Danh sách phần mềm miễn phí tốt nhất năm 2016 do Techradar bình chọn - Phần 1

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4857 #1


Một trong những thành phần thiết yếu khi sử dụng máy tính chính là "Free Software". Mặc dù người dùng không phải bỏ một khoản tiền lớn để mua bản quyền, nhưng các phần mềm miễn phí này vẫn được cung cấp đầy đủ tính năng hữu ích, giúp chúng ta làm việc hiệu quả và an toàn hơn. Nhân dịp lễ Giáng Sinh 2016, trang Techradar đã tiến hành bình chọn những phần mềm miễn phí tốt nhất dành cho máy tính Windows. Mời các bạn cùng xem.

Lưu ý: Danh sách này được bình chọn từ trang Techradar bao gồm nhiều chủ đề khác nhau như Media Player, Photo Editor, Connect mobile to pc software v.v... Mặc dù có thể chưa phải là tốt nhất, nhưng tất cả đều là những phần mềm hữu ích và hoàn toàn miễn phí.

Dưới đây là phần 1 của danh sách những phần mềm miễn phí tốt nhất dành cho máy tính Windows:

#1. Real Drone Simulator


Real Drone Simulator là một trò chơi lấy chủ đề về Drone. Nếu bạn là một người yêu thích công nghệ hoặc chưa có điều kiện để trải nghiệm thực tế thì đây là một tựa game hoàn toàn phù hợp dành cho bạn. Real Drone Simulator sẽ cho phép bạn điều khiển 4 loại Drone khác nhau trên một hòn đảo hoang vắng, thỏa sức bay lượn và trình diễn những pha nhào lộn đẹp mắt.
#2. AirDroid


AirDroid là một ứng dụng chuyển tập tin giữa PC và điện thoại Android khá tốt với cách thức hoạt động đơn giản. Bạn chỉ cần kết nối hai thiết bị thông qua mạng WiFi. Bạn cần tạo một tài khoản trực tuyến trước khi sử dụng AirDroid, từ tài khoản này bạn có thể kiểm soát các tin nhắn, nhận thông báo, chia sẻ tập tin, quản lý ứng dụng, cuộc gọi, danh bạ và gần như tất cả mọi thứ từ trên điện thoại thông qua máy tính.
#3. VLC 360


VLC 360 là một bản Build Technical Preview, cho phép người dùng xem ảnh và video theo phong cách 360 độ vô cùng thú vị. Bạn chỉ cần sử dụng một vài thao tác nhấp chuột đơn giản để trải nghiệm tính năng này. Tuy nhiên, nếu đang sử dụng phiên bản VLC thường, bạn sẽ cần cài đặt thêm phần mở rộng 360 để sử dụng tính năng này.
#4. Freemake Music Box


Freemake Music Box 0.9.1 là phần mềm miễn phí tuyệt vời cho phép bạn tìm kiếm và nghe nhạc trực tiếp ở khắp mọi nơi trên thế giới từ chiếc máy tính để bàn của mình mà không cần phải nhờ đến sự trợ giúp nào khác. Sử dụng công cụ này bạn có thể tìm thấy nhiều bài hát từ bất kì quốc gia nào, có thể tạo danh sách các bài hát yêu thích của riêng mình hay tìm kiếm bài hát dựa trên các tiêu chí lọc.
#5. Cameyo Player


Cameyo Player là một công cụ miễn phí khá tuyệt vời, giúp bạn biến bất kỳ phần mềm nào thành một ứng dụng di động và có thể lưu trữ trực tuyến hoặc trên một chiếc USB. Cụ thể hơn, Cameyo sẽ tạo ra các phiên bản portable cho phần mềm một cách nhanh gọn và đơn giản nhất.
#6. Pivot Animator


Pivot Stickfigure Animator là một phần mềm độc đáo, cho phép bạn tạo ra hình ảnh động một cách dễ dàng mà không cần năng khiếu hội họa. Bạn có thể tạo ra cho mình một bộ phim hoạt hình ngắn bằng Pivot Stickfigure Animator với định dạng GIF động, với thiết lập tùy chọn: kích thước, hình ảnh động, tốc độ, màu sắc....
#7. Synthesia


Synthesia cho phép bạn chơi piano trên bàn phím máy tính hoặc bàn phím MIDI. Phần mềm này khá nhẹ, chỉ cần một CPU tốc độ 1GHz, bộ nhớ trong 20MB để hoạt động. Tuy nhiên, hiệu quả hơn khi có bộ xử lý đồ họa tăng tốc hiệu ứng 3D.
#8. Krita


Krita là một phần mềm đồ họa mã nguồn mở miễn phí được thiết kế cho những nghệ sĩ chuyên nghiệp. Tuy không thể so sánh với Photoshop hay Illustrator nhưng Krita lại có nhiều ưu điểm đủ hấp dẫn với những ai đi theo con đường vẽ minh họa và vẽ phác thảo. Nếu hội họa là sở thích của bạn thì Krita là lựa chọn vô cùng hợp lý. Một phần mềm phong phú, nhiều công cụ, giao diện trực quan. Hơn nữa, nó hoàn toàn miễn phí.
#9. Cherryplayer


Cherryplayer là một máy nghe nhạc đa phương tiện cực kỳ tốt dành cho máy tính Windows. Bạn có thể chạy hàng triệu file nhạc, hầu hết các file đa phương tiện và hỗ trợ tải video chất lượng cao từ trang web Youtube.
#10. Freeciv


Freeciv là một trò chơi chiến lược theo lượt tương tự Heroes. Trong game, bạn sẽ trở thành nhà lãnh đạo của một nền văn minh, chiến đấu để đạt được những mục tiêu cuối cùng đó là trở thành nền văn minh lớn nhất.
#11. Pop Art Studio


Pop Art Studio là một trình chỉnh sửa ảnh khá tốt, hỗ trợ nhiều định dạng ảnh phổ biến như BMP, JPG, GIF, PNG, TIFF và cả PSD (Photoshop). Bạn sẽ được cung cấp các hiệu ứng đẹp của Andy Warhol và Roy Lichtenstein. Ngoài ra, Pop Art Studio cũng trang bị đầy đủ các công cụ hỗ trợ chính sửa như cọ vẽ, bộ lọc ảnh, layer và khả năng điều chỉnh màu sắc.
(còn tiếp...)

Xem thêm:
@Hải Hài Hước / Nguồn: Techradar / Tham khảo: Download
 
Last edited by a moderator:

team123

New Member
Tham gia
15/12/16
Bài viết
7
Được thích
5
#3
Toàn những phần mềm, ứng dụng lạ hoắc không à. haiz
 

Emma Parker

New Member
Tham gia
2/3/20
Bài viết
1
Được thích
0
#5
Thanks for giving information about data recovery software. Really I have recovered my lost data from my device.

Most of the time the camera users have suffered from data or pictures lost from the camera. There are a few reasons responsible for that, like virus attack, formatting of the camera, and many more also. So, I would like to suggest they start using best free photo recovery software . This tool is really awesome and also very helpful to us. I have also used this automatic tool to recover lost media files very easily.

Thanks to all members who read my post reply... and if you have any idea then please share it with us.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom