Download Microsoft Office 2016 Professional Plus + Hướng dẫn cài đặt

hungtin

Member
Tham gia
24/1/18
Bài viết
185
Được thích
4
17919 #1
Microsoft Office là phần mềm khá thông dụng hiện nay và hầu hết ai cũng phải sử dụng trong công việc hằng ngày của mình. Hôm nay mình sẽ chia sẻ link download và cũng như hướng dẫn mọi người cách cài đặt và crack nhanh chóng nhất cho bản Microsoft Office 2016 Professional Plus.



Trước tiên Microsoft Office 2016 Professional Plus có những tính năng gì mới:

– Word 2016, Excel 2016, PowerPoint 2016, OneNote 2016, Outlook 2016, Publisher 2016, and Access 2016.

– Chụp những ý tưởng của bạn tuy nhiên bạn làm việc tốt nhất bằng bàn phím, bút hoặc màn hình cảm ứng.

– Để sử dụng Office một cách dễ dàng nhất thì bạn có thể bạn gõ những gì bạn muốn giúp đỡ trong hộp Tell Me mới trên ribbon và nó sẽ cho bạn biết làm thế nào để thực hiện điều đó.

– Kéo nội dung từ PDF thẳng vào Word. Mở các tệp PDF và chỉnh sửa các đoạn văn, danh sách và bảng giống như bạn làm trong các tài liệu Word quen thuộc.

– Các chủ đề mới cho phép bạn chọn trải nghiệm Office phù hợp với mình. Các chủ đề Xám tối và Xám đậm cung cấp độ tương phản cao dễ nhìn hơn và chủ đề, màu sắc mang lại cho bạn một cái nhìn hiện đại nhất quán trên các thiết bị của bạn.

– Tăng cường trải nghiệm đọc của bạn bằng Insights, được cung cấp bởi Bing, hiển thị thông tin có liên quan từ web khi bạn đọc một tệp Office.

– Theo dõi nhận xét trong tài liệu Word và đánh dấu chúng như đã làm với nút trả lời mới.

– Để một trong các mẫu từ màn hình Bắt đầu thực hiện hầu hết các thiết lập và thiết kế, do đó bạn có thể tập trung vào ý tưởng và dữ liệu của mình.

– Tiết kiệm thời gian định dạng thông tin trong Excel để bạn có thể rút ra những hiểu biết sâu sắc từ dữ liệu của bạn nhanh hơn. Công cụ mới nhận dạng và dữ liệu hoàn tất tự động.

– Biểu đồ và đồ thị hiện đại mới trong Excel cung cấp cho bạn nhiều cách để khám phá và kể những câu chuyện hấp dẫn với dữ liệu của bạn. Excel đề xuất các biểu đồ phù hợp nhất cho dữ liệu của bạn và cung cấp cho bạn bản xem trước dữ liệu của bạn sẽ trông như thế nào.

– Trong Excel, bây giờ bạn có thể tạo các dự báo cơ bản cho loạt dữ liệu của mình bằng một cú nhấp chuột để hình dung các xu hướng trong tương lai.

– Chia sẻ bài thuyết trình PowerPoint của bạn qua web bằng cách gửi liên kết đến nó hoặc sử dụng Office Presentation Service miễn phí để cung cấp nó, do đó người nghe của bạn có thể tham gia bạn từ bất cứ đâu.

– Phản hồi nhanh hơn với bài trả lời nội tuyến trả lời được đặt ngay bên trong phần thân của thư gốc trong Outlook. Chỉ cần gõ phản hồi của bạn trong Khung đọc.

– Nhúng bảng tính Excel, sơ đồ, đoạn âm thanh, video, và gần như bất kỳ loại tập tin khác trong máy tính xách tay OneNote của bạn.

– Ghi chú của bạn được lưu, tìm kiếm và đồng bộ hóa với các ứng dụng OneNote trên các thiết bị khác của bạn. Vì vậy, bạn có thể sử dụng hoặc chia sẻ chúng từ mọi nơi.

– Tiết kiệm thời gian với các tùy chọn in ảnh trực tuyến trong Nhà xuất bản.

– Liệt kê và tóm tắt dữ liệu từ một bảng hoặc truy vấn nhanh trong Access. Chỉ cần nhấp vào mục để mở chế độ xem chi tiết của mục đó.

– Tốt nhất cho các doanh nghiệp gia đình và các doanh nghiệp rất nhỏ.

Link download Microsoft Office 2016 Professional Plus

Hướng dẫn cài đặt
Chúc các bạn thành công.
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom