Doanh thu của HTC tăng trưởng nhờ HTC U11

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
7897 #1

Sau nhiều năm không mấy thành công, HTC giờ đây có lẽ đã và đang đi đúng hướng trong việc khẳng định lại thương hiệu của mình khi mà doanh thu năm nay của họ đã tăng trưởng tốt. Nguyên nhân chính là nhờ vào chiếc điện thoại HTC U11.

HTC U11 đã được người tiêu dùng quan tâm và tiếp nhận dễ dàng hơn. Điều này thể hiện rõ ở chỗ doanh thu bán hàng của HTC đã tăng 50% so với tháng trước. Và tổng lợi nhuận của tháng đạt mức 225,2 triệu USD, tốt hơn rất nhiều so với tháng 6 năm 2016, thời điểm HTC 10 được bán ra. Theo các số liệu thu được, số lượng máy bán ra của U11 cao hơn rất nhiều so với HTC 10.

DigiTimes đã chỉ ra số HTC đang tăng số lượng máy trong xưởng lên, đồng nghĩa với việc hãng cũng dự đoán rằng doanh thu sẽ thăng trong những tháng tới. Điều này phần nào đó nhờ vào "nhu cầu mua theo mùa" tăng lên. Hãng cũng đang lên chiếc lược marketing cho dòng flagship của mình đến nhiều thị trường khác trên thế giới.

Cũng có rất nhiều thông tin xoay quanh về việc HTC sẽ tiến hành sản xuất thiết bị cho các hãng khác. Cụ thể là HTC sẽ là nhà sản xuất cho hai dòng máy Pixel 2 và Pixel 2 XL của Google. Cùng với đó là lên dự định giới thiệu thêm một sản phẩm khác với các tính năng nổi bật của U11 như cảm ứng cạnh viền. Bên cạnh đó, họ cũng đang đẩy mạnh đầu tư vào lĩnh vực thực tế ảo. Và những điều trên sẽ là nhân tố thúc đẩy lợi nhuận của HTC.

Với những kết quả khả quan trên, HTC đang cho thấy những nỗ lực trong việc khẳng định giá trị thương hiệu. Đây cũng là những thông tin tốt cho cộng đồng người hâm mộ. Hy vọng trong tương lai HTC sẽ cho ra mắt nhiều thiết bị, công nghệ thú vị như công nghệ cảm ứng cạnh viền trên U11.

Xem thêm:
Theo phonearena
 
Last edited by a moderator:

caphesua46

New Member
Tham gia
5/4/17
Bài viết
7
Được thích
8
#7
chúc mừng HTC thực ra đây cũng là thương hiệu điện thoại đình đám, có camera chất lương . nhưng không hiểu vì sao sử dụng rồi lại bỏ qua sài sam sung
 

datxuan

New Member
Tham gia
9/1/19
Bài viết
22
Được thích
6
#8
fan htc thích điều này
 
Top Bottom