Epic Games tặng miễn phí tựa game bóng rổ đỉnh nhất năm NBA 2K21 trị giá 1 triệu đồng

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2579 #1

Sau nhiều suy đoán từ phía cộng đồng game thủ, tuần này Epic Games Store sẽ tặng miễn phí tựa game bóng rổ đỉnh nhất năm NBA 2K21 trị giá 1 triệu đồng, thay vì Cyberpunk 2077. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian diễn ra chương trình ưu đãi kết thúc vào ngày 27/5 nhé.

Đây là phiên bản mới nhất trong series game bóng rổ NBA của 2K Sports. Vẫn giữ nguyên những tính năng cơ bản của những phiên bản trước, ngoài ra ở phiên bản 2K21 sẽ được cải thiện khá nhiều về cơ chế hoạt động trong game, đồ họa nâng cấp hơn, tính năng trực tuyến đầy cạnh tranh cũng như mở rộng thêm một số tính năng khác. NBA 2K21 hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự đắm chìm "có một không hai" vào tất cả các khía cạnh của môn thể thao bóng rổ và văn hóa NBA - nơi Mọi thứ đều là Trò chơi.

NBA 2K21 sẽ bao gồm hai chế độ chơi nổi bật là MyCareer và MyTeam. Chế độ MyCareer sẽ đưa bạn thành một cầu thủ bóng rổ nghiệp dư, giành các danh hiệu lớn, phát triển hình ảnh cá nhân của riêng bạn để tham gia vào Hiệp hội Bóng rổ Quốc gia, xây dựng cầu thủ theo cách của bạn và đưa anh ấy lên đỉnh cao của sự nghiệp, trở thành một ngôi sao lớn trong vũ trụ bóng rổ toàn cầu. Trong khi đó chế độ MyTeam cho phép bạn xây dựng đội bóng rổ trong mơ của bạn, chiêu mộ các cầu thủ có tiềm năng, nhưng huyền thoại trong lịch sử bóng rổ thế giới. Khám phá những thẻ cầu thủ hiếm được đánh giá cao bằng cách tham gia vào nhiều sự kiện và thủ thách hàng ngày, hàng tuần, đồng thời tham khảo đội hình của nhiều người chơi khác trên thế giới.


Ngoài ra, có hai hình thức thi đấu theo nhóm 3v3, hoặc 5v5 ProAm để nhận tiền cược lớn hơn, sử dụng cho việc mua sắm vật dụng cần thiết, giày thể thao, quần áo giảm giá mới nhất và quan trọng là nâng cấp MyPlayer của bạn tại.
TẢI VỀ: NBA 2K21 | Download and Buy Today - Epic Games Store (1.000.000đ > FREE)
  • Windows 7 64-bit hoặc cao hơn
  • CPU Intel® Core™ i3-530 @ 2.93 GHz / AMD FX-4100 @ 3.60 GHz hoặc cao hơn
  • RAM 4 GB hoặc cao hơn
  • Storage 80 GB Available Space
  • DirectX Version 11
  • Graphics NVIDIA® GeForce® GT 450 1GB / AMD® Radeon™ HD 7770 1GB
  • Languages Supported [TEXT] English, German, French, Spanish - Spain, Italian, Russian
TECHRUM.VN

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom