Editors' Choice Awards 2022 công bố chủ đề: Unfold Boundaries - Khai Mở Giới Hạn

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,224
Được thích
808
211 #1

Ngày 13/12/2022, Tạp chí Nghe Nhìn Việt Nam công bố chính thức khởi động Sự kiện Bình chọn và Vinh danh Giải thưởng thường niên Editors' Choice Awards 2022 với chủ đề mới: “Unfold Boundaries – Khai Mở Giới Hạn”.

Thị trường thiết bị nghe nhìn, công nghệ và điện tử tiêu dùng đang chứng kiến rất nhiều bước chuyển mình mạnh mẽ cả về hành vi người dùng và tư duy sáng tạo của các nhà sản xuất. Năm 2022, người tiêu dùng liên tục đón nhận những sản phẩm với thiết kế sáng tạo đột phá, công nghệ cấp tiến, đem lại những trải nghiệm hoàn toàn mới và thích ứng với đa dạng nhu cầu sử dụng trong cuộc sống hiện đại. Những giới hạn về tư duy thiết kế và trải nghiệm luôn được khai mở, bước lên một tầm cao mới, các thương hiệu không ngừng bung toả tiềm năng sáng tạo.

Luôn truyền tải đến người dùng yêu công nghệ những xu hướng và sản phẩm mới nhất, Tạp chí Nghe Nhìn Việt Nam lựa chọn chủ đề “Unfold Boundaries – Khai Mở Giới Hạn” cho Hệ thống Giải thưởng Editors’ Choice Awards 2022 để vinh danh những sáng tạo công nghệ tiêu biểu từ các thương hiệu hàng đầu trong từng lĩnh vực, mang lại trải nghiệm vượt ngoài giới hạn cho người dùng trong năm qua.

Với thông điệp “Khai Mở Giới Hạn” – vinh danh các sản phẩm với thiết kế sáng tạo và công nghệ vượt trội, nâng tầm trải nghiệm, định hình xu hướng mới, Tạp chí Nghe Nhìn Việt Nam phân chia các sản phẩm xuất sắc đoạt giải của Editors’ Choice 2022 thành các nhóm nội dung: Staged, Entertainment sound, Unfold&IT, On The Go, Flexible Living, The era of big screen, CE, Smarthome để thể hiện đầy đủ xu hướng, công nghệ, sản phẩm mới của thị trường tương ứng với loạt nhóm sản phẩm: Home Audio - Home Cinema - Loa - TV - Smartphone - Laptop&Tablet - Karaoke - Tai nghe - Prosound - Máy Ảnh - Gia dụng.


“Khai Mở Giới Hạn” cũng đánh dấu bước chuyển mình của Tạp chí Nghe Nhìn Việt Nam với những cải tiến không ngừng trong việc đổi mới hình thức triển lãm, kết hợp với công nghệ web thực tế ảo và sự kiện offline. Đổi mới giao diện trang website ngày một hiện đại và trực quan hơn, mang đến trải nghiệm người dùng yêu thích tìm hiểu công nghệ.

Hãy cùng bước vào Hành trình của Editors’ Choice Awards 2022 để cùng Tạp chí Nghe Nhìn Việt Nam khám phá, vinh danh những sản phẩm giá trị, thiết kế nổi bật và công nghệ ấn tượng của năm.


Lễ công bố và trao giải sự kiện Editors' Choice Awards 2022 sẽ được tổ chức vào ngày 22/12/2022, tại khách sạn Le Méridian Saigon, số 3C, Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom