Epic đang miễn phí DEMON'S TILT, tựa game Pinball phiên bản "địa ngục"

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1640 #1


Demon's Tilt là một trò chơi điện tử bắn bi của nhà phát triển game indie người Mỹ - Adam Ferrando. Mặc dù lấy cảm hứng từ tựa game arcade Pinball từ năm 1991, nhưng Demon's Tilt được xem như phiên bản nâng cấp hoàn hảo nhất với đồ họa đẹp mắt và hiệu ứng cực kỳ bùng nổ.

Theo ghi chú từ nhà phát triển, Demon's Tilt mang đến các sprite lớn hơn, nhiều baddies hơn, nhiều bí mật hơn để bạn khám phá khi nâng cấp level... Gần như trò chơi này sẽ đẩy giới hạn của thể loại Video Game Pinball với các yếu tố SHMUP & Hack N 'Slash.

Trong game, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều kiểu map khác nhau với phong cách thiết kế gothich cực kỳ độc đáo. Khám phá địa ngục với lối chơi đa dạng, vượt qua vô số thử thách và chiến đấu với những tên trùm khổng lồ để nhận các kỹ năng đặc biệt của chúng. Nếu bạn tự tin về khả năng bắn bi của mình, chế độ đặc biệt của Demon's Tilt sẽ được mở khóa sau khi vượt qua hết các màn chơi cơ bản để bạn thử thách.


Hiện tại, nền tảng phân phối game bản quyền Epic Games Store đang tặng miễn phí tựa game này và bạn có thể lưu vĩnh viễn vào tài khoản của mình trước ngày 31/03/2022.
Xem thêm:

TECHRUM.VN
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom