Danh thủ Son Heung-min chính thức gia nhập Team ROG

Tham gia
17/8/17
Bài viết
259
Được thích
8
332 #1

SUS Republic of Gamers (ROG) vừa vui mừng thông báo rằng danh thủ bóng đá Son Heung-min đã chính thức gia nhập #TeamROG, cùng với những nhà vô địch khác như DJ Alan Walker, vận động viên trượt ván Nyjah Huston, nữ game thủ - streamer Loserfruit hay tuyển thủ bóng rổ Karl-Anthony Towns.

Được biết đến với vai trò tiền đạo chủ lực của câu lạc bộ Tottenham Hotspur F.C. và từng giành được danh hiệu Chiếc giày vàng Ngoại hạng Anh mùa giải 2021-2022, nhưng ít ai biết rằng Son Heung-min cũng là một game thủ Liên Minh Huyền Thoại và FIFA cuồng nhiệt từ khi còn trẻ. Với sự gia nhập của Son Heung-min, Team ROG sẽ như hổ mọc thêm cánh, với nhiều thành tựu mới đáng mong chờ trong thế giới game đầy thử thách phía trước.

Son Heung-min chính thức gia nhập Team ROG

Đội ngũ ASUS Republic of Gamers vô cùng hào hứng khi Son trở thành đối tác chính thức của Team ROG. Là một tiền đạo hoàn hảo cả về thể hình, tốc độ lẫn kỹ năng ghi bàn, chơi bóng chuyên nghiệp từ năm 16 tuổi, Son không chỉ ghi dấu ấn ở đấu trường Ngoại hạng Anh, mà còn là đầu tàu dẫn dắt đội tuyển quê hương Hàn Quốc tại World Cup. Nếu trên sân bóng anh là một sát thủ vòng cấm với những cú sút không thể cản phá, thì trong thời gian nghỉ ngơi, anh trở thành một game thủ đầy đam mê với những trận chiến không biết mệt mỏi trên Đấu Trường Công Lý. Về mặt kỹ năng anh không hề thua kém bất kỳ ai, nhưng trang thiết bị chơi game thì không phải loại nào cũng đáp ứng được đúng nhu cầu nhanh, mạnh, mượt và cá tính. Chính vì vậy Son Heung-min luôn tìm kiếm một hệ thống chơi game tốt nhất thế giới, và ROG rất hào hứng được đáp ứng nhu cầu đó của anh.

Ngoài niềm yêu thích với tựa game Liên Minh Huyền Thoại, Son còn thường xuyên theo dõi thần tượng Faker và đội tuyển T1, đồng thời luôn mong muốn có thể sắp xếp thời gian tham dự một Vòng chung kết Liên Minh Huyền Thoại trong tương lai gần. Anh cũng thường xuyên chơi các tựa game thể thao như FIFA để vừa giải trí, vừa bồi bổ thêm kiến thức và kỹ năng phản xạ trên sân bóng.

Team ROG là đại diện cho Cộng đồng Game thủ thế giới

Team ROG là nơi tập trung của các nhà vô địch trên toàn thế giới, ở nhiều lĩnh vực và văn hoá khác nhau. “ROG vô cùng tự hào được chào đón ngôi sao bóng đá Hàn Quốc Son Heung-min đến với đại gia đình Team ROG,” Galip Fu, Giám đốc Tiếp thị Tiêu dùng Toàn cầu của ROG cho biết. “Không chỉ là một cầu thủ bóng đá thành công trên sân bóng, Son còn là một game thủ đầy nhiệt huyết và đam mê. Son cũng mang trong mình tinh thần bất diệt của một nhà vô địch, giống như đội ngũ ROG chúng tôi luôn cố gắng vượt qua chính mình mỗi ngày để mang tới những sản phẩm tuyệt vời nhất đến cho game thủ. Tôi rất vui và tự hào khi được nói rằng: Chào mừng đến với Team ROG, Sonny!”

“Bản thân tôi cũng rất vui khi được gia nhập Team ROG!” Son Heung-Min nói về mối quan hệ hợp tác mới với Thương hiệu Gaming số 1 thế giới. “Tôi rất ấn tượng bởi chất lượng sản phẩm của ROG, và tôi thực sự tự hào khi được trở thành đại sứ thương hiệu của ASUS Republic of Gamers trên toàn cầu! Tôi vô cùng hào hứng và mong chờ những dự án sắp tới của chúng tôi.”

Son Heung-min là thành viên mới nhất trong đại gia đình ngày càng rộng mở của Team ROG, với những nhà vô địch ở mọi lĩnh vực trên toàn thế giới, bao gồm Alan Walker, Loserfruit, Nyjah Huston và Karl-Anthony Towns. Những nhà vô địch này đều góp phần tạo ra các mảnh ghép độc đáo của riêng họ trong thế giới game. Từ sáng tạo nội dung chuyên nghiệp đến thể thao điện tử eSports, mỗi ngôi sao đều toả sáng rực rỡ theo một cách rất riêng, như chính sự nhiệt huyết và đam mê của cộng đồng game thủ toàn thế giới.

Để biết thêm thông tin về Team ROG, vui lòng truy cập trang web chính thức tại đây: https://rog.asus.com/Team-ROG/

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom