Dòng Nexus trì hoãn cập nhật Android 5.0 do lỗi hao pin?

Aventador1992

New Member
Tham gia
8/10/14
Bài viết
198
Được thích
313
2089 #1

Một phát hiện mới đây cho biết các dòng Nexus sẽ bị trì hoãn trong việc nâng cấp lên phiên bản Android 5.0 mới nhất do lỗi hao pin, nguyên nhân có thể là do lỗi bộ phận phát sóng Wi-Fi.

Theo trang công nghệ Reddit cũng như thông báo của Artem được đăng tải trên Google+ cho biết rằng các sản phẩm thuộc dòng Nexus của Goolge sẽ được trì hoãn việc nâng cấp lên phiên bản Android 5.0 Lollipop mới nhất. Thời gian ban đầu mà hãng đưa ra để có thể cập nhật phiên bản mới là ngày 3 tháng 11 nhưng hãng đã dời thời gian cập nhật lại đến 12 tháng 11 và nguyên nhân là do hãng đang khắc phục tình trạng wifi bị lỗi gây ngốn pin.

Theo báo báo từ những nguời dùng Nexus 5 cho biết thiết bị của họ rất mau hết pin khi họ sử dụng wifi, đặc biệt là ứng dụng hệ thống mang tên "Miscellaneous" ngốn pin rất nhiều. Ngoài ra, có một sự hiển thị sai khi tiến hành kiểm tra, quan sát và tính toán lượng pin của thiết bị. Có những lúc ứng dụng chiếm khoảng 60-70% của pin, có khi lại hiển thị mức độ sử dụng pin đến hơn 100%.




Google đã xác nhận vấn đề trên và đang trong thại thái khắc phục vấn đề này. Tuy vậy, nếu hãng không khắc phục trong thời gian sớm nhất, việc các thiết bị Nexus được cập nhật lên phiên bản Android 5.0 Lollipop thông qua OTA có thể bị trì hoãn thêm nữa.

Update: Google đã chính thức tuyên bố khắc phục lỗi này. Chi tiết tại đây.

Nguồn: Androidpolice
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom