Doanh số iPhone giảm 35% tại Trung Quốc trong tháng 11

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
896 #1


Theo các thông tin đến từ Credit Suisse, doanh số tại Trung Quốc đã tiếp tục sụt giảm hơn 35% trong tháng 11, đánh dấu lần giảm hai chữ số lần thứ 2 liên tiếp tại đây. Doanh số thất vọng này vẫn xảy ra mặc dù trước đó, nhiều chuyên gia từng có dự đoán về một cú "lội ngược dòng" của mẫu iPhone 11 giá rẻ.

Doanh số iPhone tại Trung Quốc trong giai đoạn từ tháng 9 đến tháng 11 đã giảm 7.4% so với một năm trước đó. Được biết, thông tin trên được trích dẫn từ dữ liệu của Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin Trung Quốc.

Được biết, chiếc iPhone 11 được bán ra tại Trung Quốc và tạo được hiệu ứng tích cực khi có nhiều người "cắm trại" tại các store để xếp hàng mua máy. Cabral cho biết thêm, Apple sẽ gặp khó khăn trong việc đẩy mạnh việc tăng giá iPhone do các vấn đề liên quan đến thuế đối với người tiêu dùng Mỹ, nếu mức thuế 15% đối với hàng tỷ sản phẩm tiêu dùng do Trung Quốc sản xuất có hiệu lực vào ngày 15/12.

Theo một thông tin của công ty nghiên cứu thị trường Canalys phát hành vào tháng 10, thị phần của Apple tại Trung Quốc giảm xuống 5% so với 7% trong quý 3, trong khi Huawei lại chiếm kỷ lục 42% tại thị trường điện thoại thông minh Trung Quốc trong cùng kỳ. Trong quý IV mới nhất, Apple đã thông báo doanh số bán hàng của mình đã bị giảm 2.4% tại Trung Quốc.



Theo: scmp
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom