Dò lại mật khẩu Wi-Fi đã lưu trên iPhone/iPad

TR01

Máu Trâu Nhất Lớp
Tham gia
13/6/14
Bài viết
470
Được thích
954
7479 #1
Đang lướt Facebook ngon lành bỗng có người hỏi: "Mật khẩu wifi ở đây là gì vậy cháu?". Bạn bỗng ngớ người không biết trả lời như thế nào vì trước chỉ nhập mật khẩu một lần rồi xài đến tận bây giờ. Password rắc rối, dài dòng đâu có nhớ nổi. Mình cá là rất nhiều bạn đã rơi vào trường hợp dở khóc dở cười như thế. Ứng dụng thú vị sau đây sẽ gỡ rối cho bạn khi gặp phải những tình huống bi hài này.

WiFi Passwords List là ứng dụng dành cho những thiết bị iOS đã được jailbreak. Vào cydia tìm và tải về máy ngay lập tức nhé các bạn. Khi chạy app sẽ có một cửa sổ xuất hiện với danh sách wifi dài dằng dặc đi kèm password bên dưới. Bạn có thể cắt dán và lưu trữ. Tuy nhiên cũng cần lưu ý, nếu chủ nhân wifi đổi mật khẩu sau lần bạn truy cập internet gần nhất, thì mật khẩu app cung cấp không chính xác nữa.

Tham khảo: redmondpie
 
Last edited by a moderator:

kevin_lukas

New Member
Tham gia
1/7/15
Bài viết
585
Được thích
289
#2
Dùng cái này không hay bằng " Network List " có sẵn trong Cydia, source BigBoss. Cái app ở trên muốn dùng phải mở nó lên, trong khi Network List nó tích hợp luôn ngay trong phần Wifi ngay bên dưới chỗ Ask To Join Networks, nên rất tiện :)
 

Tramap

New Member
Tham gia
12/4/16
Bài viết
1
Được thích
0
#3
Cho e hỏi tí: máy e ip5 ios 9.3.1 muốn quay về các phiên bản cũ để jailbreak được không ạ.
Cảm ơn nhiều
 

hoangpm

Active Member
Tham gia
8/9/15
Bài viết
937
Được thích
240
#6
máy chưa jb thì cũng chịu thôi
 

kevin_lukas

New Member
Tham gia
1/7/15
Bài viết
585
Được thích
289
#7
máy chưa jb thì cũng chịu thôi
máy chưa jailbreak thì hình như có thể ios tự "ghi nhớ" thông qua Keychain thì phải, nghĩa là nó tự động nhớ acc + pass log in, sau này không cần phải nhập nữa nếu có sử dụng account icloud này trên máy mac để connect vào mạng wifi đó, còn show ra có lẽ không có thì phải :D
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom