DUO: Dự án tạo ra màn hình thứ hai cho laptop giúp bạn tăng thêm 50% hiệu quả công việc

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,346
Được thích
2,503
1966 #1

Bạn đã bao giờ cảm thấy rằng màn hình trên laptop vẫn chưa thể chứa đủ các thông tin mà bạn cần? Đôi khi bạn kết nối với màn hình bên ngoài để thoải mái hiển thị nội dung hơn nhưng mớ dây điện lằng nhằng khiến bạn khó chịu? Tất cả những điều rắc rối trên sẽ được giải quyết qua một dự án có tên gọi là DUO. Dự án này sẽ tạo ra một màn hình phụ có thể gắn vào bất cứ chiếc laptop nào có màn hình tương thích, chiếc màn hình phụ này sẽ giúp người dùng thuận tiện trong việc duy chuyển mà không lo vướng víu.


Được khởi động thông qua trang web huy động vốn Kickstarter, nhóm phát triển MIT Pixels đã thu hút và huy động được hơn 700.000 USD với sự ủng hộ của khoảng 3.500 người . Lúc đầu, nhóm chỉ mong rằng sẽ huy động được 35.000 USD cho dự án nhưng điều bất ngờ đã xảy ra khi có rất nhiều người ủng hộ cho thiết kế màn hình phụ cho laptop của họ. Nhóm MIT Pixels mong muốn sẽ nhận được thêm nhiều sự ủng hộ từ những người quan tâm và đặt mục tiêu cho dự án này là 1,5 triệu USD trước khi hoàn thành và ra mắt chính thức sản phẩm ra thị trường.

Có thể nói, DUO có cơ chế khá giống với Project Valerie của Razer khi bạn có thể đính kèm màn hình phụ này ở mặt sau của laptop và trượt nó ra bất cứ khi nào bạn muốn sử dụng hai màn hình để quản lý công việc của mình. Bạn không cần thêm bất kỳ không gian nào để đỡ DUO khi nó được gắn rất chắc chắn trên mặt sau của laptop, DUO cũng rất gọn gàng khi chỉ cần kết nối USB là đã có thể sử dụng được.

DUO được thiết kế để tối ưu hóa năng suất nhất có thể khi nó cho phép người dùng xoay màn hình 270 độ. Bạn cũng có thể xoay nó 180 độ để người ở phía bên kia có thể làm việc cùng với bạn. Nói tóm lại, DUO được tạo ra để làm việc hiệu quả hơn, giúp tối ưu hóa năng suất cao hơn. Nhà thiết kế Jack Yao nói:

"Vào một ngày làm việc bình thường, tôi cảm thấy rằng việc chuyển đổi giữa các tab, cửa sổ và ứng dụng rất mất thời gian. Cứ mỗi 5 phút, tôi lại mất trung bình 10 giây để thực hiện chuyển đổi giữa các tab. Cho nên tôi đã nảy ra ý tưởng và phát triển DUO để tăng hiệu quả công việc của tôi và bạn thêm 50%"

Khá nhiều người dùng băn khoăn về việc hỏng hóc theo thời gian từ việc sử dụng giá đỡ để giữ DUO trên máy tính xáy tay của họ nhưng Mobile Pixels đã tuyên bố rằng: "DUO được làm từ nhựa ABS và nó chỉ nặng 1,5 pound (~ 700 gram) cho nên vì vậy người dùng có thể yên tâm về chất lượng của DUO mà không lo hỏng hóc về sau này.

Nếu bạn quan tâm về dự án này thì hãy ủng hộ nhà phát triểu qua link này:

Theo Beebom
 
Last edited by a moderator:

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#2
Đợi ra được sản phẩm thật, thương mại hóa thành công hãy hay, chứ concept trên kickstarter thì cái nào chẳng tuyệt cmn vời. :misdoubt::misdoubt::misdoubt:

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 

aboyit

Active Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
871
Được thích
85
#3
chắc nó dầy ra thêm nhìu nhỉ ,với khoản pin của máy thì tuột nhanh lắm ,phải cắm sạc liên tục roài
 

Văn Đức

Active Member
Tham gia
18/2/18
Bài viết
553
Được thích
174
#4
Để mặc định trên bàn làm việc thì được chứ mang ra ngoài ngồi như quán cà phê thì không thích hợp lắm. :nosebleed::nosebleed::nosebleed:​
 

Kraizer

New Member
Tham gia
6/7/14
Bài viết
9
Được thích
2
#6
màn hình usb asus làm từ 8 kiếp
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom