất lượng cao với nhiều chủ đề âm thanh như tiếng mưa rơi tí tách, tiếng gió thổi, tiếng chim hót v.v... giúp bạn thư giãn sau giờ làm việc mệt mỏi hay dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn.


  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Cubesc: Dream of Mira
    (0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 13 Ratings) / Cubesc: Dream of Mira là một tựa game giải đố với giao diện đẹp mắt và hệ thống âm thanh êm dịu, yêu cầu bạn di chuyển nhân vật Mira qua các ô vuông, vượt qua nhiều thử thách để giúp anh trai Kira thoát khỏi giấc mơ kỳ lạ.


  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Galaxy Warrior Classic
    (1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 2 Ratings) / Tựa game bắn súng không gian với phong cách thiết kế hiện đại đi kèm nhiều hiệu ứng và đồ họa 3D bắt mắt. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là hướng dẫn chiếc tàu của mình vượt qua không gian rộng lớn và tiêu diệt người ngoài hành tinh đang hướng đến trái đất.


(đang cập nhật tiếp)

TỔNG HỢP

Xem thêm:
 

benjaminky

New Member
Tham gia
13/8/19
Bài viết
2
Được thích
0
#2
Bác đăng sớm thật. Việt nam ta thích chơi hàng miễn phí và crack vì vậy chắc không có ai bỏ qua. MÌnh cũng tải thử mí được, game mất tiền thì phải có gì đó hơn game free mọi ngày mình hay chơi..
 

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
#3
Bác đăng sớm thật. Việt nam ta thích chơi hàng miễn phí và crack vì vậy chắc không có ai bỏ qua. MÌnh cũng tải thử mí được, game mất tiền thì phải có gì đó hơn game free mọi ngày mình hay chơi..
Cũng tùy hôm thôi bác, chứ list này không hẳn 100% ngày nào cũng có app/game ngon bác ạ :)
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom