DYNABOOK chính thức mang dòng laptop mỏng nhẹ nhất thế giới về Việt Nam

Sanghi

Mới mất xe máy
Tham gia
18/2/19
Bài viết
440
Được thích
263
2949 #1

Dynabook là thương hiệu máy tính xách tay có xuất xứ từ Nhật Bản, từng thuộc Toshiba, hiện đang giới thiệu các dòng laptop cao cấp mang tên Portégé cho doanh nghiệp tại Việt Nam.

Thương hiệu Dynabook có một “di sản” đáng kể trong lịch sử máy tính xách tay, bao gồm notebook đầu tiên trên thế giới ra đời vào năm 1989 và laptop đầu tiên được trang bị màn hình VGA vào 1992. Sharp đã sở hữu 80,1% cổ phần của Dynabook từ năm 2018, và mua 19,9% còn lại vào tháng 4 năm nay, hoàn tất quá trình sáp nhập và sở hữu hoàn toàn thương hiệu. Cho đến nay, Sharp nâng cấp và mở rộng Dynabook với các mẫu mới của dòng Portégé, Tecra và Satellite Pro, được thiết kế dành cho doanh nghiệp phân khúc cao cấp và tất cả đang được chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam.



“Mặc dù, tên thương hiệu laptop đã thay đổi từ Toshiba thành Dynabook, chúng tôi vẫn là công ty đã giới thiệu chiếc laptop đầu tiên trên thế giới vào năm 1985 và tiên phong trong việc áp dụng hơn 30 Công nghệ đầu tiên trên thế giới để định hình các mẫu laptop hiện đại” – Bà Wong Wai Meng, Tổng Giám đốc của Dynabook Singapore Pte. Ltd nhận định - “Dynabook mong muốn tiếp tục phát triển truyền thống về sự cải tiến, tin cậy và chất lượng tại Việt Nam. Việc chúng tôi ra mắt đầy đủ các dòng laptop đã thể hiện cam kết không ngừng phát triển các thiết bị để đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp hiện đại”.

Nhỏ gọn với cấu hình mạnh



Mặc dù có kiểu dáng nhỏ và trọng lượng nhẹ, laptop cao cấp Portégé của Dynabook có thiết kế cứng cáp và chắc chắn nhờ khung cấu trúc tổ ong. Máy đã được kiểm tra để đáp ứng hoặc vượt qua các tiêu chuẩn cấp quân sự MIL-STD-810G, bao gồm rơi, bụi, nhiệt độ khắc nghiệt, độ cao, độ rung, độ ẩm, sốc và bức xạ mặt trời. Các laptop cũng đã trải qua các bài kiểm tra ứng suất HALT, mô phỏng ba năm sử dụng để xác định những điểm yếu trong thiết kế, đầu nối và thành phần.

Bảo mật là yếu tố cốt lõi



Sự bảo mật là ưu tiên hàng đầu của Dynabook, nhà sản xuất máy tính xách tay duy nhất viết hệ thống BIOS riêng của mình, thay vì dùng BIOS của bên thứ ba. Hệ thống BIOS độc quyền trở nên an toàn hơn nhờ Công cụ Bảo mật Dynabook (Dynabook Security Engine), với sự thiết lập tính năng cô lập dữ liệu được bảo mật, vô hiệu hóa truy cập vào hệ điều hành và ngăn chặn việc hack BIOS, cũng đồng nghĩa ngăn chặn hiện tượng truy cập dữ liệu và cài đặt các bản cập nhật trái phép. Cam kết về chất lượng và bảo mật của Dynabook không chỉ dừng lại ở BIOS. Mỗi máy tính xách tay Dynabook đều được thiết kế, chế tạo, sản xuất và kiểm tra nghiêm ngặt tại các cơ sở khép kín của công ty, mang lại tỷ lệ hư hỏng thấp nhất trong ngành. Cơ sở lớn nhất trong số này là Trung tâm công nghệ tại Hàng Châu, Trung Quốc, nơi Dynabook thiết kế, chế tạo, phát triển và xuất xưởng tất cả laptop.

Đẳng cấp mỏng và nhẹ



Mẫu máy hàng đầu hiện tại của Dynabook là Portégé X30L-G, nặng 870 gram, là máy tính xách tay 13,3inch nhẹ nhất thế giới với Bộ vi xử lý Intel® Core ™ Thế hệ thứ 10.



Portégé X30L-G được thiết kế nhằm đáp ứng mọi nhu cầu làm việc, với khung magiê màu xanh dương và vàng tinh tế cùng màn hình mờ chống lóa IGZO được cấp bằng sáng chế của Sharp, có mức tiêu thụ điện năng thấp và độ sáng được đánh giá ở mức 470NIT kể cả khi sử dụng ngay dưới ánh nắng trực tiếp. Máy có đèn nền, bàn phím chống tràn và được trang bị đầy đủ các tùy chọn kết nối: một cổng HDMI, hai cổng USB 3.1 Loại A, một cổng USB Type-C có khả năng đảo ngược, một khe cắm MicroSD, và một cổng tai nghe/micro kết hợp. Tuổi thọ pin đặc biệt lên đến 14 giờ (MM14) và tuỳ chọn sạc nhanh cho phép sạc được 4 tiếng chỉ trong 30 phút.



Portégé X30L-G hỗ trợ SSD m.2 PCIe lên đến 1TB (các tùy chọn mặc định là 256GB và 512GB) và RAM DDR4 lên đến 24GB (8GB mặc định đi kèm). Về kết nối Internet, laptop được trang bị Intel® Wi-Fi 6 Dual Band Wireless LAN (802.11ax) cùng cổng Ethernet RJ45. Các tính năng tùy chỉnh bổ sung bao gồm khả năng mở khóa laptop bằng vân tay hoặc nhận diện khuôn mặt, SmartCard và Màn hình cảm ứng FHD.

 

Chaffee

Well-Known Member
Tham gia
13/2/14
Bài viết
1,838
Được thích
1,196
#2
thiết kế không đặc biệt lắm nhưng nhìn thích đấy, đặc biệt
giờ Win 10 hỗ trợ driver ngon lành rồi nên coi nhưng k cần support từ hãng
 

dvdhien

Active Member
Tham gia
7/11/14
Bài viết
118
Được thích
53
#3
Mấy con này mình đi xem bên Nhật mắc dã man :(
 

jaymond.jedrie

New Member
Tham gia
19/6/22
Bài viết
6
Được thích
0
#4
giờ Win 10 hỗ trợ driver ngon lành rồi nên coi nhưng k cần support từ hãng






Speed Test
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom