Epic đang miễn phí game du hành không gian rất hay The Captain

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1236 #1

Trong The Captain, bạn sẽ hóa thân thành thuyền trường Thomas Welmu - một sĩ quan tại Spacefleet đang bị lạc ở phía bên kia của thiên hà. Các thế lực đen tối hiện đã nhắm đến Trái đất với mục tiêu chính là phá hủy hành tinh và bạn đang mang theo thứ duy nhất có thể ngăn chặn chúng.

Với thời gian quá gấp rút, bạn phải chạy đua để quay trở lại Trái đất trước khi quá muộn. Trên hành trình đó, bạn sẽ gặp và kết bạn với nhiều giống loài khác, nhưng sẽ không thể mang theo tất cả mà buộc phải quyết định cứu ai hay tiêu diệt những nền văn minh nào trên đường đi? Tất cả các quyết định là ở bạn.

Bạn sẽ vẽ ra con đường ngắn nhất để trở về nhà hay đi đường vòng nhằm sử dụng một công nghệ mới thử nghiệm với lỗ sâu? Một tín hiệu báo động xa có đáng để điều tra hay bạn nên sử dụng thời gian của mình để nâng cấp động cơ của mình?


Bạn sẽ can thiệp vào một nền văn minh trong không gian? Bạn sẽ khám phá ra bí mật khủng khiếp tại một căn cứ quân sự bí mật? Bạn sẽ đưa bộ não của một dạng sống đang hấp hối trở lại với hình dạng mới hay sử dụng nó để nâng cấp tàu của mình?

Tất cả mọi thứ sẽ được bật mí trong The Captain - tựa game phiêu lưu Indie đang được miễn phí trên nền tảng Epic Games Store từ giờ đến 22h ngày 22/9.

TECHRUM.VN
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom