Earbuds 2 Pro TWS222: Sự trở lại mạnh mẽ của thương hiệu Nokia

Hieu Leo 2007

New Member
Tham gia
5/8/22
Bài viết
5
Được thích
0
522 #1
Nokia - Vắng bóng trên thị trường công nghệ nhiều năm, lần trở lại này đánh dấu cột mốc với các sản phẩm mới mẻ, chất lượng. Hứa hẹn sẽ là cú huých lớn trên thị trường công nghệ.

Năm 2022 là một năm với nhiều sự biến đổi, cải tiến lớn với hầu hết các sản phẩm công nghệ từ các hãng. Không nằm ngoài cuộc chơi, Nokia tham gia cuộc đua với nhiều sản phẩm nổi bật từ điện thoại, máy tính bảng, hơn hết là các loại tai nghe tuyệt vời. Những chiếc tai nghe đến từ Nokia mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời, thiết kế hoàn thiện dù là ở phân khúc phổ thông. Đặc biệt hơn hết là chiếc Nokia Earbuds 2 Pro TWS222 với những điểm mạnh từ độ bền cho đến những trải nghiệm chất lượng khi sử dụng. Trong bài viết này, các bạn cùng mình đưa ra trải nghiệm về chiếc tai nghe tuyệt vời đến từ nhà Nokia nhé.



Thiết kế hoàn chỉnh, tinh tế

Nokia Earbuds 2 Pro TWS222 sở hữu thiết kế tối giản, không quá cầu kỳ nhưng lại mang đến một vẻ đẹp tinh tế, vừa vặn khi sử dụng. Bên cạnh đó, các chi tiết xung quanh tai nghe được Nokia hoàn thiện khá tỉ mỉ, tạo nên một tổng thể tương đối hoàn hảo mặc dù nằm ở phân khúc phổ thông.

Với khả năng kháng nước IPX4 (Nước mưa, mồ hôi), khi sử dụng chiếc tai nghe này mình có thể tự tin khi tham gia hoạt động thể thao ngoài trời mà không lo lắng quá nhiều khi bất chợt trời đổ mưa. Đây là một điểm cộng giúp chiếc tai nghe sẽ bền bỉ hơn, đồng hành cùng bạn nhiều hơn.



Nokia Go Earbuds 2 Pro sở hữu cho mình 2 màu sắc phổ thông là trắng và đen. Đặc biệt mình rất thích phiên bản màu đen, các chi tiết viền bên trong được phối với màu xanh tạo nên tổng thể nổi bật và rất bắt mắt.

Bạn sẽ cảm nhận được độ hoàn thiện của tai nghe Nokia Go Earbuds 2 ngay trong lần đầu mở nắp, s` 1ự chắc chắn của bản lề làm mình rất ngạc nhiên và thích thú. Mình hoàn toàn có thể giữ nắp ở mức giữa mà không gặp tình trạng tự động gập xuống bất ngờ, một điều mà rất ít các dòng tai nghe hiện nay trên thị trường có thể làm được. Bên cạnh đó, trong quá trình sử dụng bạn sẽ không phải lo về vấn đề vô tình làm rơi tai nghe ra khỏi dock sạc vì nam châm kết nối đã được Nokia hoàn thiện rất kỹ càng.



Khi mang tai nghe lên tai, Nokia Go Earbuds 2 Pro mang lại cảm giác êm ái với nút tai bằng cao su. Hơn thế nữa, trọng lượng chỉ 4,3 g giúp bạn không gặp trình trạng nặng hoặc khó chịu khi đeo trong một thời gian dài.

Nokia cũng đảm bảo đường truyền trên chiếc tai nghe ổn định, giữ chất lượng với Bluetooth v5.2 được tích hợp, hầu như sẽ không bị trễ âm thanh khi sử dụng Earbuds 2 Pro TWS222. Việc kết nối với các thiết bị cũng được diễn ra nhanh chóng, chỉ khoảng vài giây là bạn đã có thể đắm chìm trong âm nhạc hoặc các giải trí khác rồi.



Âm thanh rõ ràng, tiếng bass mạnh mẽ

Về âm thanh, với cảm nhận ban đầu cho thấy các chi tiết âm thanh được tái tạo đồng đều và không hề có sự thiên về mảng âm thanh nào nhiều nhất. Các dải âm được chi tiết hơn phiên bản TWS 122 do thiết kế in-ear cũng như phân khúc cao hơn.

Phần âm trầm và âm bass nhờ vào phong cách thiết kế mang lại âm thanh to rõ, dày và có chiều sâu. Ngoài ra, với các nút cao su được tặng kèm bên trong máy mang lại khả năng chống ồn bị động cũng rất tuyệt vời. Ngoài ra, Nokia cũng tặng kèm cho người dùng các nút cao su khác nhau để dàng dàng khít tay hơn.

Về âm trung và âm cao thì diver âm thanh 13mm phát huy tối đa tác dụng. Các chi tiết âm được tách bạch và rõ ràng hơn. Đặc biệt là khi bạn nghe tiếng piano hoặc các tiếng vocal. Chưa hết, đặc biệt nhất là chế độ gaming khi bạn chạm vào chiếc tai nghe 4 lần, từ đó độ trễ sẽ được giảm tối đa mang lại trải nghiệm gaming tuyệt vời.



Thời lượng pin ấn tượng, sử dụng liên tục 24 tiếng

Dựa trên thông số được Nokia công bố, chiếc tai nghe Earbuds 2 Pro TWS222 có thể sử dụng liên tục lên đến 24 giờ. Khi sử dụng tai nghe để chơi game khoảng 4 tiếng một ngày, mình có thể sử dụng khoảng 4 ngày mới phải sạc lại để tiếp tục. Quả thật rất ấn tượng với pin của Nokia.

Với thời lượng pin tuyệt vời như vậy, những chuyến công tác xa nhà hoặc cần sự di chuyển liên tục đã không còn là nỗi lo của mình như khi sử dụng các dòng tai nghe có dây khác. Bạn sẽ có thể nghe cả ngày và tối chỉ việc cắm sạc lại là xong.



Thời lượng pin sử dụng khủng là vậy, tuy nhiên Nokia Earbuds 2 Pro TWS222 chỉ mất dưới 1.5 tiếng để có thể sạc đầy Earbuds. Một ưu điểm hết sức nổi bật trong phân khúc tai nghe phổ thông hiện nay.

Tóm lại
Nằm trong phân khúc tai nghe phổ thông, mức giá để sở hữu Nokia Earbuds 2 Pro TWS222 tại CellPhoneS chỉ có 690.000 đồng. Nokia sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm âm thanh tuyệt vời cùng nhiều ưu điểm đến từ thiết kế, chất lượng, tính năng hoàn hảo. Đây sẽ là một ứng cử viên sáng giá khi bạn đang mong muốn tìm một chiếc tai nghe phù hợp.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom