Epic Games đang tặng miễn phí ba game Fallout, Fallout 2 và Fallout Tactics trị giá hơn 600K

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
708 #1

Tiếp tục với chương trình ưu đãi nhân dịp lễ Giáng Sinh 2022, hiện tại nền tảng phân phối trò chơi bản quyền Epic Games Store đang tặng miễn phí tựa game Fallout, Fallout 2 và Fallout Tactics tổng trị giá hơn 600K. Bạn có thể sở hữu vĩnh viễn trò chơi này thông qua EGS Launcher hoặc truy cập vào liên kết mình để cuối bài viết nhé.

Tải miễn phí game Fallout: A Post Nuclear Role Playing Game (225.000đ)


Fallout là trò chơi máy tính nhập vai trên hệ máy tính phát triển bởi Black Isle Studios, sản xuất bởi Tim Cain và phát hành bởi Interplay Entertainment năm 1997. Trò chơi lấy bối cảnh thời kỳ hậu tận thế giữa thế kỷ 22 trong một lịch sử hư cấu nơi mà công nghệ, chính trị và dân cư bị biến đổi sau cuộc chiến tranh hạt nhân. Trò chơi này đôi khi bị coi là phần tiếp theo không chính thức của Wasteland nhưng không thể sử dụng tên đó do Electronic Arts đang giữ bản quyền, cũng như Fallout lấy bối cảnh một thế giới khác. Fallout cũng có ý định sử dụng hệ thống GURPS của Steve Jackson Games nhưng đã không đạt được thỏa thuận do có quá nhiều cảnh máu me và bạo lực trong trò chơi, việc này đã buộc Black Isle phải tự phát triển một hệ thống mới tên SPECIAL.

Tải miễn phí game Fallout 2: A Post Nuclear Role Playing Game (225.000đ)


Fallout 2 là một game nhập vai thế giới mở lấy bối cảnh hậu tận thế do hãng Black Isle Studios phát triển và Interplay phát hành vào năm 1998. Trong khi thế giới của trò chơi lớn hơn đáng kể và một cốt truyện sâu rộng hơn nhiều, nó chủ yếu sử dụng đồ họa và cơ chế game tương tự như phiên bản gốc Fallout. Câu chuyện của trò chơi diễn ra vào năm 2241, 80 năm sau các sự kiện của Fallout. Fallout 2 kể về câu chuyện hậu duệ của người anh hùng trong bản gốc và trọng trách phải cứu lấy bộ lạc nguyên thủy của mình thoát khỏi nạn đói đang kề cận bằng cách đi tìm cỗ máy phục hồi môi trường cổ xưa được gọi là Garden of Eden Creation Kit (GECK).

Tải miễn phí game Fallout Tactics: Brotherhood of Steel (225.000đ)


Fallout Tactics: Brotherhood of Steel là một game nhập vai chiến thuật thời gian thực theo lượt lấy bối cảnh hậu tận thế trong vũ trụ Fallout. Fallout Tactics được hãng Micro Forté phát triển và 14 Degrees East phát hành vào ngày 14 tháng 3 năm 2001 cho Microsoft Windows. Trò chơi tiếp tục nói về tổ chức Brotherhood of Steel khi nó tham gia vào một cuộc chiến tranh khốc liệt. Dù game diễn ra trong vũ trụ Fallout, nhưng nó không bám theo hoặc tiếp tục câu chuyện về Fallout hay Fallout 2 nữa. Fallout Tactics được vận chuyển cùng với một đĩa CD bonus khi được đặt hàng trước. Đĩa CD bonus gồm có phần Fallout: Warfare, một trò chơi thu nhỏ trên sa bàn dựa trên vũ trụ Fallout, cũng như thêm vào một màn phụ bổ sung cho phần chơi chính xảy ra ở Springfield, Illinois.

Do sự mâu thuẫn với câu chuyện và bối cảnh của những bản này, những người sáng tạo ra Fallout 3 đã xem Fallout Tactics là bản không theo đúng chuẩn mực của dòng Fallout. Với sự ra mắt Fallout 3 của Bethesda Softworks, sự tồn tại của phe tàn dư của Brotherhood của trò chơi được coi là ít nhất chỉ tuân theo một nửa chuẩn mực của dòng Fallout, với các thành viên Brotherhood of Steel trong game giải thích rằng Brotherhood đặt bản doanh tại Chicago trong Fallout Tactics "...theo hướng tinh nghịch. câu chuyện dài dòng".


TECHRUM.VN / NGUỒN: WIKIPEDIA
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom