Download game phiêu lưu Just Cause 3-CPY

whitelion

New Member
Tham gia
31/5/16
Bài viết
363
Được thích
8
1360 #1


Game Information

Title: Just Cause™ 3
Genre: Action, Adventure
Developer: Avalanche Studios
Publisher: Square Enix
Release Date: 1 Dec, 2015

Nếu một ngày nọ, bạn đã phát chán với sự chân thực của Grand Theft Auto, cái rắc rối đến nhức đầu của Mafia, cái chất “bựa” của Saints Row, những màn võ thuật trong Sleeping Dogs… Và muốn tìm đến một tựa game mà khi vào đó, bạn chỉ việc quậy phá từ ngày này qua tháng nọ, thì hãy tìm đến dòng game Just Cause.

Ra đời từ năm 2006, dòng Just Cause chưa từng được xem là thế lực thực sự của làng game hành động thế giới mở, nhưng sau hai phiên bản đã “gom” về cho mình một lượng game thủ hâm mộ không nhỏ vì đem đến những màn hành động phá cách.

Sau Renegade Ops ra mắt 2011, Avalanche Studios đã im tiếng đến tận 4 năm trước khi trở lại với hai tựa game hấp dẫn, đó là Mad Max và Just Cause 3. Đây cũng là lần đầu tiên, hãng phát triển của Thụy Điển này phát hành một năm hai game (không tính 2 sản phẩm nhỏ là The Hunter: Primal và Rumble City). Cả hai đều nhận được rất nhiều sự mong đợi, khi Mad Max cùng với bộ phim Mad Max Fury Road đánh dấu sự trở lại của anh chàng Max Rockatansky, còn Just Cause 3 cũng chào đón màn tái xuất của anh chàng Rico Rodriguez.

Trong phiên bản thứ 3 này, sau 9 năm lang bạt ở San Esperito trong Just Cause rồi Panau của Just Cause 2, đây là màn ghé thăm nơi đã từng là quê hương của Rico để rồi sau đó mô-tuýp giải phóng nhân dân khỏi ách độc tài lại được Avalanche Studios “tái bản, nhưng rất may là những điểm nhấn trong lối chơi lại tiếp tục giữ chân game thủ thêm hàng chục giờ đồng hồ nữa.

Những ai đã từng kinh qua các phiên bản trước, chắc cũng không còn lạ gì với độ tự do mà Rico Rodriguez được Avalanche Studios trao tặng. Đến với Just Cause 3, những gì người chơi từng biết thì hãy… xóa hết đi, vì khả năng của anh chàng Rico kỳ này còn vượt xa so với những gì tưởng tượng.
Với hai món dây móc và dù lượn đặc trưng, Rico đã có thể làm được mọi việc thì với bổ sung là bộ Wingsuit (bộ đồ bay giúp lướt đi trong không trung), chắc tới cả Người Dơi hay Người Nhện cũng phải “quỳ mà bái” anh chàng này làm… sư phụ!

Bộ Wingsuit đóng một vai trò cực kì lớn trong Just Cause 3, nhờ có nó mà người chơi chẳng cần… phương tiện gì mà vẫn có thể “với” tới bất kì địa điểm nào trong bản đồ, kể cả những đỉnh núi cao nhất nhanh chẳng kém gì lái phản lực! Thật vậy, Avalanche Studios cũng rất khôn khéo khi kết hợp giữa dây móc, dù lượn và Wingsuit trở thành một bộ ba “phá tan tành” tất cả các quy lực vật lí, động lực học… mà nếu Newton có thấy chắc sẽ xem lại tính đúng đắn của “định luật vạn vật hấp dẫn”!
Chỉ cần một khoảng cách đủ dài để phóng dây rồi bật Wingsuit, Rico sẽ lướt đi vèo vèo trong không trung, nếu cần thêm tốc độ chỉ cần phóng dây và lao lên tiếp một cách… xạo khỏi chê! Lỡ không thắng kịp? Bật dù không bị đâm đầu xuống đất, sau đó bật tiếp Wingsuit để tiếp tục cuộc hành trình. Có lẽ vì sự “bá đạo” này mà hãng phát triển đến từ Thụy Điển thẳng tay bỏ luôn cơ chế chạy, vốn chưa có mấy tựa game hành động thế giới mở nào dám làm.

Không chỉ phục vụ trong việc di chuyển, bộ ba này trở thành cộng sự giúp Rico trở nên “bất khả chiến bại” trong các cuộc giao chiến. Kẻ thù ở trên nóc nhà ư? Phóng dây lên là chúng sẽ rớt xuống đất; Trực thăng ư? Chỉ cần hai nốt nhạc là Rico đã đuổi tên phi công; Bị bắn gần hết máu ư? Có Wingsuit mà, kế thứ 36 của Tôn Tử đâu khó để thực hiện!
Nếu như Wingsuit là bổ sung mới, dù lượn không thay đổi thì thiết bị phóng dây móc lại được Avalanche Studios thêm thắt một vài bổ sung tuy nhỏ nhưng đem đến sự linh hoạt cao hơn trong nhiều tính huống. Đơn cử như khả năng phóng ra nhiều dây và kéo vật thể lại với nhau, giúp cho Rico không cần tốn viên đạn nào mà vẫn đủ sức làm cho cả một căn cứ quân sự nổ “tưng bừng”!
Tuy nhiên, giới hạn của Rico sẽ còn được đẩy lên một tầm cao hơn nữa nếu người chơi chịu khó thực hiện các thử thách. Thông qua đó, các món đồ nghề, kĩ năng sẽ tiếp nhận thêm tính năng, ví dụ, nếu thực hiện các thử thách liên quan đến Wingsuit, người chơi sẽ “mở khóa” các kĩ năng như dừng lại dễ dàng hơn, tăng khả năng tăng tốc, hay hoàn thành các màn lái xe sẽ mở ra bình khí nitro…

Game Screenshots











System Requirements

MINIMUM:
OS: Vista SP2 / Windows 7.1 SP1 / Windows 8.1 (64-bit Operating System Required)
Processor: Intel Core i5-2500k, 3.3GHz / AMD Phenom II X6 1075T 3GHz
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 670 (2GB) / AMD Radeon HD 7870 (2GB)
Storage: 54 GB available space

RECOMMENDED:
OS: Vista SP2 / Windows 7.1 SP1 / Windows 8.1 (64-bit Operating System Required)
Processor: Intel Core i7-3770, 3.4 GHz / AMD FX-8350, 4.0 GHz
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 780 (3GB) / AMD R9 290 (4GB)
Storage: 54 GB available space
Gameplay

DOWNLOAD
1 Link FULL ISO ~ 60.34Gb
Fshare
Fshare - Just.Cause.3-CPY.iso
4share
4Share.vn - Just.Cause.3-CPY.iso
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom