DK SERVICE DĨ AN | NHẬN ÉP KÍNH-THAY MÀN HÌNH CHO IPHONE [UY TÍN, GIÁ RẺ]

Tham gia
9/4/16
Bài viết
62
Được thích
6
1655 #1
Mặt kính, màn hình cảm ứng điện thoại Iphone 5, 5s, 6, 6s, 6plus, 7, 7plus, 8, 8plus, iphone X, XS, Xmax, XS Max cưng của Bạn bị xước, nứt, trầy, vỡ, bể do vô tình hay cố ý. DK SERVICE CENTER - 58 Nguyễn An Ninh - Dĩ An - Bình Dương là điểm đến quên thuộc tin cậy biến iphone của Bạn lại như mới, thay lấy liền, linh kiện chính hãng với giá rẻ hợp lý để Bạn quay lại lần sau….Xem Bảng giá thay, ép tất cả các dòng iphone phía dưới




Để tiết kiệm chi phí – Bạn nên biết khi nào cần thay hay ép mặt kính, màn hình, màn hình cảm ứng iphone ?
* Trường hợp 1: Máy bị rơi vỡ, nứt mặt kính, cảm ứng dùng bình thường, màn hình bình thường ==> bạn chỉ cần thay mặt kính iphone.

* Trường hợp 2: Màn hình vỡ nặng hơn, Cảm ứng bị loạn, màn hình lên bình thường ==> cần thay màn hình cảm ứng iphone.

* Trường hợp 3: Máy rơi vỡ kính, màn hình không lên, nếu lên thì đốm sáng, cảm ứng loạn, màn hình nhiều vết ngang, dọc ==> cần thay màn hình (nguyên bộ)



BẠN CÓ THỂ MANG MÁY TỚI 58 NGUYỄN AN NINH - DĨ AN - BÌNH DƯƠNG HOẶC

GỌI NGAY: 0915156161 – DK SERVICE CENTER SẼ TƯ VẤN CHI TIẾT TẬN TÌNH CHO BẠN


Đến với DK Service Center Bạn hoàn toàn yên tâm
– Trang thiết bị hiện đại nhất: Chúng tôi đầu tư nhằm phục vụ khách hàng chu đáo nhất

– Cửa hàng sửa chữa iphone uy tín Bình Dương có đội ngũ nhân viên với tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm: Điều này chắc chắn sẽ không xảy ra sơ suất trong quá trình thay linh kiện cho điện thoại của bạn

– Nói không với linh kiện kém chất lượng, hàng trôi nổi: nhằm gia tăng uy tín, thương hiệu. Chúng tôi luôn muốn dịch vụ của mình là tốt nhất

– Chế độ bảo hành dài lâu: chính vì linh kiện chính hãng, chất lượng đảm bảo nên thời gian bảo hành dài, quý khách yên tâm sử dụng

– Thời gian thay nhanh- Lấy ngay: Không muốn mất thời gian của quý khách, quá trình thay kính màn hình iPhone của quý khách không quá 1h đồng hồ.

– Xem và quan sát nhân viên kỹ thuật làm việc: Minh bạch cho quý khách không phải lo lắng trong việc sợ bị “tráo đổi” linh kiện.

– Dịch vụ thay màn hình giá rẻ tại Bình Dương: chi phí công khai, không chèn ép giá quý khách.

⇒ CAM KẾT: THAY MÁY LẤY NGAY – LINH KIỆN CHÍNH HÃNG – BẢO HÀNH DÀI LÂU

⇒⇒⇒ ĐẶC BIỆT: Do nhu cầu cấp thiết và muốn tiết kiệm thời gian cho quý khách, chúng tôi có dịch vụ nhận máy tận nơi, kiểm tra, tư vấn tình trạng của máy. Quý khách ký trên màn hình, chúng tôi chỉ nhận màn hình về thay hoặc ép. Sau đó chúng tôi sẽ đến tận nơi để ráp và bàn giao cho quý khách.



Thay mặt kính màn hình iPhone ở đâu tại Bình Dương uy tín ?
Hiện nay trên thị trường Bình Dương có nhiều trung tâm, nhiều dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện màn hình, tuy nhiên về chất lượng, uy tín thì bạn chưa chọn được một địa chỉ tin cậy?

Bạn lo lắng những vẫn đề sau:

– Bạn sợ bị ép giá, đến nhân viên “báo thêm bệnh” để lấy thêm tiền

– Vấn đề tráo linh kiện khi thay?

– Thời gian thay khá lâu, làm bạn mất thời gian

Đấy là những lý do bạn cần phải tìm địa chỉ thay mặt kính iphone ở Bình Dương chuyên nghiệp, uy tín để bạn không cần phải lo lắng những vấn đề trên. DK Service Center số 58 Nguyễn An Ninh - Dĩ An - Bình Dương là trung tâm điện thoại đã có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực ép kính, thay màn hình smartphone chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho bạn.


Bảng giá thay mặt kính, màn hình IPHONE
(Giá có thể thay đổi theo thời điểm, quý khách vui lòng liên hệ NGAY để nhận được giá tốt nhất. Quốc Long luôn có chương trình ưu đãi dành cho khách hàng cũ)

=====================

DK SERVICE CENTER
  • Địa chỉ: 58 Nguyễn An Ninh - Dĩ An - Bình Dương
  • Điện thoại: 0915156161
  • Website: www.iphonebinhduong.net
  • Ngày / Giờ làm việc: Thứ 2 -> Chủ nhật / 9h00 – 21h00
Thẻ: Thay mặt kính iphone
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom