Epic công bố Unreal Engine 5.2, xóa mờ ranh giới giữa thực và ảo

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
1,969
Được thích
89
666 #1

Epic vừa kết thúc buổi giới thiệu State of Unreal mới nhất của họ và như mong đợi, công ty đã “nhá hàng” phiên bản Unreal Engine 5 mới nhất. Bản demo Unreal Engine 5.2, mang tên Electric Dreams, cung cấp một cái nhìn hấp dẫn về khả năng render tán lá mới, xây dựng thế giới đầy ấn tượng, v.v. tất cả được giới thiệu trong một video khiến người xem khó tin rằng đó chỉ là hình ảnh từ máy tính.

Chúng tôi thấy chiếc xe bán tải điện Rivian R1T đi qua môi trường rừng rậm gần như đời thực. Mọi thứ từ dây leo, đá và nước khi xe tải chạy qua đều phản ứng một cách thuyết phục, nhờ động cơ vật lý Chaos của Valve.

Valve cũng giới thiệu framework vật liệu “Substrate” mới. Về cơ bản, các nhà phát triển sẽ có thể nhanh chóng và dễ dàng hoán đổi cấu tạo của một đối tượng. Trong bản demo, Epic ngay lập tức hoán đổi lớp sơn của chiếc xe để lấy một lớp áo “opal” phản chiếu.


Đối với các nhà phát triển, có lẽ tính năng mới thú vị nhất của Unreal Engine 5.2 là các công cụ tạo nội dung chân thực mới của nó. Tại một thời điểm, chúng ta thấy Epic di chuyển một yếu tố của môi trường rừng rậm (một vách đá lớn) xung quanh và khi họ làm như vậy, UE5 sẽ tự động lấp đầy khu vực mà đối tượng đã từng ở đó.

Unreal Engine 5.2 hiện có sẵn dưới dạng bản preview.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom