Elon Musk từng muốn bán Tesla cho Apple nhưng Tim Cook từ chối gặp mặt

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
2298 #1


Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Elon Musk cho biết rằng ông từng muốn bán Tesla cho Apple trong "những ngày đen tối nhất" của giai đoạn giới thiệu Model 3, nhưng CEO Tim Cook đã "từ chối" tham gia cuộc họp.

Musk đã nhắc lại lời đề nghị này để đáp lại một tweet về việc Apple được cho là đã khơi dậy lại mong muốn sản xuất và bán một chiếc xe điện tự hành. Ông lưu ý rằng Tesla lúc đó có giá trị bằng 1/10 so với bây giờ, khi công ty sản xuất xe điện đã thành nhà sản xuất ô tô có giá trị nhất hành tinh.


Musk trước đây đã nói rằng Tesla còn "vài tuần nữa" là có thể sụp đổ vào năm 2017 khi ông chỉ đạo tất cả các nguồn lực của công ty hướng tới việc tăng cường sản xuất mẫu sedan Model 3. Tesla cuối cùng vẫn sống sót và kể từ đó tiếp tục tung ra Model Y SUV và công bố các loại xe mới như Cybertruck.

Apple đã dành nửa thập kỷ qua để tham gia vào thế giới ô tô điện và xe tự lái, hôm thứ Hai, Reuters đưa tin rằng gã khổng lồ ở Thung lũng Silicon đã tập trung vào việc sản xuất một chiếc ô tô điện, tự lái cho người tiêu dùng phổ thông, sau các thông tin Apple được cho là tập trung vào phát triển phần mềm và các công nghệ khác có thể bán cho các công ty khác. Musk đã chỉ ra trên Twitter rằng Tesla đã sử dụng pin phốt phát sắt trong một số chiếc xe mà họ đang sản xuất ở Trung Quốc, trước thông tin Apple sẽ là công ty đầu tiên sử dụng công nghệ pin này.

Xem thêm:


Theo: TheVerge
 

Chaffee

Well-Known Member
Tham gia
13/2/14
Bài viết
1,838
Được thích
1,196
#3
giờ Cook mới là người hối hận. haha...
không chung hướng đi thì chắc gì đã tha thiết, mua về không phát triển được lại chỉ tập trung vào lợi nhuận có khi còn chạy không kịp các hãng khác
 

Heucon

Active Member
Tham gia
14/5/19
Bài viết
529
Được thích
67
#5
ông MUSK đúng là bậc siêu nhân..
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom