Download Camtasia Studio 9 Full Activation link DRIVE cực nhanh [2022]

Tham gia
17/3/22
Bài viết
304
Được thích
1
157 #1
Camtasia Studio là gì?
Camtasia Studio là một bộ phần mềm, do TechSmith tạo ra và xuất bản, để tạo video hướng dẫn và thuyết trình trực tiếp qua screencast hoặc qua plug-in ghi trực tiếp vào Microsoft PowerPoint.
Khu vực màn hình được ghi có thể được lựa chọn tùy ý và các bản ghi âm thanh hoặc đa phương tiện khác có thể được ghi cùng một lúc hoặc được thêm riêng biệt từ bất kỳ nguồn nào khác và được tích hợp với thành phần Camtasia của sản phẩm.
Cả hai phiên bản của Camtasia đều bắt đầu là chương trình chụp ảnh màn hình nâng cao và đã phát triển để tích hợp các công cụ chụp ảnh màn hình và xử lý hậu kỳ nhằm vào thị trường phát triển đa phương tiện giáo dục và thông tin.

Camtasia Studio bao gồm 2 thành phần chính:
  1. Camtasia Recorder – một công cụ riêng biệt để ghi lại âm thanh và video màn hình
  2. Camtasia editor – thành phần mà toàn bộ sản phẩm được đặt tên, hiện là một công cụ tạo tác giả đa phương tiện với giao diện “dòng thời gian” tiêu chuẩn ngành để quản lý nhiều clip ở dạng bản nhạc xếp chồng lên nhau cùng với các cải tiến được tóm tắt bên dưới.
Link download Camtasia Studio 9 FULL ACTIVATION bản Pro
Tải Camtasia Studio 9
Tải phần mềm TẠI ĐÂY
Hướng dẫn cài đặt Camtasia Studio 9 chi tiết.
  1. Gỡ phiên bản cũ ra khỏi máy tính nếu có.
  2. tải và giải nén Camtasia Studio 9 full key.
  3. Chạy file ” camtasia.exe ” để bắt đầu cài đặt.
  4. Tích vào ô ” I accept the lincense Terms ” –> chọn ” Install ” để cài đặt.
  5. Sau khi cài xong, bạn có thể sử dụng phiên bản dùng thử miễn phí trong 30 ngày.
Để kích hoạt bản quyền Camtasia Studio 9 full bạn thực hiện các bước dưới đây nhé.
  1. Copy file RegInfo.ini.
  2. Paste và chép đè vào thư mục cài đặt theo đường dẫn: C:\ProgramData\TechSmith\Camtasia Studio 9. Tuy nhiên nếu bạn không tìm thấy thư mục Program Data thì bạn làm như sau.
    • Đối với Windows 10: Ấn tổ hợp phím Windows + E –> chọn View –> tích vào ô Hidden items.
    • Đối với Windows 7: Ấn tổ hợp phím Windows + E –> chọn Organize –> chọn Folder and search options –> chọn thẻ View khi hộp thoại mới xuất hiện –>tích vào ô Show hidden files, folders, and drives.
  3. Click chuột phải vào file RegInfo.ini –> chọn Properties.
  4. Chọn thẻ General –> tích ô Read-only –> chọn OK.

Nếu bạn có key bản quyền Camtasia Studio 9 nên khi bạn xuất video sẽ có hộp thoại như hình dưới xuất hiện. Tuy nó có hơi vướng mắt nhưng bạn có thể sử dụng đầy đủ chức năng nhé.

VIDEO HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT
Wiki Giải Đáp - Hướng dẫn cài đặt miễn phí phần mềm Camtasia Studio 9 | Facebook| By Wiki Giải Đáp
Phần mềm bổ trợ có thể bạn quan tâm
VideoScribe Pro v3.6
FL Studio
OBS Studio 2020
Những tính năng đặc biệt của Camtasia Studio 9 mới nhất

Rất dễ học để sử dụng
Thiết lập sạch sẽ và giao diện người dùng đơn giản, Camtasia được xây dựng cho người mới bắt đầu chỉnh sửa video.
Nếu bạn có ít kinh nghiệm chỉnh sửa video, Camtasia là một nơi tuyệt vời để bắt đầu. Các nút hiệu ứng hình ảnh lớn và được dán nhãn rõ ràng. Các hiệu ứng có thể được áp dụng bằng cách kéo và thả đơn giản. Dòng thời gian có tính năng chụp nhanh tự động giúp chỉnh sửa rõ ràng và đơn giản.
Mặc dù không mạnh mẽ như phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp như Adobe Premiere Pro , nhưng Camtasia sẽ hoàn thành công việc cho 70% nhu cầu video đào tạo của bạn.
Tính năng chụp ảnh màn hình tuyệt vời
Chúng tôi đã thử nghiệm tất cả các phần mềm chụp ảnh màn hình hiện có. Nói chung là, Camtasia thổi bùng sự cạnh tranh với tính năng quay phim màn hình tốt nhất tuyệt đối.
Không chỉ có chất lượng độ phân giải hàng đầu mà còn trực quan khi sử dụng. Khi chương trình đang mở, biểu tượng chụp màn hình sẽ được thêm vào thanh công cụ trên cùng của bạn. Có nghĩa là bạn có thể chỉ cần chọn biểu tượng và bắt đầu quay màn hình của mình chỉ bằng một vài cú nhấp chuột.
Hiệu ứng con trỏ ấn tượng
Nhìn chung, hiệu ứng tích hợp của Camtasia còn hạn chế. Nhưng hiệu ứng con trỏ của họ ngoài thế giới này thật đáng kinh ngạc. Các hiệu ứng con trỏ này cung cấp các hiệu ứng tự động có thể thực sự làm sắc nét hơn việc chỉnh sửa video của bạn.
Một trong những hiệu ứng con trỏ yêu thích của chúng tôi là ‘làm mịn con trỏ.’ Kéo và thả hiệu ứng này trên clip của bạn và nó loại bỏ các chuyển động chuột bị giật một cách kỳ diệu, giúp mọi chuyển động chuột trơn tru và liền mạch. Bạn thậm chí có thể chỉnh sửa và kết nối các clip khác nhau với nhau và (hầu hết thời gian) chương trình nối chúng liền mạch với nhau, ngăn chuột “nhảy” sang các phần khác nhau của màn hình.
Tính năng tương tác
Các video đào tạo thường thiếu sự tương tác của người dùng, điều cốt yếu cho việc học. Camtasia cho phép bạn thêm các câu đố tương tác trực tiếp vào video của mình. Ở phần đầu, phần cuối hoặc trong suốt video. Mặc dù bạn sẽ phải lưu ý đến cài đặt xuất của mình để các câu đố trở nên hữu ích (chỉ hữu ích khi nhúng vào các mô-đun eLearning). Tuy nhiên, Camtasia vẫn đi trước xu hướng bằng cách cung cấp tính năng này kết hợp việc học qua video với khả năng tương tác tốt. Đối với tương lai của việc học, các câu đố được nhúng trong video chắc chắn sẽ trở nên nổi bật hơn. Camtasia là công cụ tốt nhất để bắt đầu luyện tập ngay bây giờ.
Thư viện assets ấn tượng
Nếu bạn đang thiếu thời gian và cần tìm tài sản ngay lập tức, Camtasia có nhiều điều cơ bản mà bạn cần . Điều này bao gồm các biểu tượng, mẫu giới thiệu, hình nền chuyển động, bản nhạc và hơn thế nữa.
Mặc dù nhiều nội dung không thể tùy chỉnh trực tiếp nhưng chúng cung cấp cho người mới bắt đầu nền tảng cơ bản để tạo video đào tạo.
Xem thông tin chi tiết về thư viện assets của Camtasia tại đây: Premium Royalty-Free Video Assets
Phiên bản di động
Nếu bạn cần quay phim màn hình điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của mình, Techsmith có ứng dụng miễn phí cho iOS và Android. Ứng dụng tích hợp với phiên bản máy tính để bàn của Camtasia và cho phép bạn chia sẻ tệp trực tiếp với máy tính của mình.
Điều này rất hữu ích nếu bạn đang tạo video đào tạo về cách sử dụng iPad hoặc các ứng dụng di động.
Dịch vụ CSKH tuyệt vời
Techsmith có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng mạnh mẽ và ấn tượng. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề nào, họ sẽ nhanh chóng phản hồi và thường rất hữu ích để giải quyết vấn đề. Chúng tôi đã gặp sự cố về sự cố và xuất và nhóm của họ đã nhanh chóng trợ giúp.
Chi phí thấp
Một số cho rằng giá thành của Camtasia là cao. Khi so sánh với các công cụ biên tập video và soạn thảo eLearning khác, chúng tôi tin rằng Camtasia rất xứng đáng với chi phí bỏ ra. Adobe và Articulate 360 tính phí hàng tháng hoặc hàng năm, kết quả là tốn kém hơn nhiều so với. Đối với tất cả những gì bạn nhận được, Camtasia là một thỏa thuận!
Camtasia Studio 9 có giá bao nhiêu tiền?

So sánh TechSmith Camtasia Studio 9 với các công cụ soạn thảo eLearning khác giống như so sánh giữa táo với cam. Rốt cuộc, có rất nhiều thứ tách biệt nó với những thứ khác trong lĩnh vực này. Ví dụ: TechSmith Camtasia Studio 9 không cung cấp các câu đố dạng tự do, nó sẽ không cho phép bạn nhúng các trang web vào các khóa học và bạn sẽ không thể tạo các hoạt động tùy chỉnh như lộ trình học tập “Chọn cuộc phiêu lưu của riêng bạn”. Tuy nhiên, với mức giá tương đối thấp của TechSmith Camtasia Studio 9 là 249 đô la cho một giấy phép (với mức chiết khấu lớn đến sau khi mua giấy phép thứ năm), nó đắt ngang ngửa so với phần còn lại của các công cụ tạo eLearning mà chúng tôi đã đánh giá.
Ví dụ, Shift eLearning đưa ra mô hình định giá thân thiện với khách hàng, bắt đầu với bản dùng thử miễn phí không giới hạn, một người có thể sử dụng mô hình này để tạo một khóa học lên đến 120 màn hình HTML5 . Hoặc bạn có thể tăng cao như gói Enterprise của nó, cho phép bạn tiếp cận ba người dùng, 30 người đánh giá, số lượng khóa học không giới hạn và khả năng mở rộng gần như vô tận với số tiền khổng lồ 8.500 đô la mỗi năm.
Nếu bạn nghĩ Shift eLearning đắt tiền, thì Elucidat sẽ khiến bạn suy nghĩ. Với $ 7.500, bạn sẽ nhận được ba chỗ ngồi và một công cụ toàn diện và có khả năng, nhưng không có gì mang tính cách mạng đến nỗi bạn sẽ bắt đầu ký séc vào lần đầu tiên bạn demo công cụ. Articulate Storyline 2, một trong những công cụ tốt nhất trên thị trường, cung cấp một phiên bản giải pháp của nó với giá 1.398 đô la. H5P là một công cụ mã nguồn mở , miễn phí, rất tốt cho việc tạo nội dung một lần, nhưng nó thiếu chức năng đa phương tiện phong phú mà bạn sẽ trải nghiệm với hầu hết các cuộc thi công cụ tạo tác giả eLearning.
Cấu hình tối thiểu để dùng Camtasia Studio 9 ổn định
Đối với Windows
Thông số kỹ thuật tối thiểuThông số kỹ thuật được đề xuấtHệ điều hànhPhiên bản Microsoft Windows 10 (64-bit) 1607 trở lênMicrosoft Windows 10 (64-bit) phiên bản 1809 trở lênBộ xử lýBộ xử lý Intel ® Core ™ i3 thế hệ thứ 6 2,8 Ghz với 2 lõi CPU hoặc Bộ xử lý AMD ® Ryzen ™ 3 thế hệ thứ nhất 2,8 Ghz với 2 lõi CPUBộ xử lý Intel ® Core ™ i5 thế hệ thứ 8 3,5 Ghz với 4 lõi CPU trở lên hoặc Bộ xử lý AMD ® Ryzen ™ 5 thế hệ thứ 2 3,5 Ghz với 4 lõi CPU trở lênRAM8GB RAM16GB RAM trở lênGPU NVIDIA GeForce 10 Series trở lênDung lượng ổ cứng4GB dung lượng ổ đĩa khả dụngSSD với 4GB dung lượng ổ đĩa khả dụngMàn hình độ phân giải1366×7681920×1080 trở lênCái mic cờ rôMicrô bên trongUSB hoặc micrô bên ngoài khác để ghi âm giọng nóiInternetCần có kết nối Internet và tài khoản TechSmith để dùng thửCần có kết nối Internet và tài khoản TechSmith để dùng thửYêu cầu hệ thống khácMicrosoft .NET 4.7.2 trở lên (bao gồm), Windows N yêu cầu gói MediaFeature cho Windows NMicrosoft .NET 4.7.2 trở lên (bao gồm), Windows N yêu cầu gói MediaFeature cho Windows N Đối với MacOS
Thông số kỹ thuật tối thiểuThông số kỹ thuật được đề xuấtHệ điều hànhmacOS 10.13macOS 10.15 trở lênBộ xử lýBộ xử lý Intel ® Core ™ i5 với 4 lõi CPUBộ xử lý Intel ® Core ™ i5 2,4 Ghz với 4 lõi CPU trở lênRAM4GB RAM16GB RAM trở lênDung lượng ổ cứng4GB dung lượng ổ đĩa khả dụngSSD với 4GB dung lượng ổ đĩa khả dụngCái mic cờ rôMicrô bên trongUSB hoặc micrô bên ngoài khác để ghi âm giọng nóiInternetCần có kết nối Internet và tài khoản TechSmith để dùng thửCần có kết nối Internet và tài khoản TechSmith để dùng thửYêu cầu hệ thống khácPowerPoint Import yêu cầu Powerpoint 2016, 2019 trở lên cho Mac, Phát lại bằng Smart Player được hỗ trợ trên Internet Explorer 11+, Microsoft Edge, Chrome, Firefox và Safari, iOS 11 trở lên, Android 5 trở lênPowerPoint Import yêu cầu Powerpoint 2016, 2019 trở lên cho Mac, Phát lại bằng Smart Player được hỗ trợ trên Internet Explorer 11+, Microsoft Edge, Chrome, Firefox và Safari, iOS 11 trở lên, Android 5 trở lên
⚠️ Lưu ý đọc kỹ trước khi bạn tải bất kỳ Games / Phần Mềm nào trên Wikigiaidap.com ⚠️

Cảm ơn các bạn đã tải phần mềm, đăng ký kênh WikiGiaiDap.com để nhận được nhiều bản tin công nghệ, phần mềm mới nhất nhé.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom