Tham gia
19/9/19
Bài viết
76
Được thích
0
269 #1
Bên cạnh nghề điều dưỡng thì du học nghề nhà hàng khách sạn tại Đức cũng có được nhiều mối quan tâm của các bạn, đặc biệt là các bạn nữ.
Được làm việc trong những nhà hàng khách sạn cao cấp, tiếp xúc với những người sang trọng là mong ước của không ít các bạn trẻ.



Θ♣ Điều kiện du học nghề nhà hàng khách sạn Đức Θ♣

  • Độ tuổi từ 18 – 28.
  • Có bằng tốt nghiệp phổ thông trung học.
  • Không có tiền án tiền sự, tư cách đạo đức tốt.
  • Đủ sức khỏe để đi làm việc ở nước ngoài theo quy định của Bộ Y Tế Việt Nam.
Θ♣ Thời gian đào tạo nghề nhà hàng khách sạn Đức Θ♣
  • 3 năm
Θ♣ Vì sao nên chọn du học nghề nhà hàng khách sạn Đức Θ♣

Du học nghề nhà hang khách sạn Đức là một ngành còn khá mới mẻ và rất có tiềm năng hiện nay. Nhu cầu về nguồn nhân lực trong ngành ngày càng tăng đi cùng với xu hướng phát triển của xã hội hiện đại.

Nhiều trường đại học trên thế giới đang mở rộng đào tạo cho sinh viên theo học ngành này. Và Đức cũng là một trong những quốc gia sớm cập nhật xu hướng khi có nhiều trường đào tạo nghề nhà hàng khách sạn Đức với chất lượng vượt trội.

Các chương trình đào tạo nghề nhà hàng khách sạn Đức. Không chỉ cung cấp cho học viên kiến thức về nghiệp vụ mà còn trang bị cho các sinh viên những hiểu biết về văn hóa, lịch sử cũng như các kinh nghiệm thực tiễn đáng quý. Vì vậy, Du học nghề nhà hang khách sạn Đức là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ hiện nay.

Θ♣ Ưu điểm lớn nhất khi du học nghề nhà hàng khách sạn Đức Θ♣

Có được bằng cấp nhà hàng khách sạn có giá trị trong Đức và Châu Âu

Nước Đức được đánh giá là một điểm đến an toàn nhất thế giới và có lượng du khách đông thứ 3 tại Châu Âu. Chính vì vậy mà hệ thống nhà hàng khách sạn tại Đức rất phát triển.
Các khách sạn ở Đức luôn được đánh giá cao bởi sự phục vụ thân thiện, phòng ốc sạch sẽ và hoạt động chuyên nghiệp

Tiết kiệm chi phí khi du học ở nước ngoài

Học nghề nhà hàng khách sạn tại Đức cũng được miễn phí như các nghề khác tại Đức. Hơn thế nữa, bạn sẽ được hưởng trợ cấp từ 600 tới 800 Euro tùy vào thành phố.
Chi phí này giúp bạn giảm nặng về kinh tế và hoàn toàn tập trung vào việc học. Nên nhớ rằng, học nghề ở Đức cũng rất vất vả và việc làm thêm có thể làm bạn không còn thời gian để nghỉ ngơi.

Θ♣ Những khó khăn gặp phải khi bạn du học nghề nhà hàng khách sạn Đức Θ♣

Phải là người năng động

Với đặc thù phục vụ khách hàng thường xuyên thì bạn phải giao tiếp với rất nhiều loại người thuộc nhiều tầng lớp và nhiều quốc gia.
Do vậy, yêu thích giao tiếp, cởi mở và thân thiện là yêu cầu bắt buộc phải có đối với ngành nhà hàng khách sạn ở bất cứ đâu. Ở Đức sự chuyên nghiệp còn được đề cao hơn nữa. Nụ cười luôn phải nở trên môi của bạn.

Công việc không hề nhẹ nhàng

Rất nhiều bạn chưa tìm hiểu thông tin cụ thể và tham khảo kinh nghiệm của những người đi trước. Do vậy, các bạn đều mơ về một tương lai màu hồng: công việc đơn giản, nhẹ nhàng lương cao. Có lẽ vì vậy mà khi sang Đức nhiều bạn bị shock với cường độ làm việc tại Đức.

Phải luôn chăm chỉ học hỏi và cố gắng

Khi sang Đức thì bạn phải đạt ít nhất trình độ B1. Tuy nhiên với B1 thì việc giao tiếp của bạn chỉ ở mức cơ bản. Trước khi bước vào học nghề nhà hàng khách sạn chính thức bạn sẽ phải học thêm tiếng Đức để đạt tới trình độ B2.

Với B2 bạn mới có thể học tập, làm việc với người bản xứ, mặc dù còn nhiều khó khăn. Do vậy, quá trình học tập tiếng Đức là liên tục và không ngừng nỗ lực. Ngôn ngữ sẽ giúp bạn hiểu hơn về văn hóa, con người, thái độ và phương thức làm việc của người Đức. Từ đó giúp bạn làm việc tốt hơn.

Θ♣ Đào tạo như một nhân viên trong ngành nhà hàng khách sạn Đức Θ♣

Giới thiệu về du học nghề nhà hàng khách sạn Đức

Nhân viên trong ngành nhà hàng khách sạn Đức

Khi ‘Bữa tối hoàn thành’ được chuẩn bị. Bạn phân tích trang trí bàn và bạn phải xấu hổ ngay khi ai đó không biết cách đặt ly đúng cách. Vì bạn thành thạo trong ẩm thực, bạn sẽ không thấy các món ăn được phục vụ ở đó quá đặc biệt.

Hoặc có thể bạn lắc đầu về cách những chiếc giường được làm trong kỳ nghỉ và muốn chỉ cho nhân viên cách làm đúng?.
Nếu bạn nhận ra mình trong đó, bạn có thể nhận ra niềm đam mê của mình đối với sự hiếu khách đẹp trong nghề nghiệp. Với sự đào tạo như một chuyên gia trong ngành nhà hàng khách sạn ở Đức.

Trong khóa đào tạo nghề nhà hàng khách sạn ở Đức này

Bạn sẽ học mọi thứ bạn cần để có thể làm trong công việc hàng ngày. Tất nhiên, điều đó khác nhau. Tùy thuộc vào bộ phận nào (bạn sẽ có thêm thông tin trong phần tiếp theo) mà bạn đã quyết định.

Tại trường dạy nghề, bạn học mọi thứ lý thuyết. Chẳng hạn như phương pháp chuẩn bị, thuật ngữ kỹ thuật, biện pháp vệ sinh và nhiều luật.
Luật đặc biệt quan trọng trong nghề nghiệp của bạn trong ngành nhà hàng khách sạn ở Đức. Vì có nhiều điều cần xem xét trong luật Nhà hàng. Luật Bảo vệ Thanh thiếu niên và Đạo luật Bảo vệ môi trường.

Dĩ nhiên, trong ngành nhà hàng khách sạn bao gồm hai lĩnh vực chính: thực phẩm và nhà ở (phát âm: Loschie). Kost là viết tắt của thực phẩm. Và phần này bao gồm tất cả mọi thứ liên quan đến thực phẩm và khách.

Chẳng hạn như làm việc trong nhà hàng, quán cà phê, quán bar, căng tin hoặc các nhiệm vụ phục vụ. Trong lĩnh vực này, các bạn được đào tạo tốt là rất quan trọng, sau tất cả, khách sẽ cảm thấy thoải mái khi ăn và uống. Và cảm thấy hồi hộp khi kết thúc dịch vụ tuyệt vời của bạn.

Nhiệm vụ của bạn trong lĩnh vực thực phẩm bao gồm:

Các công việc như chuẩn bị đĩa, chuẩn bị phòng cho khách, bồi bàn, thu ngân, giao tiếp thân thiện và tư vấn cho khách hàng.
Bạn phải rất thành thạo trong các món ăn và đồ uống được cung cấp. Nói về khách: Điều quan trọng cần nhớ là bạn làm việc với khách chứ không phải khách hàng. Rốt cuộc, mọi người nên cảm thấy như ở nhà và không chỉ được coi là người để lại tiền trong kinh doanh.

Bộ phận Logis có mọi thứ để làm với chỗ ở.

Ngoài các khách sạn, chúng bao gồm lương hưu và tất cả các nhà hàng của ngành công nghiệp khách sạn. Kinh doanh khách sạn là thuật ngữ chung cho tất cả các doanh nghiệp. Không chỉ cung cấp dịch vụ lưu trú qua đêm mà còn cả thực phẩm.
Trong các nhà hàng qua đêm thuần túy. Bạn chủ yếu chịu trách nhiệm chuẩn bị phòng cho khách trong và sau khi được đào tạo như một chuyên gia trong ngành khách sạn.

Vì vậy, bạn phải kiểm tra xem các nhân viên dọn dẹp đã làm việc tốt. Hay thậm chí là tự làm sạch và đảm bảo rằng mọi thứ đều gọn gàng và không bị hỏng.
Một lần nữa, hãy chắc chắn rằng khách tận hưởng kỳ nghỉ của họ. Trong các doanh nghiệp khách sạn, thực phẩm. Và chỗ ở được liên kết với nhau và bạn có thể làm việc trong cả hai lĩnh vực.

Ngoài hai bộ phận chính này, còn có hai bộ phận nhỏ hơn mà bạn có thể làm việc hoặc đào tạo như một chuyên gia khách sạn.

Đó sẽ là lĩnh vực giải trí, bao gồm tất cả mọi thứ, như tên gọi của nó, có liên quan đến giải trí.
Ví dụ, bạn có thể làm việc trong một sàn nhảy hoặc câu lạc bộ, tại quầy lễ tân hoặc tại quán bar. Và các chương trình vaudeville thường cung cấp thức ăn cho buổi biểu diễn.

Bộ phận nhỏ hơn khác là khu vực spa và chăm sóc sức khỏe. Trong các spa và nhà spa, bạn cũng có thể được sử dụng ở nhiều nơi. Ví dụ như tại quầy lễ tân, để chuẩn bị phòng điều trị hoặc trong nhà hàng.

Dù bạn chọn phân chia nào, điều quan trọng là bạn thích làm việc trong lĩnh vực này. Bởi vì chỉ với niềm vui. Bạn có thể chuẩn bị cho khách một trải nghiệm tốt và xử lý tốt hơn các giai đoạn căng thẳng hơn.

Bạn nên trở thành một nhân viên trong ngành nhà hàng khách sạn Đức nếu …

  • Bạn thích làm việc với mọi người
  • Bạn thích lan truyền một tâm trạng tốt.
  • Cung cấp cho khách một dịch vụ tốt là gần với trái tim của bạn.
Bạn không nên trở thành một nhân viên trong ngành nhà hàng khách sạn Đức nếu …
  • Bạn có hai bàn tay trái
  • Kiên nhẫn không phải là sức mạnh của bạn.
  • Bảng nhân nhỏ là một khoa học cao (quá) cho bạn.
  • Nội dung về du học nghề nhà hàng khách sạn ở Đức
Nhân viên kế toán về lương và thu nhập trong ngành nhà hàng khách sạn Đức Nhân viên

Toàn bộ cuộc sống chuyên nghiệp của bạn xoay quanh khách và dịch vụ. Nhiệm vụ của bạn khác nhau tùy thuộc vào bộ phận, công ty nào và bộ phận bạn làm việc. Nhưng những gì áp dụng ở khắp mọi nơi: khách là vua.

Anh ấy nên được đối xử tốt, tận hưởng kỳ nghỉ của anh ấy và trở lại tốt nhất. Nếu khách thích, họ cũng cho thêm tiền boa.
Nói về mẹo: Với rất nhiều rắc rối mà bạn muốn làm, tất nhiên, bạn muốn kiếm được một cái gì đó. Tôi chắc chắn bạn sẽ quan tâm để biết những gì là một chuyên gia khách sạn. Và đó là những gì văn bản này là về.

Trước hết tin buồn:

Nghề nghiệp trong ngành khách sạn thường được gọi là trả lương thấp. Thường thì bạn không nhận được phần thưởng mà một người sẽ kiếm được với hiệu suất tốt của mình. Nhưng để trấn an bạn, có thể nói rằng số tiền lương của bạn phụ thuộc vào một vài câu hỏi.

Bạn làm việc ở Đức ở đâu?. Bạn thường kiếm được ít tiền ở phương Đông hơn ở phương Tây. Bạn làm việc trong loại công ty nào?

Chủ một nhà hàng nhỏ với ba bàn chắc chắn không thể trả cho bạn nhiều như một chuỗi khách sạn toàn cầu. Và lời khuyên không chỉ về sự hào phóng của khách, mà còn là số lượng khách bạn phục vụ và dịch vụ được cung cấp đắt đỏ như thế nào. ( Đồ ăn, thức uống, phòng khách sạn v.v.).

Là công ty bị ràng buộc bởi một thỏa thuận tập thể? Nếu vậy, thỏa thuận tập thể này quy định mức lương của bạn như một chuyên gia trong ngành khách sạn sẽ cao như thế nào.

Nếu không, công ty có thể chọn mức lương của riêng bạn. Bạn bao nhiêu tuổi trong quá trình đào tạo?. Ở một số cơ sở, học viên dưới 18 tuổi kiếm được ít giáo dục hơn người lớn.

Nhưng bây giờ với các con số:

Tùy thuộc vào sự phân chia, vị trí và hiệu suất của các công ty, mức lương rất khác nhau. Đó là lý do tại sao thật khó để cung cấp thông tin thực sự đáng tin cậy.

Về mức lương đào tạo của bạn như một chuyên gia trong ngành khách sạn sẽ giống như bạn kiếm được trong năm đầu tiên học nghề từ 430 đến 690 euro. Trong lần thứ hai sau đó khoảng 510 đến 780 euro.

Ngoài ra, bạn cũng nhận được một mẹo tất nhiên. Mức lương khởi điểm của bạn như một chuyên gia trong ngành khách sạn là do mức lương tối thiểu năm 2015 là 8,50 euro mỗi giờ. Ít nhất là 1470 euro. Ít nhất nếu bạn làm việc 40 giờ một tuần.

Với nhiều kinh nghiệm làm việc và vai trò công việc lớn hơn. Bạn có thể nhận được tổng doanh thu lên tới 2000 Euro .

Chúng tôi đã giới thiệu cho bạn các cơ hội đào tạo và nhấn mạnh rằng bạn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn khi bạn thực hiện chúng.

Ngay cả khi cái đầu tiên không thực sự là một nền giáo dục nâng cao, mà là một phần mở rộng đào tạo. Là một chuyên gia nhà hàng, bạn kiếm được từ 1360 đến 2500 euro.

Là quản lý nhà hàng, đã có 1360 đến 2800 euro tiền lương mỗi tháng. Và với việc đào tạo như một nhà kinh tế kinh doanh được nhà nước chứng nhận cho ngành khách sạn và nhà hàng. Sau đó bạn có thể nhận được tới 3000 euro.

Vì các số liệu đưa ra luôn chỉ đại diện cho tổng lương, tiền boa tất nhiên vẫn được thêm vào. Vì vậy, bạn có thể kiếm được rất nhiều với sự siêng năng và thân thiện.

Bởi vì dịch vụ tuyệt vời thường mang lại những lời khuyên tuyệt vời với nó. Mẹo của chúng tôi: đừng lo lắng, hãy hạnh phúc. Và cho khách của bạn thấy nụ cười rạng rỡ nhất của bạn. Sau đó, công việc thậm chí còn vui hơn.

Θ♣ Con đường sự nghiệp khi đi du học nghề nhà hàng khách sạn ở Đức Θ♣

Đào tạo như một nhân viên trong ngành khách sạn Đức

Sau khi hoàn thành giáo dục của bạn, trước tiên bạn nên quyết định khu vực khách bạn muốn làm việc. Sau đó, marathon ứng dụng có thể bắt đầu. It nhất là nếu công ty đào tạo của bạn không đưa bạn trực tiếp. Nhưng nếu bạn vẫn cảm thấy thích học, hãy tiếp tục tập luyện.

Đào tạo như một nhân viên nhà hàng khách sạn Đức

Là một nhà hàng hoặc khách sạn chuyên nghiệp hoặc về cơ bản bạn có cùng công việc. Và trách nhiệm như một chuyên gia trong ngành khách sạn.
Để trở thành một Nhà hàng hoặc Khách sạn Chuyên nghiệp, tất cả những gì bạn phải làm là mở rộng giáo dục của mình thêm một năm.
Bạn chuyên tự động trong khu vực nhà hàng hoặc khách sạn. Sau đó, bạn có nhiều trách nhiệm hơn trong công việc hàng ngày của mình. Và bạn có thể đảm nhận những công việc phức tạp hơn, và bạn cũng kiếm được nhiều tiền hơn.

Đào tạo quản lý nhà hàng khách sạn Đức

Để trở thành một nhà hàng hoặc quản lý khách sạn được chứng nhận. Bạn phải có hai năm kinh nghiệm chuyên môn như một chuyên gia trong ngành khách sạn hoặc đào tạo ba năm, lý tưởng nhất là quản lý nhà hàng hoặc khách sạn.
Trong khoảng thời gian ba tháng (trong giáo dục toàn thời gian) hoặc hai năm. (trong khóa học từ xa), bạn có thể tiếp tục học lên cao như một bậc thầy trong khu vực khách sạn hoặc nhà hàng. Sau đó, bạn thường được chuyển giao nhiệm vụ tổ chức và hành chính. Vì vậy bạn là người giám sát của các chuyên gia.

Nhà kinh tế được chứng nhận kinh doanh cho khách sạn và nhà hàng

Nếu bạn vượt qua khóa đào tạo hai năm. Với tư cách là nhà kinh tế kinh doanh được nhà nước chứng nhận cho ngành khách sạn và nhà hàng, bạn có thể tự hào, vì nó khá công phu.
Trên hết, bạn sẽ tìm hiểu thêm trong các lĩnh vực quản lý doanh nghiệp, tổ chức, quản trị kinh doanh và CNTT. Thêm vào đó, bạn có thể điều chỉnh mức lương và vị trí lãnh đạo tốt hơn.

Nghiên cứu
Nếu bạn có bằng tốt nghiệp trung học hoặc Fachhochschulreife hoặc bằng cấp khác. Bạn cũng có thể trải qua một nghiên cứu.
Với khóa đào tạo trước đây của bạn. Ví dụ, chủ đề quản lý khách sạn và phục vụ ăn uống có thể thú vị đối với bạn. Khi bạn hoàn thành, bạn có thể áp dụng cho các vị trí trong quản lý khu vực bạn muốn.


 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom