DxO Mark đánh giá camera Galaxy Z Flip thấp điểm hơn iPhone XS Max

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1265 #1


Galaxy Z Flip có lẽ là một trong những thiết bị nổi bật nhất trong năm nay với thiết kế màn hình gập độc đáo cùng thiết kế vô cùng sang trọng. Tuy nhiên, theo DxO Mark thì có vẻ như camera của thiết bị này vẫn chưa được Samsung chú trọng quá nhiều.



Cụ thể, trong bài đánh giá mới nhất của chuyên trang DxO Mark, Galaxy Z Flip chỉ đạt được 105 điểm trong thử nghiệm camera. Đây được xem là một số điểm không quá cao với những chiếc flagship trong năm nay và thấp hơn 1 điểm so với thế hệ iPhone XS Max được ra mắt trong cuối năm 2018.

Theo trang DxO Mark, camera trên Galaxy Z Flip có thể đáp ứng được nhu cầu cơ bản của người dùng trong các điều kiện cơ bản, với ánh sáng và cân bằng trắng chính xác. Các ưu điểm khác của máy đến từ dải dynamic range rộng, khả năng tái tạo màu sắc tốt và giữ được nhiều chi tiết. Khả năng quay video của máy cũng khá tốt về mặt màu sắc, lấy nét và chống rung.

Nhược điểm của thiết bị này đến từ tốc độ lấy nét của camera chính đôi khi khá chậm và camera góc rộng có chất lượng không cao. Tuy nhiên, vì Galaxy Z Flip chỉ là một thiết bị được hướng đến đối tượng người dùng đặc biệt, do đó, camera không phải một trong những yếu tố quá quan trọng để quyết định sự thành công của máy.

Xem thêm:


Theo: GSMArena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom