Epic Games giành chiến thắng, Apple tạm không thể "cấm cửa" Unreal Engine

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1547 #1


Sau phiên điều trần giữa các luật sư của Apple và Epic Games, thẩm phán đã đưa ra phán quyết đầu tiên về vụ việc. Epic đã yêu cầu lệnh ngăn Apple chặn Fortnite và Unreal Engine trên các nền tảng của họ, Epic đã thắng được “một nửa” trong phiên điều trần sơ bộ này.

Apple hiện đã bị toàn án ngăn chặn việc công ty chấm dứt tài khoản nhà phát triển liên quan đến Unreal Engine hoặc các sản phẩm khác thuộc Epic. Tuy nhiên, Apple không bị buộc phải đưa Fortnite trở lại App Store.

Yếu tố cốt lõi để bảo vệ Epic ở đây là công ty có nhiều tài khoản nhà phát triển của Apple, mỗi tài khoản được liên kết với một công ty con khác nhau. Điều này có nghĩa là công ty đã ký các hợp đồng khác nhau cho mỗi loại. Do đó, việc vi phạm hợp đồng bằng cách thêm tính năng thanh toán trực tiếp thông qua Fortnite chỉ áp dụng cho Epic Games.

Quan điểm của tòa án là không có vi phạm hợp đồng vì nó liên quan đến thực thể đại diện cho Unreal Engine và các tài sản khác. Apple cũng không thể đưa ra lý lẽ thuyết phục để tuyên bố thiệt hại ở giai đoạn đầu này.

Phán quyết này chỉ liên quan đến các lệnh hạn chế ban đầu và được coi là các hành động sơ bộ để tạo ra một thị trường công bằng trong khi vụ kiện tiếp tục. Cả Apple và Epic sẽ có cơ hội để đưa ra đầy đủ các hồ sơ của họ khi vụ kiện được đưa ra xét xử.

Tuy nhiên, trước thời gian xét xử, Epic Games đang yêu cầu án lệnh tạm thời để buộc Apple đưa Fortnite trở lại cửa hàng. Một phiên điều trần về điều đó sẽ diễn ra vào cuối tháng Chín.

Xem thêm:


Theo: 9to5mac
 

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#2
Táo làm giọng mẹ, tính tru di cửu tộc nhà Epic, botay
 

ThanhNHN

New Member
Tham gia
1/8/18
Bài viết
17
Được thích
4
#3
xử hợp tình hợp lý rồi, Fortnite sai thì nó bị trảm :)
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom