Download tải game phá nhà hàng xóm 1 2 3 4 5 6 Neighbors From Hell

minh63355

New Member
Tham gia
10/12/14
Bài viết
29
Được thích
21
38038 #1
Download tải game phá nhà hàng xóm 1 2 3 4 5 6 Neighbors From Hell

Tai tro choi pha nha hang xom, game pha nha hang xom, download game pha nha hang xom viet hoa
Nếu bạn là người phải đối mặt với nhiều công việc căng thẳng, vậy tại sao bạn không tìm một game giải trí giúp bạn có thể thư giản đầu óc. Bạn đừng lo, một sản phẩm game của Jo Wood sẽ giới thiệu dưới đây sẽ giúp bạn không những thư giản mà còn tạo cho bạn một trận cười thật sản khoái. Đó là game mang tựa đề Neighbors From Hell tạm hiểu là ông hàng xóm siêu quậy. Gameplay của trò này rất lạ, vui nhộn và hoàn toàn khác với những game xây dựng của JoWood trước kia.


Trong vai một anh chàng hàng xóm phá bĩnh cộng tác với đài truyền hình để làm LiveShow cười, bạn sẽ có một nhiệm vụ duy nhất là làm sao cho ông hàng xóm béo ú của mình nổi điên lên bằng những cái bẫy của bạn. Khi đó, khán giả xem đài sẽ bình chọn những cái bẫy của bạn có độc đáo hay không và ... cười. Sau đó tùy theo khả năng phán đoán của bạn mà đặt bẫy sao cho chúng có tính liên thông với nhau.



Game Neighbors From Hell không đòi hỏi cấu hình máy cao

Windows 95/98/ME/2000/XP with 64MB RAM,
Intel Pentium MMX 166 Mhz trở lên,
DirectX 8 compatible video card with 16MB RAM,
DirectX 8 compatible sound card
130MB free hard disk space

1. Các nhân vật.

Woody, nhân vật chính của trò chơi, người đang tìm cách chọc phá tên hàng xóm mập ú khó chịu của mình. Tất nhiên là còn tùy thuộc vào bạn, bởi vì anh ta sẽ làm theo cách của bạn mà.

The Neighbour From Hell, mục tiêu chọc phá của Woody, một con người mập, thô lỗ, là cơn ác mộng của Woody và chính hắn lại gặp phải chính những cái bẫy làm từ những đồ vật của mình.

The Mutt, con chó của người hàng xóm, nó sẽ sủa ầm ĩ khi phát hiện sự có mặt của Woody nhưng lại là mục tiêu chửi mắng của người hàng xóm khi thấy những vết bẩn và các sự cố xảy ra trong ngôi nhà.

Chili the Parrot, con vẹt đáng ghét này cũng không ưa gì Woody nhưng số phận của nó cũng giống như con chó Mutt, nó phải hứng chịu sự cọc cằn thô lỗ của người chủ mặc dù nó cố gắng làm tốt nhiệm vụ của mình.

2. Một số thông tin cần biết

Bạn không cần đụng tới bàn phím trong trò chơi này. Nhiệm vụ của bạn là thu thập những vật dụng có sẵn trong ngôi nhà của người hàng xóm và xáo trộn chúng để gây những sự bất ngờ cho chủ nhà.

Điều hết sức quan trọng là bạn đừng để chủ nhà bắt gặp bạn trong phòng, điều đó rất là tệ hại và một trận đòn sẽ đến với bạn ngay lập tức.

Bạn không cần phải hoàn tất tất cả các vụ lộn xộn trong một màn mà chỉ cần đáp ứng một mức độ yêu thích nhất định của khán giả truyền hình là được.

Bạn có thể bước vào phòng trong khi tên hàng xóm chưa hoàn toàn bước ra khỏi phòng, đó là lúc hắn ta đang mở cửa phòng nên sẽ không chú ý đến bạn.

Hãy để ý thái độ của Woody, khi đi ngang một vật dụng nào có thể đặt bẫy là Woody reo lên, khi đó bạn hãy nhanh tay thu nhặt nó và đợi thời cơ để đặt bẫy.
Có thể tận dụng sự báo động của con chó hoặc con vẹt để có thể đánh lạc hướng chủ nhà.
Điểm số của bạn sẽ tăng lên nếu như bạn đặt những cái bẫy liên hoàn, khiến cho chủ nhà không kịp trở tay và gặp rắc rối liên tục.

4. Hướng dẫn một số màn chơi trong game

The First Trick - Cơn ác mộng đầu tiên.

* Yêu cầu tỷ lệ bình chọn của khán giả truyền hình: 50%

* Thời gian tối đa để gài bẫy người hàng xóm: 05:00
Các đồ vật dùng để gài bẫy:

- Whoopee Cushion (Túi hơi) nằm trong Chest of Drawers (Tủ ngăn kéo) dưới tầng trệt, phòng khách.

- Super Glue (Keo dán) nằm trong Medicine Cabinet (Tủ thuốc gia đình) dưới tầng trệt, nhà tắm.

- Egg (Trứng) nằm trong Fridge (Tủ lạnh) ở tầng một, nhà bếp.

Tên hàng xóm không ngừng xem TV ở trong phòng sinh hoạt rồi sang nhà bếp dùng ống nhòm để xem trộm con gái nhà người khác đang thay đồ. Khu vực tầng một là nơi an toàn để bạn tung hoành.

Sau khi thu thập đủ các dụng cụ cần thiết, bạn chờ cho tên hàng xóm về phòng sinh hoạt xem TV rồi lẻn vào nhà bếp, dùng keo dán bôi vào ống nhòm Binoculars trên bệ cửa sổ rồi bỏ quả trứng vào cái lò vi sóng Microwave gần cửa, xong việc thì chạy xuống dưới. Khi tên hàng xóm đi sang nhà bếp và hứng chịu cơn ác mộng của mình thì bạn hãy lẻn lên phòng sinh hoạt bỏ cái túi hơi xuống dưới cái ghế Sofa rồi vặn cong cái ăng-ten của TV Antenna. Sau đó đi xuống tầng dưới và thưởng thức kết quả công việc.

TV Afternoon - Chương trình truyền hình buổi chiều.

* Yêu cầu tỷ lệ bình chọn của khán giả truyền hình: 55%

* Thời gian tối đa để gài bẫy người hàng xóm: 05:00
Các đồ vật dùng để gài bẫy:

- Saw (Cái cưa) nằm trong Chest of Drawers (Tủ ngăn kéo) dưới tầng trệt, phòng khách.

- Loo Paper (Giấy vệ sinh) nằm trong Roll Holder (Dụng cụ để cuộn giấy vệ sinh) dưới tầng trệt, nhà tắm.

- Laxative (Thuốc xổ) nằm trong Medicine Cabinet (Tủ thuốc gia đình) dưới tầng trệt, nhà tắm.

- Egg (Trứng) nằm trong Fridge (Tủ lạnh) ở tầng một, nhà bếp.
Tên hàng xóm vẫn ngồi đó xem TV, vừa xem vừa uống bia. Khi hết bia lại sang nhà bếp để lấy bia đặt trên kệ gần tủ lạnh rồi lại quay về xem TV.
Sau khi thu thập đủ các dụng cụ cần thiết, bạn chờ cho tên hàng xóm về phòng sinh hoạt xem TV rồi lẻn vào nhà bếp, dùng thuốc xổ bỏ vào các chai bia Beer rồi đi xuống dưới và đợi. Sau khi tên hàng xóm lấy "bia" rồi quay về phòng khách thì quay trở lại nhà bếp, bỏ quả trứng vào cái lò vi sóng Microwave.

Trong khi tên hàng xóm bận rộn với hiệu quả của thuốc xổ dưới nhà tắm thì bạn hãy sang phòng sinh hoạt và dùng cái cưa cưa gãy chân ghế Sofa rồi bẻ cong cái ăng-ten của TV Antenna. Khi tên hàng xóm lên nhà bếp thì hãy lẻn xuống tầng dưới vào nhà tắm dùng băng giấy vệ sinh nhét vào bồn cầu Loo rồi quay trở ra trốn vào cái tủ quần áo Wardrobe và xem phản ứng của tên hàng xóm.

Đó là một số màn chơi có trong game, còn rất nhiều màn chơi khác đang chờ bạn khám phá. Hãy thư giản với những trận cười sản khoái, quên đi những giờ làm việc căng thẳng bạn nhé.

Download
Neighbours From Hell 1
4Share.vn :: Tot nhat, nhanh nhat

Neighbours From Hell 2
4Share.vn :: Tot nhat, nhanh nhat

Neighbours From Hell 3
4Share.vn :: Tot nhat, nhanh nhat

Neighbours From Hell 4
4Share.vn :: Tot nhat, nhanh nhat

Neighbours From Hell 5
4Share.vn :: Tot nhat, nhanh nhat

Neighbours From Hell 6
4Share.vn :: Tot nhat, nhanh nhat

Neighbours From Hell 7
4Share.vn :: Tot nhat, nhanh nhat

Neighbours From Hell 8
4Share.vn :: Tot nhat, nhanh nhat
 
Last edited by a moderator:

zFujin

New Member
Tham gia
20/10/15
Bài viết
10
Được thích
4
#2
từ bản 3 trở đi có tiếng anh không vậy bạn
 

colenvay

New Member
Tham gia
15/11/15
Bài viết
8
Được thích
2
#3
bản 1-2 chơi thì hay, bản 3-8 hãng khác làm hay sao ấy, chơi ảo lại k có tiếng anh nữa chứ
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom