Download IDM 6.30 Build 8 Full Mới Nhất 2018

hungtin

Member
Tham gia
24/1/18
Bài viết
185
Được thích
4
3414 #1
Nói đến chức năng hỗ trợ download thì khó có cái tên nào có thể vượt qua Internet Download Manager (IDM) với nhiều chức năng rất cần thiết và bổ ích cho những người thường xuyên phải tải về các dữ liệu trực tuyến. Với bản IDM 6.30 build 8 mới nhất không chỉ giúp tăng tốc download, mà còn quản lý tốt danh sách file tải về, kiểm tra virus an toàn để chắc chắn rằng bạn không mang các file nhiễm bệnh về máy tính.



IDM cho phép bạn tải về hầu hết các định dạng dữ liệu trực tuyến, với tốc độ nhanh gấp 5 lần so với tốc độ bình thường hoặc có thể nhanh hơn nữa nhờ công nghệ tải đa luồng và kỹ thuật chia nhỏ các file được tải về, đồng thời chạy trong một số phần mềm diệt virus để đảm bảo các file tải về an toàn tuyệt đối.

Các tùy chọn trên IDM khá phong phú và cho phép người dùng tùy biến theo cách của mình, chẳng hạn như tải tập tin theo nhiều lựa chọn, lưu file theo các cách khác nhau, phiên bản IDM mới nhất thêm tính tương thích của Windows 10, sửa lỗi tương thích với các trình duyệt khác nhau bao gồm Internet Explorer 11, Microsoft Edge, các phiên bản Mozilla Firefox và Google Chrome, trình chỉnh tay video được cải thiện để lưu video từ trình phát trên web trên các trang web.

Phần mềm IDM có tốc độ tải file từ internet rất nhanh về máy tính người dùng, IDM hỗ trợ rất nhiều định dạng phổ biến như Video, File văn bản, Setup, file nén .RAR, .Zip, âm thanh MP3, file iOS windows …. Ngoài ra, IDM còn có rất nhiều tính năng được tích hợp hữu ích khác như hẹn giờ tắt máy tính, và đặc biệt là tải file từ Google Drive, dịch vụ lưu trữ trực tuyến lớn hiện nay.

Phiên bản Internet Download Manager (IDM) 6.30 Build 8 giúp sửa lỗi khi Download Video Stream, cải thiện khả năng bắt link video trên các trình duyệt khác nhau.

Phần mềm (Internet Download Manager) hỗ trợ tải file trên hầu hết các trình duyệt web hiện nay như Google Chrome, Firefox hay Cốc Cốc … Với nhiệm vụ tự động bắt link và đẩy nhanh tốc độ quá trình download, bạn hoàn toàn có thể tải nhiều file cùng lúc và download dữ liệu có dung lượng lớn trên các dịch vụ lưu trữ.

Bạn có thể download TẠI ĐÂY

Video hướng dẫn cài đặt:
 

thegioimuaban

New Member
Tham gia
1/5/18
Bài viết
8
Được thích
1
#3
Internet Download Manager 6.30 Full crack mới nhất
IDM Full Crack là phần mềm được tải về và sử dụng nhiều nhất trên máy tính để tăng tốc độ download file. Có lẽ không cần phải nói nhiều về phần mềm này bởi vì ai cũng biết chức năng của nó. Ngoài khả năng tăng tốc độ tải file thì phần mềm còn có khả năng bắt link download video trên youtube, bắt link tải các file document, nhạc,…. Mới đây phần mềm vừa được cập nhật lên phiên bản mới là Internet Download Manager 6.30 (IDM 6.30). Và ở bài viết này mình sẽ tiếp tục chua sẻ cho các bạn link download link download IDM 6.30 Full crack và keygen mới nhất.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom