Durex Việt Nam tung chương trình mua sản phẩm, có cơ hội nhận PlayStation 5 và bộ Logitech

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1992 #1


Vào đầu tháng 3, Sony Việt Nam đã mở bán chiếc máy chơi game PlayStation 5 cực hot. Hệ máy này đã rơi vào tình trạng cháy hàng trên toàn thế giới và ở Vịệt Nam cũng không phải ngoại lệ, với chỉ số ít người có thể đặt mua được với giá chính hãng đề nghị và hiện tại máy vẫn còn đang được bán với giá cao hơn niêm yết. Nếu bạn rất muốn có một chiếc PS5 mà không muốn bỏ ra số tiền quá lớn thì có thể thử vận may với... Durex.

Cụ thể thì Durex Việt Nam đang triển khai chương trình khuyến mãi với quà tặng là 01 chiếc PS5 vả 01 bộ Logitech Gaming cho khách hàng. Chương trình này đã được thông báo trên fanpage và áp dụng trên kênh Shoppe của hãng. Chương trình diễn ra từ ngày 11.5 đến ngày 13.5.


Tuy nhiên, để có thể hợp lệ tham gia thì bạn phải mua sản phẩm của Durex với tổng số tiền tối thiểu là 2 triệu đồng. Các bạn có thể xem thể lệ chi tiết tại đây.

Với việc PS5 liên tục thiếu hàng và bị đẩy giá cao, thậm chí Sony còn cho biết rằng tình trạng khan hiến vẫn sẽ tiếp diễn cho đến năm 2022, thì nếu rất cần một chiếc PS5 và cũng cần sản phẩm của Durex, bạn cứ thử xem, biết đâu thời tới cản không kịp (nhưng Durex ngăn kịp).

Xem thêm:
 

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#2
ch*ch gãy hàng may ra nhận được
PlayStation 5:))))
 

onepiecey7

Active Member
Tham gia
28/7/14
Bài viết
123
Được thích
94
#3
Sony Việt Nam đã mở bán chiếc máy chơi game PlayStation 5 cực hot. Hệ máy này đã rơi vào tình trạng cháy hàng trên toàn thế giới và ở Vịệt Nam cũng không phải ngoại lệ
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom