Discord chính thức tích hợp ChatGPT vào ứng dụng của mình, giúp người dùng vừa trò chuyện vừa tìm kiếm

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,346
Được thích
2,501
751 #1


Discord đang khuấy động trò chơi chatbot bằng cách hợp tác với OpenAI để tích hợp ChatGPT vào ứng dụng trò chuyện của mình. Sự hợp tác này sẽ cho phép người dùng sử dụng với AI theo những cách độc đáo và thiết thực.

Một thử nghiệm công khai được Discord thiết lập để bắt đầu tích hợp ChatGPT vào ứng dụng với tên gọi là Clyde. Discord hy vọng người dùng của mình chuyển sang Clyde để biết thông tin mà trước đây họ đã tìm kiếm trên Google, chẳng hạn như hỏi giờ địa phương ở một địa điểm khác để quyết định xem có phù hợp để nhắn tin cho ai đó hay không. Quản trị viên có tùy chọn tắt chatbot nếu họ không muốn sử dụng tính năng này trên cuộc trò chuyện của mình và dữ liệu người dùng không được chia sẻ với OpenAI để đào tạo các mô hình máy học khác. Đây sẽ là một trong những bản cập nhật lớn nhất cho Discord trong một thời gian dài.


Discord cũng đang sử dụng công nghệ của OpenAI để cải thiện công cụ kiểm duyệt nội dung tự động của mình, AutoMod, công cụ đã chặn hơn 45 triệu tin nhắn không mong muốn kể từ khi được giới thiệu vào tháng 6 năm ngoái. Sử dụng các mô hình máy học, AutoMod có thể giải thích và áp dụng các quy tắc mà quản trị viên cuộc trò chuyện đưa ra để phát hiện và thực hiện hành động chống lại những người đi ngược lại các quy tắc.

Discord cũng đang giới thiệu một tính năng mới mà mọi người đều có thể hưởng lợi, đó là Conversation Summaries. Tính năng này sẽ cung cấp tổng quan về các cuộc trò chuyện mà người dùng có thể đã bỏ lỡ khi rời khỏi ứng dụng bằng cách tạo các tóm tắt đơn giản bao gồm tiêu đề, tóm tắt nội dung đã nói, bất kỳ hình ảnh nào được chia sẻ và nhật ký của những người đã tham gia. Tính năng này sẽ tỏ ra cực kỳ hữu ích đối với những người ít sử dụng Discord.

Theo Gizmochina
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom