Đáp trả OPPO, chủ tịch Xiaomi tung ngay video giới thiệu chiếc Mi 9 có camera selfie ẩn dưới màn hình

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
2596 #1


OPPO vừa mới trình diễn công nghệ camera ẩn dưới màn hình sáng nay, không chậm trễ so với đối thủ, Xiaomi cũng cho thấy mình đang nghiên cứu công nghệ này. Xiaomi đã từng nộp bằng sáng chế công nghệ camera selfie ẩn dưới màn hình và sau khi OPPO giới thiệu nguyên mẫu smartphone có camera ẩn, Xiaomi cũng đã đáp trả.

Nhà sáng lập và chủ tịch Xiaomi, ông Lin Bin, đã chia sẻ video một phiên bản thử nghiệm của chiếc Xiaomi Mi 9, điểm đặc biệt là chiếc máy này có màn hình hoàn toàn tràn viền và camera selfie được ẩn bên dưới.


Theo như ông chia sẻ, video này được quay vào tháng trước, nghĩa là trước cả khi OPPO trình diễn công nghệ mới, nhưng đến giờ mới được tung ra. Dựa vào video thì có thể thấy tốc độ mở camera selfie là cực kỳ nhanh, tuy nhiên lúc này vẫn chưa thể khẳng định video có được chỉnh sửa hay không.

Chiếc Mi9 phiên bản thử nghiệm với camera selfie dưới màn hình được chủ tịch Xiaomi chia sẻ

Chiếc smartphone thử nghiệm của OPPO

Thiết bị của OPPO thì cần một thời gian ngắn để kích hoạt camera selfie rồi mới sử dụng được và có hiệu ứng đèn khá đẹp mắt. Chiếc Mi 9 thử nghiệm thì có thể kích hoạt camera gần như lập tức.

Hiện tại vẫn chưa biết khi nào thì OPPO và Xiaomi mới ra mắt các smartphone thương mại có camera dưới màn hình.

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom